Chương 19

3.7K 350 19
                                    


"Xoạch"

Cửa đóng lại, Uchiha Fugaku nghiêng đầu nhìn thanh niên bước vào. Sasuke cũng không để ý tầm mắt của ông, đi đến vị trí trước mặt ông ngồi xuống, trong khi di chuyển lẫn ngồi xuống đều không phát ra bất kỳ tiếng động nào.

Fugaku đánh giá thanh niên, mặc dù ông chưa từng gặp mặt thanh niên này lần nào nhưng không hiểu sao ông lại cảm thấy rất quen thuộc.

- Cậu là?

Ông hỏi.

- ....Sasuke, Uchiha Sasuke.

Sasuke rũ mắt trả lời. Mặc dù người trước mặt hắn là phụ thân hắn nhưng từ lần cuối hắn gặp phụ thân đã cách rất nhiều năm. Nhiều đến mức.... Hắn còn chẳng nhớ rõ được những ngày tháng được làm con của ông nữa.

Huống chi hai cha con hắn chung đụng thì ít, xa cách thì nhiều.

- Ta không nhớ trong tộc có cậu. Cậu là Uchiha lưu lạc bên ngoài?

Uchiha lưu lạc? Sasuke bỗng nở nụ cười nhìn thẳng vào mặt Uchiha Fugaku, trong nụ cười khó giấu nổi sự thê lương đau đớn, hắn gằn từng chữ:

- Ta là Uchiha Sasuke, nhị thiếu gia tộc Uchiha! Và là con của tộc trưởng Uchiha Fugaku! Điều này chưa bao giờ thay đổi!

Điều này chưa bao giờ thay đổi! Cho dù tộc Uchiha có diệt sạch! Cho dù thế nhân đều quên đi giới Ninja từng có một gia tộc có huyết kế là Sharingan!

- À.

Như nhớ ra cái gì, Sasuke nghiêng nghiêng đầu, trong mắt lộ rõ vẻ châm chọc, ngay cả mắt phải cũng mất khống chế hiện ra Sharingan đỏ tươi:

- Đúng rồi, hiện tại còn là đương nhiệm gia chủ Uchiha.

Uchiha Fugaku có chút khiếp sợ nhìn thanh niên, nhưng với sự hiểu biết sâu rộng ông ngay lập tức đưa ra phán đoán:

- Cậu đến từ tương lai?

Không ngờ thằng bé Sasuke có thể vượt mặt anh nó để lên làm tộc trưởng, xem ra ngày thường ông quá xem nhẹ nó. Uchiha Fugaku thầm nghĩ.

- Không, đúng hơn tốt nhất là tộc trưởng nên may mắn vì ta không đến từ "tương lai" của thế giới này đi. Nếu không thì.....

Sasuke rất có thâm ý dừng câu nói, hắn bỗng sửa lại dáng ngồi quy củ ban nãy, đem một chân gấp lên, mắt hơi nheo lại, ngay lập tức sự kiêu ngạo lộ rõ.

Uchiha Fugaku cũng không quan tâm Sasuke có đến từ tương lai hay đến từ đâu, ông chỉ cần biết mai sau Uchiha sẽ có một tộc trưởng mạnh mẽ, vậy là đủ. Có điều....

Fugaku hơi chút khó chịu nhướng mày, xem ra cần phải chú trọng dạy dỗ Sasuke lễ nghi rồi.

Ông không hề nghi ngờ thanh niên trước mắt là con ông, dù sao Uchiha chỉ cần nhìn chakra và Sharingan là đủ nhận thân rồi.

Hơn nữa điều ông quan tâm bây giờ là....

- Mắt của cậu có phải là Vĩnh hằng Mangekyou?

Trong giọng nói của Fugaku khó giấu nổi vẻ vội vàng. Vĩnh hằng Mangekyou... thứ ông hằng mong muốn.

- Vĩnh hằng Mangekyou?

[Naruto] Yêu ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ