- Đội 7, Haruno Sakura, Uchiha Sasuke... và Uzumaki Naruto.
Khi nghe thấy cái tên thứ hai, không biết bao nhiêu nữ Gennin ném ánh mắt hâm mộ ghen tỵ hận tới Sakura nhưng đến khi nghe đến cái tên thứ ba, không ít người như vừa nhìn thấy cái gì đó vô cùng kinh khủng, vội rụt ánh mắt lại.
Sakura chỉ vui vẻ ôm mặt, đôi mắt to không ngừng chớp chớp nhìn nam thần bên cạnh, trong lòng sắp vui đến nở hoa.
A a a! Được cùng đội với Sasuke-kun! Thật may mắn quá đi~ Vậy là từ giờ trở đi mình có thể được làm nhiệm vụ với cậu ấy rồi!
Naruto khi nghe đến tên mình được phân vào Đội 7 xém chút nữa hưng phấn nhảy dựng lên, nhưng đến khi cậu tươi roi rói quay sang bên cạnh lại thấy thằng nhóc tóc đen nào đó vẫn quay mặt đi chỗ khác, dường như việc được phân cùng một đội chẳng có gì là hào hứng cả.
Ngay cả Sakura- chan từ đầu đến giờ cũng chẳng nhìn cậu dù chỉ một cái... Mai sau rõ ràng bọn họ là một đội mà...
Ngay lúc này, Naruto cảm thấy đám tầm mắt xỉa xói luôn bị cậu bỏ qua bây giờ đột nhiên trở nên rất rõ ràng, từ bốn phương tám hướng bắn thẳng đến, sắc nhọn như kim châm găm vào da thịt, rất đau đớn.
Sự hưng phấn mong chờ mấy ngày hôm nay của thằng bé dường như bị một chậu nước lạnh không chút lưu tình dội tắt, chỉ để lại một bãi đất đen sì ướt đẫm.
Naruto giờ phút này rất muốn khóc, nước mắt nhanh chóng tụ tập ở hốc mắt nhưng lại bị thói quen bốn năm nay mạnh mẽ chặn lại, bàn tay nhỏ vô thố nắm lấy góc áo. Sự đáng thương của hắn đối lập với sự hoan hô sung sướng ở xung quanh giống như một con vịt xấu xí lạc vào giữa đàn thiên nga, vô cùng chật vật.
Naruto mân mân môi, đợi hơi nước trong mắt tan rồi mới ngẩng đầu lên, nheo mắt vắt tay sau đầu lộ ra dáng vẻ cười hì hì vô tâm vô phổi như ngày thường. Chẳng có ai phát hiện ra sự biến đổi này chỉ trừ một thằng bé đầu chỏm từ đầu đến cuối vẫn luôn nằm bò trên bàn nhìn về hướng của cậu.
Nara Shikamaru nhìn chằm chằm bóng lưng màu cam kia một lúc rồi như là nhàm chán bò dậy, chống cằm nhìn ra ngoài cửa sổ nhỏ giọng lẩm bẩm:
- Thật phiền phức...
Không vui thì bày ra cái bộ dạng kia làm gì, đằng nào cũng có ai xem đâu.
Tiếp đến, giáo viên trên bục hẹn giờ các đội đến nhận mặt Jonnin chỉ đạo, làm xong liền cắp cặp sách nhanh chân đi ra ngoài, bộ dạng vội vàng dường như trong phòng có thú ăn thịt.
Đám Gennin cũng chẳng lấy làm lạ, dù sao trừ thầy Iruka ra thì giáo viên nào cũng là cái bộ dạng này, đấy mới là lý do khiến cho đám nhóc biết trong lớp có một kẻ đặc biệt.
Sau khi giáo viên rời đi, học sinh trong phòng cũng dần dần tan đi, Naruto có chút uể oải cúi đầu, ban nãy cậu không tập trung nghe nên không biết ngày mai Jonnin Chỉ đạo hẹn Đội 7 mấy giờ. Nhìn bóng lưng của Sasuke đi đằng trước, Naruto hơi hé miệng định gọi lại hỏi hắn nhưng do dự mãi không dám mở lời, tự dưng hơi phân tâm một chút đến khi lấy lại tinh thần đã không còn thấy tên kia đâu nữa rồi. Sakura-chan đã về từ ban nãy. Bây giờ cậu nên hỏi ai đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Yêu ghét
FanfictionSau khi tất cả đã qua, mọi ràng buộc đều đứt gãy, liệu hai ta còn có thể nhìn nhau với ánh mắt như xưa? ....Hoá ra tất cả mọi người đều biết, vì nhiều lý do, họ đều im lặng, để hai ta mày mò trong bóng tối. ..................... Lừa đấy, đây là một...