Vừa vào trong nhà, tộc trưởng Uchiha cũng là phụ thân của Itachi và Sasuke- Uchiha Fugaku đã ngồi trong phòng đợi sẵn, thấy hai đứa con và một thanh niên tiến vào cũng gật đầu lấy làm lễ.
- Ách, chào.... Chào ngài, cháu là Uzumaki Naruto, ngài gọi cháu là Naruto là được.
Hiển nhiên đối với thái độ uy nghiêm ít nói của Uchiha Fugaku, Naruto có chút ngồi không yên. Trời biết là cậu sợ nhất giao tiếp với kiểu người như vậy aaaaaaaaaaaaa.
- Ta là Uchiha Fugaku, tộc trưởng Uchiha.
............
Yên lặng, yên lặng đến xấu hổ.
Naruto trong lòng khóc ròng, này, này, bây giờ phải làm thế nào a?
Mắt e ngại nhìn Uchiha Fugaku vẫn đang tiếp tục phẩm trà, hoàn toàn không có chút tính toán là sẽ mở đầu câu chuyện giải vây cho cậu. Nhìn sang bên cạnh thấy Itachi vẫn tiếp tục ngồi đấy yên lặng mỉm cười, đẹp như một bức tranh, nhưng đẹp thì đẹp cái cậu cần bây giờ là phá vỡ cái bầu không khí này cơ! Còn Sasuke.... Thôi, mặc dù đối mặt với phụ thân, thằng nhãi này cung kính rũ đầu ngồi đấy, nhưng thi thoảng ngẩng đầu làm Naruto thấy rõ sự vui sướng khi người gặp hoạ trong mắt hắn.
Quả thực trời đánh!
Itachi nhìn Naruto khó xử cũng chỉ mỉm cười, trước khi làm rõ thái độ của Naruto đối với Uchiha và Sasuke thì hắn không ngại giữ thái độ mặc kệ này đối với Naruto, mặc dù có chút thất lễ.
Còn Sasuke thì trong lòng sắp mở hội! Đáng đời! Dám giành sự chú ý của nii-san với hắn!
- Vậy, Naruto cậu đến Uchiha là để...?
Ơn trời! Được cứu rồi! Naruto dùng ánh mắt cảm kích nhìn chính người đã đưa cậu vào thế khó xử này.
- Cái kia... ách... cháu bị mất trí nhớ dattebayo, mà hình như có vẻ quen Sasuke, nhỡ đâu Sasuke có thể giúp cháu nên mới.... Mạn phép làm phiền nhà ngài.
Gập ghềnh mãi mới nhổ ra xong một câu. Cho dù mất trí nhớ đi chăng nữa thì Naruto thề với trời, đây là lần ăn nói lễ phép khép nép nhất trong đời cậu!!!!Cứ nghĩ xem Háo Sắc Tiên Nhân toàn bị hắn gọi là lão già xưng ta, chứ làm gì có chuyện ăn nói như vậy?!!!!
Mà... Háo Sắc Tiên Nhân là ai?
Fugaku đặt cốc trà xuống, ung dung đánh giá Naruto.
Trong mắt ông, thanh niên này nói thật không hơn kém mấy người đầu óc ngu si tứ chi phát triển là mấy, thậm chí ngay cả kỹ năng giao tiếp thấp đến đáng sợ, chỉ là thực lực có vẻ mạnh mẽ cho nên ông mới cố ý đi gặp mặt mà thôi. Đọc tin Itachi truyền về thấy trong tin truyền rằng có người thực lực mạnh mẽ có ý Sasuke hơn nữa hư hư thực thực có ý với Uchiha mới khiến ông tạm thời buông công việc ra đón tiếp. Chứ những người khác vừa mới bước vào đất tộc Uchiha thì cũng đã được vài chục đôi Sharingan ra đón tiếp, khéo lại còn được thưởng thức Mangekyou Sharingan ấy chứ, Fugaku hiếm khi hài hước nghĩ.
Nhưng xem ra mọi chuyện không phức tạp như ông nghĩ. Thanh niên này hoàn toàn không có ý đồ gì với Uchiha cả, thậm chí hiểu biết đối với Sharingan hoàn toàn là con số không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Yêu ghét
FanfictionSau khi tất cả đã qua, mọi ràng buộc đều đứt gãy, liệu hai ta còn có thể nhìn nhau với ánh mắt như xưa? ....Hoá ra tất cả mọi người đều biết, vì nhiều lý do, họ đều im lặng, để hai ta mày mò trong bóng tối. ..................... Lừa đấy, đây là một...