Chương 48

2.3K 243 19
                                    


- Senju Tobirama.

Uchiha Izuna đúng hẹn xuất hiện tại địa điểm đã thương lượng, trong tay bế một vật trùm vải đen. Quả nhiên Tobirama đã đứng đợi ở đấy từ bao giờ.

Thấy hắn xuất hiện, Tobirama chỉ thả xuống một câu, rồi ngay lập tức quay đầu dẫn đường:

- Đi theo ta.

Izuna ôm chặt thứ trên tay, mím môi im lặng theo sau.

Ba hôm trước, kẻ thù không độ trời chung với hắn-Senju Tobirama bỗng đột nhiên gửi một lá thư đến tay hắn, điều trong thư khiến hắn quyết định không màng nguy hiểm, xuất hiện ở đây.

Trong thư Tobirama viết, hắn có thể tái tạo lại mắt cho Uchiha Madara.

Khi nhận được tin này, Izuna thậm chí ngay lúc đó đã nghĩ đây chỉ là chiêu trò mới gì đó của tên Senju này, nhưng vì một chút hi vọng nhỏ nhoi, hắn vẫn xuất hiện tại đây.

Mặc dù ôm hi vọng đối với một kẻ như Senju Tobirama là một điều rất ngu xuẩn, vô cùng ngu xuẩn.

Chẳng mấy chốc, hai bọn họ đã xuất hiện tại một nơi gần như là hang động, trong lúc Izuna đang nghi ngờ rằng Tobirama lừa hắn vào nơi này để giết rồi phi tang xác cho dễ thì thấy tên này kết ấn "giải", ngay lập tức kết giới che mắt biến mất, lộ ra một cánh cửa.

Tobirama vẫn im lặng, mở cửa đi vào trước. Izuna chỉ có thể khẽ cắn môi đi theo vào, cánh cửa ngay khi bọn họ tiến vào thì đã tự động khép lại.

................

Nói thế nào nhỉ, khi nhìn cảnh vật bên trong, Uchiha Izuna chỉ cảm thấy có chút rợn tóc gáy.

Căn phòng bên trong rất sáng sủa và rất lớn, không, phải nói là vô cùng vô cùng lớn, rất nhiều giá sách cao chót vót xếp thành từng hàng, giữa mỗi giá sách chỉ cách nhau khoảng hai người đi song song, vậy mà mỗi giá sách đều được chất đầy các loại sách và các loại quyển trục, bên trên đánh các ký hiệu khó hiểu.

Không ngờ trong tay Tobirama lại có nhiều cuốn lưu trữ đến vậy....

Mặc dù Uchiha cũng có một kho tàng lưu trữ riêng ngang ngửa thế này, nhưng là của toàn tộc, chứ không phải thuộc về riêng ai, mà hiển nhiên nơi này chỉ thuộc về Tobirama.

Tobirama sẽ không cho một Uchiha bước vào kho báu tri thức thuộc về Senju dù chỉ nửa bàn chân.

- Đem người đặt chỗ này.

Sau khi đi hết hàng loạt giá sách tưởng chừng dài như vô tận kia thì đến một khu đất khá rộng rãi, Tobirama chỉ chỉ một chỗ đất sạch sẽ bên cạnh nói.

Izuna nhẹ nhành đặt thứ bọc vải đen trên tay xuống, nhẹ nhàng vạch tấm vải ra, thình lình đúng là di thể của anh trai hắn, Uchiha Madara.

- Đến đây ta nhắc lại một lần, bây giờ ta sẽ nghiên cứu thân thể Uchiha Madara, đặc biệt sẽ nghiên cứu về Sharingan, thậm chí là Magekyou Sharingan. Uchiha Izuna, ngươi chắc chắn muốn cho ta làm điều trên?

Senju Tobirama đã thay đi áo ngoài, khoác lên người một áo choàng dài màu trắng vô cùng sạch sẽ, lạnh mặt nhìn Izuna hỏi.

[Naruto] Yêu ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ