Chương 59

2.2K 202 8
                                    

"Cạch!"

Chén trà bị Mito thật mạnh đặt xuống bàn, phát ra một tiếng vang lớn.

- Rồi, hôn ước giữa hai ta thì còn dễ giải quyết, nhưng Hashirama, cậu định làm thế nào để duy trì mối quan hệ giữa Uzumaki và Senju? Hay là.....

Nói đến đây, Mito sắc bén nhìn hắn, đôi mắt xanh lá phản quang lại ánh sáng lạnh băng hơi nheo lại, thần sắc trên mặt cũng có chút nguy hiểm:

- Hay là cậu định phá bỏ mối quan hệ giữa hai tộc?

Càng nói giọng cô càng nhẹ, âm cuối càng như là tan vào không khí nhưng nó lại làm không khí trong phòng đột nhiên căng chặt lại, hoàn toàn không có chút bộ dáng vui đùa lúc trước.

Hiện tại, ngồi trước mặt Hashirama đã không còn là cô bạn nối khố Mito nữa mà là Uzumaki Mito, công chúa tộc Uzumaki.

Mặc dù Mito luôn không thích chức danh công chúa này chút nào, nhưng những việc liên quan đến tộc Uzumaki, cô vẫn sẽ luôn là một cô công chúa kiêu ngạo tài giỏi, là niềm tự hào của tộc Uzumaki.

Hashirama biết Mito đã tiến vào trạng thái bàn công vụ, chỉ lắc đầu cười nhẹ, rót một ly trà đẩy đến trước mặt cô rồi lại tự rót cho mình một ly khác. Xong tất cả hắn mới cong lên khoé mắt nhìn cô:

- Công chúa Mito, Senju và Uzumaki vĩnh viễn là đồng minh quan trọng với nhau, điều này sẽ không bao giờ thay đổi. Còn về cuộc hôn nhân của hai chúng ta, theo ta thì nó không cần thiết nữa.

Nói xong điều này, hắn còn như chắc chắn về lời mình nói, thật mạnh gật đầu một cái, rồi lôi ra một quyển trục đã chuẩn bị sẵn từ trước.

- Ta muốn mời tộc Uzumaki gia nhập Konoha.

Mito tiếp nhận quyển trục, không từ chối hoặc nhận lời ngay, chỉ nói ra một câu bâng quơ:

- Uchiha bên kia sẽ khó chịu đấy.

Uzumaki và Senju là đồng minh thân thiết bao nhiêu năm, đây là điều mà toàn giới Ninja công nhận. Hiện tại Uchiha và Senju tại Konoha đang trong trạng thái cân bằng, khi Uzumaki gia nhập, sẽ tạo thành thế ba chân.

Hơn nữa ba chân này còn rất khập khiễng vì Uzumaki chắc chắn sẽ đứng về phía Senju.

Nếu xử lý không khéo thì chốn đào nguyên tên Konoha này có thể sẽ sụp đổ ngay lập tức.

Đối với cái này, Hashirama chỉ cười ha hả vẫy tay:

- Không sao không sao, đã có cách giải quyết rồi.

Mito rất tín nhiệm Hashirama, nghe thế không phát biểu ý kiến gì, coi như chấp nhận, tay bắt đầu mở quyển trục ra nghiên cứu.

Bên trong quyển trục là các ưu đãi mà Konoha hay chính là Hashirama có thể cho Uzumaki nếu tộc Uzumaki gia nhập Konoha.

Các điều khoản được liệt kê vô cùng rõ ràng, ưu đãi nhiều đến mức Mito phải nhướng lên một bên mày, khó tin liếc hắn một cái rồi lại cúi đầu chăm chú đọc.

Mĩ nhân tóc đỏ nhẹ nhàng rũ đầu đọc quyển trục, hai lá bùa phong ấn khẽ đong đưa. Đôi mắt chăm chú, đôi môi son đỏ khẽ nhúc nhích lẩm bẩm theo từng dòng chữ, ngay cả ngón tay trắng nõn thon dài cũng lần theo từng chữ để tránh sai sót. Tư thế ngồi thằng thắn đoan trang, cần cổ dưới mái tóc đỏ tôn lên trắng muốt. Chỉ ngồi đấy thôi cũng như giai nhân nhu nhược trong bức tranh mà người hoạ sĩ phải dày công vẽ nên.

[Naruto] Yêu ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ