Phiên ngoại: ABO (.)

4.4K 265 48
                                    

( Phiên ngoại như đã hứa~ Nói vậy chứ tác giả thích thể loại này lắm lắm lắm luôn!

Yên tâm, chỉ có đường và thịt, say "No!" với ngược và thức ăn chay trong phiên ngoại này!

Nhắc trước, không có bất kỳ sự thay đổi Bot Top ở đây, Cp vẫn là SasuNaru.)

Let's go!

....................................

- Sa...Sasuke!

Naruto hốt hoảng nhìn tờ giấy kiểm tra sức khoẻ trên tay, bên trên rành mạch ghi: "Có dấu hiệu phân hoá giới tính thứ hai."

Nhưng cái đấy vẫn chưa là điều khiến cậu khủng hoảng, thứ khiến cậu không biết làm sao chính là dòng bên dưới:

"Omega."

Omega?!

Sao lại là Omega?!!

Chẳng hiểu sao, từ khoảng hai ba tháng trước Konoha, không, đúng hơn là toàn bộ thế giới tự dưng xuất hiện ba loại giới tính khác hẳn nam và nữ, đấy chính là Alpha, Beta và Omega.

Kỳ thực vấn đề giới tính mới này cũng không gây ra quá nhiều chấn động cho đến khi mọi người phát hiện ra Omega có khả năng mang thai, bất kể nam nữ. Hơn nữa lại xuất hiện thêm hai thứ khiến người ta bối rối đấy chính là "Pheromone" và "Kỳ phát tình".

Dù Omega có thể sinh con bất kể nam nữ hay không thì không quá ảnh hưởng tới các Ninja, đối với bọn họ mà nói nó chỉ giúp gia tăng sinh sản mà thôi, không có gì to tát hết.

Nhưng hai cái sau mới ảnh hưởng kinh khủng đến thế giới Ninja.

Trước hết nói về "Pheromone". Chưa nói đến cái tên khoa học quái dị mà Y Nhẫn đưa ra kia thì có thể hiểu cái gọi là "Pheromone" này khá giống mùi hương cơ thể, chẳng qua là phiên bản cải tiến mà thôi.

Chưa nói đến việc "mùi cơ thể" bị phóng đại đã là một trong những điều vô cùng xẩu hổ, Ninja nói thẳng ra là một đám người sở hữu mũi chó, rồi lại còn có thêm đám Nhẫn Khuyển, Nhẫn Miêu hỗ trợ. Nếu cứ vác theo cơ thể "tràn đầy mùi hương" này đi làm nhiệm vụ không bị địch nhân tóm gọn mới là lạ.

Cho nên trong vòng hai ba tháng nay, trong khi Y Nhẫn đang sứt đầu mẻ trán trong việc nghiên cứu ra loại thuốc nào đó giúp hạn chế cái Pheromone này lại thì Ninja trên toàn thế giới phải gọi là nằm im như thóc, mấy cái nhiệm vụ như tra tình báo rồi ám sát các thứ đều im bặt. Chỉ có nhiệm vụ của Ninja bình thường còn có thể hoàn thành, chứ như mấy nhiệm vụ mật của Anbu các Làng thì gác xó hết.

Cuối cùng thứ khiến người ta đau đầu nhất chính là thứ gọi là "Kỳ phát tình". Hiểu nôm na nó như là thời điểm động dục của thú vật vậy, công chúa Tsunade ngay khi phát hiện ra vấn đề này đã không khách khí phát biểu một câu:

- Loài người đúng là tiến hoá ngược!

Omega là một loại giới tính từ lúc được phát hiện tưởng chừng là một cách tăng thêm khả năng sinh sản nay lại là căn nguyên của rắc rối này.

Trong kỳ phát tình, Omega ham muốn tình dục mãnh liệt, gần như mất đi khả năng chiến đấu và không làm chủ được bản thân. Đây là lý do Omega bị giới Ninja hoàn toàn xếp vào sổ đen.

[Naruto] Yêu ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ