Chương 77

1.8K 180 15
                                    

Đến cuối cùng, Hashirama cũng thành công thoát khỏi văn phòng và đống giấy tờ cao chạm trần nhà, tung ta tung tăng gói đồ đạc đi hưởng tuần trăng mật cùng Madara, khụ, trên thực tế là đi bắt Vĩ Thú.

Theo ngôn ngữ của Madara thì trích nguyên văn như sau: "Nếu tất cả các Vĩ Thú khác thực lực chỉ như con mèo to xác kia thì đúng là không khác đi nghỉ phép là mấy."

Và vị anh trai vô trách nhiệm nào đó cũng tính toán cầm tay người yêu chạy biệt tăm vài tháng nửa năm, để cho em trai mình ở nhà chiến đấu với đống giấy tờ kia, dù sao lâu lắm hắn mới có dịp thoát thân được ra ngoài~.

- Izuna cũng sẽ giúp em mà, không cần phải làm khuôn mặt như sắp vào tù vậy đâu Tobirama! Lạc quan lên đi nào ha ha ha!

Trước khi đi, Hashirama còn vỗ vai động viên em trai mình, nào ngờ lời động viên của mình càng khiến khuôn mặt vốn đen sì của vị Senju tóc trắng nào đó lại càng đen thêm mấy sắc độ.

Tobirama hiện tại chỉ cần nhắc đến cái tên Izuna là đã cảm thấy hai bên thái dương nhảy nhảy lên, chỉ muốn quay đầu giấu mình vào chỗ nào đó cả đời không ra luôn cho rồi.

Ai biết được mấy hôm nay cái tên Uchiha kia phát bệnh gì?! Suốt ngày xuất hiện trước mặt hắn rồi cho vài câu châm chọc, bắt hắn phải nổi đoá lên mới thôi, sau rồi tên kia lại không chút lưu luyến bứt ra, ôm vẻ mặt như vừa được thoả mãn nhu cầu nào đó rời đi! Ngày một hai lần thì còn được coi là giải trí, chứ ngày đến hơn chục lần thì ai mà chịu nổi!

Đến giờ Tobirama thấy mình còn nhịn được, còn chưa xiên chết Izuna là cũng đủ khiến hắn tự bội phục khả năng kiềm chế mình lắm rồi!

Chứ đặt ở trước kia xem, Phi Lôi Thần Trảm hầu hạ!

Hơn nữa điều khiến Tobirama cảm thấy vừa tức vừa bất lực đấy chính là hắn muốn trốn khỏi tên kia cũng không được.

Đều là cao tầng của Konoha, cúi đầu ngẩng đầu là chạm mặt, công vụ chồng chất cần phải thương lượng lại càng khiến cho hai người họ suốt ngày "dính" lấy nhau, cho nên Tobirama muốn trốn Izuna cũng không được. Thêm nữa tên kia lại cũng biết phòng thí nghiệm của hắn, ngày thường đang yên đang lành xông vào cũng đã là chuyện quá bình thường, bây giờ tên Izuna kia chỉ kém ôm chăn gối dọn vào ngủ ở trong đấy thôi.

Bị nắm thóp rồi lại bị Izuna chọc đến nổi điên Tobirama âm u nghĩ: "Không biết có Nhẫn Thuật nào khiến người ta im lặng biến mất không nhỉ? Nhân tiện xoá luôn ký ức của những người xung quanh về nạn nhân thì càng tốt! Xem ra phải nghiên cứu thêm mới được."

- Senju Tobirama!

...Đấy, nghĩ đến Tào Tháo là Tào Tháo tới liền.

Tobirama vẻ mặt chết lặng buông quyển trục trong tay xuống, lạnh băng trên thực tế là đờ đẫn ngẩng đầu, thều thào hỏi:

- Chuyện gì?

Izuan vừa mới vô cùng hưng phấn mở cửa xông vào liền thấy bộ dạng dở sống dở chín này của hắn không khỏi hoảng sợ, nhanh chóng tiến lại gần, bật Sharingan muốn kiểm tra chút xem hắn có làm sao không.

- Sao thế này? Ngươi bị tập kích sao?!

Không không không, gặp được ngươi còn đáng sợ hơn là bị tập kích ấy.

[Naruto] Yêu ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ