Chương 120

1.6K 143 22
                                    


Naruto cầm lên hộp cơm đã được Sasuke chuẩn bị sẵn, vô cùng tự nhiên nghiêng người đặt lên má nam nhân tóc đen một nụ hôn, cười hì hì nói:

- Buổi sáng tốt lành Sasuke!

- Buổi sáng tốt lành.

Sasuke quay người, nếu để đám người quen của hắn ở thế giới kia nhìn thấy bộ dạng của hắn bây giờ chắc chắn sẽ kinh ngạc đến rớt tròng mắt!

Cái tên Sasuke kiêu ngạo dỗi cả thế giới lúc nào cũng bày ra vẻ mặt cool ngầu kia nay lại vô cùng damdang cột lấy tạp dề, một tay đũa một tay muỗm đứng trong phòng bếp cong khoé miệng nhìn tên ngốc nào đó, nhịn không được cúi người hôn lên môi cậu một cái, rồi còn như không tha cọ sát hai cái, trong cổ họng còn phát ra tiếng thở dài nho nhỏ, có vẻ vô cùng dính người.

(Tiểu đội Ưng: "Đây là cái giống gì chứ Sasuke chúng tôi biết hắn không như thế!")

Khuôn mặt Sasuke rất đẹp, chân mày dài nhỏ, mắt to và đen, lông mi cũng rất dài, khi rũ xuống còn có thể tạo ra một hàng bóng nhỏ vụn, sống mũi thẳng tắp, môi lúc nào cũng mân chặt nhưng hình dạng môi lại rất đẹp, màu sắc khoẻ mạnh, nói tóm lại Naruto luôn không ngần ngại chấm khuôn mặt này mười điểm.

Vậy mà hiện tại cái khuôn mặt này lại đang ở rất sát, sát đến mức Naruto có thể nhìn thấy rõ từng sợi lông mi của chủ nhân nó, đôi mắt cậu thích nhất hiện tại đang chăm chú nhìn cậu, tình cảm ấm nóng trong đó khiến mặt Naruto rõ ràng đỏ lên. Đầu lưỡi đỏ tươi dò ra, chậm rãi liếm hai mảnh môi của cậu, trằn trọc, cọ sát, giống như phải đem bờ môi có chút khô ráo này làm ẩm mới vừa lòng.

Lúc này, Sasuke đột nhiên nhấc lên mí mắt, đôi mắt đen như hắc diệu thạch kia đâm thẳng vào mắt Naruto làm cậu có thể thấy được ý cười nhộn nhạo trong mắt hắn, ý cười trong mắt hắn như truyền điện, giật cho sống lưng cậu có chút nhũn ra.

... Thật con mẹ nó mê người.

Vành tai Naruto đỏ lên, đôi mắt nhìn khuôn mặt đẹp đẽ gần sát trước mắt cũng có chút mê ly, cuối cùng cậu phải lấy hết tự chủ căm giận cắn vào môi cái tên vừa mới sáng sớm đã toả ra Hoocmon nào đó một cái!

Không biết buổi sáng nam nhân rất mẫn cảm sao?! Trêu đến thằng nhỏ khởi nghĩa thì cậu đi làm kiểu gì?!

Sau khi bị phản kháng, tên Uchiha mặt dày nào đó mới chưa đã thèm liếm liếm môi, hừ nhẹ một tiếng.

- Thằng bé đâu rồi?

Naruto ngồi vào bàn ăn, bữa sáng nóng hổi được bày trên bàn làm tâm trạng của Naruto càng thêm toả sáng, nhanh chóng cầm đũa bắt đầu ăn.

- Đi nhiệm vụ rồi, thấy nó kêu làm nhiệm vụ hộ tống gì đó...

Nói đến đây Sasuke chợt dừng lại, như nhớ ra cái gì, quay sang thấy Naruto cũng đang mở to mắt nhìn mình.

- Haku?!

- Zabuza?!

..........

"Bõm"

- Ai da nóng quá đi dattebayo!!

Naruto vẩy vẩy chân cho nước bám trên dép văng hết ra, ngửa mặt lên trời kêu ca, cuối cùng lại bị ánh mặt trời chói chang chiếu thẳng vào mắt khó chịu đến hoa hết mắt vội cúi đầu xuống.

[Naruto] Yêu ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ