Chương 119

1.5K 164 34
                                    

Kỳ thực sự cố lần này cũng có một phần trách nhiệm của Naruto, Ảnh Phân Thân là một Nhẫn Thuật với khả năng gây lú cực mạnh khi không phân biệt được đâu là bản thể khi tất cả các Ảnh Phân Thân và Bản Thể đều có lượng Chakra như nhau.

Phương pháp thô bạo nhất để đánh tan Nhẫn Thuật này đấy chính là bạo lực giải quyết các Ảnh Phân Thân cho đến khi đánh đúng phải bản chính mới thôi.

Nhưng tất nhiên với các Ninja giàu kinh nghiệm, đặc biệt với tình trạng chưa thành thục với Nhẫn Thuật này của Naruto thì phát hiện ra Bản thể là chuyện sớm hay muộn mà thôi.

Cho nên cái đầu ngu ngốc của thằng nhóc tóc vàng nào đó mới đột nhiên nhảy số, cậu muốn tương kế tựu kế ngay khi Kakashi phát hiện ra đâu là Bản Thể thì sẽ dùng Thế Thân Thuật thay thế một Ảnh Phân Thân vào và ngược lại.

Nhưng có lẽ ông trời cũng không ngờ đến cái đầu dưa kia đột nhiên thông minh ra, chưa kịp dùng hào quang nhân vật chính bao bọc cho nó thì cái Thế Thân Thuật của Naruto đã đưa thằng nhãi này vào ngay mũi dao Kunai của Sasuke.

Và hậu quả thì như chúng ta đã thấy, huyết quang tai ương đã xảy ra cộng thêm một quả cà chua non xanh bị sang chấn tâm lý không hề nhẹ.

Đối với việc này Naruto nhỏ quả thực chỉ có thể gãi đầu cười trừ, trong lòng rối rắm không biết làm thế nào mới có thể dỗ dành được Sasuke.

- Sasuke!

Naruto hớn hở vẫy vẫy tay chào bóng người đang từ xa đi đến kia, trông tinh thần phơi phới không giống như bị thương một chút nào.

Bước chân Sasuke chợt khựng lại, ánh mắt hắn tia đến bả vai có dấu hiệu cuốn băng vải kia thì mặt ngay lập tức trầm xuống, mím môi, không chào hỏi một cái liền quay người đi.

- Này! Sasuke! Cậu làm sao vậy?!

Naruto sửng sốt, vội chạy đến bên cạnh hắn, giơ tay muốn kéo lại tay hắn nhưng lại ngay lập tức bị tránh thoát, Uchiha Sasuke không quay mặt nhìn cậu, chỉ là lông mày trên mặt hắn nhăn lại, giống như nhìn thấy một cái gì đó vô cùng đáng ghét:

- Đừng chạm vào ta!

... Đừng có chạm vào ta!

Giọng nói lạnh nhạt cau có vang lên, đứa nhỏ cũng mặc kệ Naruto sững sờ ở đấy sải bước đi về phía trước, chẳng mấy chốc đã biến mất chỗ ngã rẽ.

Naruto đứng chết trân ở đấy, đôi mắt xanh trợn to như không thể tin nổi vào những gì mình vừa nghe thấy, cuối cùng cậu như mệt mỏi buông cánh tay xuống, trong mắt chợt loé qua hơi nước, dậm chân tức giận kêu lên:

- Hừ ai thèm! Tên Sasuke ngu ngốc!

...........

Sakura đứng ở giữa hai người có chút không biết làm sao không ngừng nhìn sang hai bên, bên trái cô Sasuke đang đút tay vào túi nhắm mắt không hề quan tâm sự đời, còn bên phải cô lại là Naruto đang ngồi xổm quay lưng về phía hai người, tay vẽ vòng vòng ở dưới đất, miệng không ngừng oán giận lẩm bẩm như niệm kinh:

- Sasuke ngu ngốc, cậu nghĩ ông đây thèm chắc, không chơi thì thôi, đi mà chơi một mình đi, Sasuke ngu ngốc...

Sakura: ... Cái tình hình xấu hổ gì đây? Vợ chồng cãi nhau?

[Naruto] Yêu ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ