Izuna ngoái đầu lại nhìn về Konoha nhưng đằng kia vẫn cứ im lìm, không hề có bất cứ chuyện gì xảy ra.
Thanh niên chẳng hiểu sao sờ sờ ngực trái, trái tim bên dưới lớp cơ xương vẫn đang đập dồn dập, tốc độ co bóp nhanh đến mức không bình thường, ngay cả tiếng tim đập ngày thường có thể dễ dàng xem nhẹ nay lại như đấm vào màng tai.
Thình thịch.
Thình thịch!
Thình thịch! Thình thịch! Thình thịch!.....
Theo tiếng tim đập càng ngày càng gấp, trong lòng Izuna đột nhiên nảy lên một cảm giác run sợ, ngay cả ngón tay cũng bỗng trở nên lạnh toát.
.... Đã có chuyện gì xảy ra sao?
- Ngài Izuna?
Một vị tộc nhân Uchiha thấy biểu hiện bất thường của hắn liền quan tâm gọi một tiếng.
Uchiha Izuna không vội trả lời, chỉ nhìn xung quanh một vòng rồi lại dùng Charka kiểm tra lần nữa, xác định rằng bốn phía không hề có địch nhân thì mới có chút chần chờ lắc đầu.
- Không... Không có chuyện gì.
Vị tộc nhân Uchiha thấy hắn không muốn nói liền cũng không hỏi nhiều, ngậm miệng tiếp tục cảnh giác quan sát.
- Về thôi, chúng ta quay về Konoha, việc ở đây đã xong rồi.
Izuna vỗ vỗ lưng Vĩ Thú, cố ý cao giọng nói cho nó nghe.
Matatabi trong mũi thở phì ra một hơi, như khinh thường hừ lạnh, trong miệng nó cũng càu nhàu cái gì mà "ta là Vĩ Thú tại sao phải nghe theo lời ngươi" linh tinh, nhưng thân thể lại vô cùng thành thật khẽ đè ép thân mình hạ thấp trọng tâm, bước vào trạng thái chuẩn bị lao tới.
Nhưng vào ngay lúc này, một tiếng vang kinh thiên động địa vang lên!
"Ầm ầm ầm!!!"
- Oa a!
- A!
- Này này!
Thân hình khổng lồ của Nhị Vĩ theo sự chấn động của mặt đất có chút mất cân bằng lảo đảo, kéo theo đám tộc nhân trên lưng nó cũng người ngã ngựa đổ, vô cùng chật vật kinh hô.
Matatabi nhìn về phía phát ra tiếng động, trong giọng nói giấu không nổi sự tò mò:
- Nguồn Chakra khủng khiếp thật. Nhưng lại không phải là Vĩ Thú. Nhân loại cũng có thể làm đến trình độ này sao? Này, Uchiha Izuna, ngươi có biết kia là ai không?
Nói nói, Nhị Vĩ hơi quay đầu hỏi người trên lưng.
Izuna lúc này lại bất thường không trả lời, ngay cả nụ cười mà hắn đã thành thói quen treo trên môi giờ cũng biến mất không thấy tăm hơi, chỉ hơi kéo lấy phần lông của nó, lạnh giọng ra lệnh!
- Đi! Nhanh lên.
Matatabi cũng nhận ra đó là phương hướng của Konoha, chỉ nghĩ đến cái cảnh mình khả năng sẽ bị bạo hành nếu cái Làng rách nát này xảy ra chuyện gì đó không hay là đã khiến nó vội dùng hết tốc lực chạy về phía trước!
Izuna nắm chặt túm lông trên người Matatabi, nằm bò dán cả người lên lưng nó, mắt vẫn đăm đăm nhìn về phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Yêu ghét
FanficSau khi tất cả đã qua, mọi ràng buộc đều đứt gãy, liệu hai ta còn có thể nhìn nhau với ánh mắt như xưa? ....Hoá ra tất cả mọi người đều biết, vì nhiều lý do, họ đều im lặng, để hai ta mày mò trong bóng tối. ..................... Lừa đấy, đây là một...