Dưới ánh trăng im lặng, hai người lẳng lặng ôm nhau, Hashirama cũng không biết đã rời đi từ bao giờ.
- Đi vào ngủ dattebayo?
Naruto vuốt mái tóc đen mềm mại, ngẩng đầu nhìn Mặt Trăng đã đi lên đỉnh đầu.
Giờ hẳn là đã nửa đêm rồi.
Sasuke gật gật đầu, đứng dậy sau rồi giơ tay đem người kéo lên, đi về phòng.
.........
"Cùm cụp"
Tiếng đóng cửa vang lên, Naruto vừa đi vào phòng vừa lột đi áo khoác ngoài, có chút buồn ngủ ngáp một cái.
- Oáp~
Lúc này hai cánh tay bỗng từ phía sau vây lấy eo của cậu, đằng sau lưng cũng dán lên một cơ thể ấm áp, cái đầu đen nhánh dụi dụi cổ cậu vài cái rồi yên trí ở đấy.
Naruto bất đắc dĩ dùng tay đẩy đẩy đầu Sasuke, sau thấy người phía sau không nhúc nhích gì thì đánh phải lôi người ngã lên giường.
- Này, đừng ôm vậy, khó chịu lắm dattebayo.
Naruto muốn gỡ cánh tay đang ôm chặt lấy eo của mình ra nhưng không được, đành phải quay sang kháng nghị với chủ nhân của nó.
- Không.
Sasuke vẫn lù lù bất động, thậm chí là còn dùng cả chân kẹp lấy hai chân Naruto không cho cậu rời đi, đầu cũng gác lên phần bụng, rất giống một con Koala, động tác này với hai bọn họ đã quá quen thuộc, chẳng qua hôm nay nhân vật lại bị hoán đổi mà thôi.
Naruto tặc lưỡi, biết trạng thái bất thường này của Sasuke là vì ban nãy bị cậu doạ là sẽ rời đi cho nên mới trở nên dính người như vậy. Mà cách giải quyết tốt nhất chính là...
Hai tay Naruto dùng lực kéo mặt của Sasuke lên, nhắm thẳng môi hôn xuống!
Sasuke:!!!
Mắt trừng lớn, Sasuke ngạc nhiên nhìn khuôn mặt phóng đại trước mắt, nhưng ngay sau đó lập tức phản ứng lại, nhanh chóng đưa hai tay lên, một tay ôm lấy người cậu, một tay ấn lấy sau đầu Naruto.
Naruto thật sự không có kinh nghiệm gì trong chuyện này, chỉ biết là khi hôn người yêu thì có thể giao triền lưỡi, cho nên dò ra đầu lưỡi, đột phá hai bờ môi mềm mại kia, chần chờ muốn cạy ra hàm răng của hắn.
Sasuke đợi một lúc vẫn thấy tên ngốc này loay hoay, trong cổ họng phát ra một tiếng cười khẽ, há miệng cho vật thể mềm dẻo kia dễ dàng tiến vào.
Naruto hiển nhiên biết Sasuke nãy giờ cố ý trêu đùa mình, chỉ mở mắt trừng hắn một cái sau rồi ngay lập tức chú tâm thăm dò lĩnh vực mới.
Khoang miệng ướt nóng, đầu lưỡi của Naruto vui vẻ cọ sát hàm răng đều đều, sau rồi đến khi cọ lên hàm trên, cậu nhạy bén nhận ra thân thể của Sasuke khẽ giật mình một cái, có vẻ đây là nơi mẫn cảm thì ngay lập tức vui vẻ không ngừng cọ sát nơi đó, mong tên Sasuke này sẽ lộ ra càng nhiều phản ứng thú vị khác.
Nhưng hành động không biết sống chết của cậu chỉ khiến mắt của Sasuke bỗng trở nên đen tối khó lường mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Yêu ghét
FanfictionSau khi tất cả đã qua, mọi ràng buộc đều đứt gãy, liệu hai ta còn có thể nhìn nhau với ánh mắt như xưa? ....Hoá ra tất cả mọi người đều biết, vì nhiều lý do, họ đều im lặng, để hai ta mày mò trong bóng tối. ..................... Lừa đấy, đây là một...