Chương 72

1.7K 185 13
                                    

Izuna bị Tobirama thả xuống, trong lúc choáng váng tạm thời còn chưa phân biệt được chuyện gì vừa xảy ra thì người bên người đột nhiên lại biến mất.

Tobirama lại dùng Phi Lôi Thần Thuật rời đi.

"Từ từ!" Uchiha Izuna trợn to mắt nhìn chằm chằm vào vũng máu nhỏ bên cạnh chân của mình, đột nhiên cảm thấy rét run.

Đây không phải máu của hắn, là của tên Senju tóc trắng kia, là của Tobirama! Tobirama!!

Izuna vội vàng quay trái quay phải, cố gắng cảm nhận Chakra xung quanh, nhưng hắn lại không thể tìm được Chakra quen thuộc kia.

Tên Tobirama kia đâu rồi?!! Bị thương nặng như vậy lại còn đi đâu?! Đi tìm chết sao?!

Nhưng hiện tại hắn lại không thể biết được tên Senju kia ở đâu!

- Chết tiệt!

Cái Phi Lôi Thần Thuật chết tiệt!

Senju Tobirama chết tiệt!

Izuna khuôn mặt âm trầm, lại lần nữa nhịn không được chửi nhỏ ra tiếng, nôn nóng không ngừng đi đi lại lại.

Sau rồi đột nhiên Izuna như nhớ ra cái gì, vội thọc tay vào túi, lôi ra một thanh Kunai, bên trên có khắc ấn chằng chịt.

Đúng là Kunai đặc chế để thi triển Phi Lôi Thần Thuật!

Hai mắt hắn sáng lên, vội kích dùng Chakra kích hoạt nó, trong lòng âm thầm cầu nguyện.

...Làm ơn, làm ơn đi!

Làm ơn hãy đưa ta đến bên cạnh tên đáng ghét kia!

.........

Có lẽ vận may hiếm hoi đã trở lại trên người Izuna, ngay sau cảm giác choáng váng khi bị dịch chuyển, thứ đầu tiên đập vào mắt hắn chính là Tobirama đang không biết sống hay chết nằm cách đó không xa, dưới chân Izuna dẫm lên một thanh Kunai không biết rơi ở đó từ bao giờ.

Nhưng ngay lúc này một tiếng gầm quen thuộc từ xa vọng đến, ngay sau đó tiếng xé gió và luồng Chakra âm lãnh không ngừng tới gần!

Không tốt, là Nhị Vĩ!

Radar của Izuna inh ỏi phát ra tiếng cảnh báo, não còn không kịp phản ứng lại thì cơ thể đã dẫn trước một bước, nhanh chóng phi thẳng đến chỗ Tobirama đem người bế lên, quay đầu chạy như bay.

Lạnh quá!

Tay Izuna ngay vừa khi tiếp xúc đến cơ thể của Tobirama liền ngay lập tức phát hiện ra nhiệt độ không bình thường này, người trong ngực hắn khuôn mặt tái xanh, hai mắt nhắm nghiền không ngừng phát run, hiển nhiên lâm vào hôn mê sâu vì mất máu quá độ.

Nhưng cho dù vậy miệng vết thương của hắn vẫn đang không ngừng chảy máu, theo bước di chuyển của Izuna cơ hồ để lại một đường máu!

Nếu cứ thế này, Senju Tobirama sẽ chết mất! Izuna đến bây giờ mới biết được trong cơ thể con người có thể chứa được nhiều chất lỏng đến vậy.

Máu đã nhuộm đỏ đôi tay hắn, làm ướt sũng vạt áo hắn, theo từng giọt máu chảy ra dường như sự sống của Tobirama cũng bị giảm đi một giọt.

[Naruto] Yêu ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ