Việc Naruto vào ở nhà Uchiha không chốc lát đã xuất hiện dưới dạng giấy nằm trên bàn Đệ Tam. Đối với việc này Hokage lại ngoài ý muốn không phát biểu ý kiến gì, chỉ yêu cầu Naruto hàng tháng nhận đủ nhiệm vụ như các Chunin ( Ninja trung đẳng) khác là được. Về thực lực của Naruto sau vài bài kiểm tra thì hoàn toàn có thể khiêng lấy chức Jonin (Ninja thượng đẳng) nhưng nếu không trải qua bài khảo nghiệm Jonin thì ngay cả Hokage cũng không thể phong chức bừa. Nhưng Naruto thi Jonin thì lại không thể, Jonin yêu cầu rất khắt khe về thân phận, mà một kẻ không hộ khẩu, đầu óc có vẻ có vấn đề như Naruto thì thật là..... khó như lên trời. Nhưng nếu sức chiến đấu để Genin (Ninja hạ đẳng) thì lại quá phí phạm, cho nên Đệ Tam đành phải bóp mũi cho phong Naruto lên Chunin.
Số lượng nhiệm vụ của Chunin trong một tháng tính ra cũng không nhiều, Naruto ôm cả chồng nhiệm vụ rồi dùng Ảnh phân thuân chi thuật (Kage Bunshin no Jutsu) cho các Phân thân đi làm nhiệm vụ còn cậu thì ở cạnh Sasuke.
Tất nhiên... trước đấy cũng không ít cuộc tranh cãi giữa Bản thể và Phân Thân nổ ra, thậm chí còn đấu võ với nhau khiến Naruto phải bỏ tiền túi ra bồi thường cái sân huấn luyện cho nhà Uchiha. Sasuke tỏ vẻ hắn chưa từng gặp kẻ nào ngu ngốc như thế!!
Tuy rằng Fugaku và Itachi vẫn luôn dùng ánh mắt địch ý đề phòng nhìn Naruto thì phu nhân Uchiha Mikoto (mẹ của Itachi và Sasuke) lại vô cùng thân thiện với Naruto. Bà tinh ý nhận ra, từ lúc có Naruto làm bạn, Sasuke đã hoạt bát hơn hẳn, có lẽ do áp lực từ anh trai thiên tài cho nên Sasuke tuy rằng ương bướng với người ngoài nhưng với người nhà lại tự ti ít nói.
- Aaaaaa Sasukeeeee, đừng dùng Kunai chọc mông của ta aaaaaaaaaa, đau quá dattebayo!!!!
- ..... Đấy là do ngươi tránh đấy, không phải do ta cố ý! Có giỏi thì đứng yên đấy xem nào!
Giống như bây giờ chẳng hạn ^^.
Mikoto cười nhẹ, đặt đĩa dưa hấu lên sàn gỗ hành lang giương giọng gọi:
- Sasuke, Naruto nghỉ chút nào, lại đây ăn dưa hấu đã!
- Này Sasuke! Có dưa hấu kìa dattebayo! Dừng lại dừng lại!
- Đấy là dưa hấu mẫu thân bổ cho ta! Không có phần của ngươi! Mơ đi! Này này! Thả ta xuống tên đần kia!!!!
Tiếng nói vang lên không mấy chốc đã thấy Naruto quần áo lấm lem dùng tay kẹp Sasuke quần áo còn lấm lem hơn dưới nách xuất hiện, thấy Mikoto chăm chú nhìn cậu, Naruto có chút ngượng ngùng thả Sasuke xuống, ai da, quen tay quen tay dattebayo!
Sasuke chân vừa chạm đất liền lấy chân dậm thật mạnh vào chân Naruto, không hề nghi ngờ nhận được một tiếng tru lên từ nạn nhân, hắn trừng mắt nhìn Naruto, tên này dám để hắn lấy tư thế chật vật như thế xuất hiện trước mặt mẫu thân, đáng lắm!!!
Mikoto nhìn đứa con trai nhỏ của mình hiếm khi lộ ra mặt trẻ con như thế cười vô cùng dịu dàng. Itachi và Sasuke đều là hai đứa con bà yêu thương nhất, Fugaku đã vì áp lực trong tộc và kỳ vọng vào con trai nên đã bồi dưỡng Itachi từ rất sớm, Itachi từ rất lâu về trước đã không ở trước mặt bà lộ ra vẻ mặt đáng yêu này. Cho nên vì bù đắp, bà dồn rất nhiều tình yêu thương vào Sasuke, nhưng Sasuke lại vì chính bóng dáng của anh trai mình bao trùm cho nên tự ti, ở nhà cũng không hay thân cận cha mẹ cho nên khiến bà cảm thấy rất thất bại, chỉ có thể an ủi và động viên cậu con trai thứ hai mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Yêu ghét
FanficSau khi tất cả đã qua, mọi ràng buộc đều đứt gãy, liệu hai ta còn có thể nhìn nhau với ánh mắt như xưa? ....Hoá ra tất cả mọi người đều biết, vì nhiều lý do, họ đều im lặng, để hai ta mày mò trong bóng tối. ..................... Lừa đấy, đây là một...