Một thân ảnh nho nhỏ cấp tốc từ trên cầu thang lao thẳng ra khỏi nhà, chỉ để lại một chuỗi dư âm hoảng loạn trong không khí:
- Em bị muộn rồi aaaaaa!!!!
Sasuke yên lặng thu hồi cánh tay đang giơ ra, câm nín nhìn hộp cơm đã chuẩn bị sẵn trên bàn, nửa ngày không biết nên nói gì mới phải.
Lịch sử thật đúng là thứ khó có thể thay đổi, sau cùng thì tên Đội sổ nào đó vẫn không có cơm trưa để ăn, mặc dù hắn đã cố ý dậy sớm chuẩn bị.
Thật đúng là...
- Ô oa... Sao nay cậu dậy sớm vầy dattebayo...?
Trên vai bỗng nặng trĩu xuống, một cái đầu lông xù xù cũng theo đó dính lên, khẽ cọ cọ, giọng nói nhập nhèm buồn ngủ vang lên.
Sasuke quay người, gom lấy con hồ ly vẫn chưa tỉnh ngủ nào đó vào ngực, tay hơi dùng lực, dễ dàng đem người nhấc bế lên rồi từng bước chân vững vàng bước lên cầu thang.
- Còn sớm, ngủ tiếp đi.
Naruto ngoan ngoãn để hắn ôm, nhắm nghiền hai mắt dựa đầu vào ngực Sasuke, một tay còn túm lấy vạt áo trước ngực hắn, giọng khàn khàn mơ hồ như nói mớ:
- Không có cậu không... ngủ... được... dattebayo...
Tiếng nói càng ngày càng nhỏ, cuối cùng tắt hẳn hoá thành từng tiếng hít thở đều đều, hiển nhiên tên ngu ngốc tóc vàng đã tiếp tục say giấc nồng trong lòng người yêu.
Nhìn khuôn mặt ngủ đến đỏ ửng của hắn, khoé miệng thanh niên Uchiha không khỏi cong lên, bước chân cũng nhẹ nhàng đôi chút.
Hừ, hắn chỉ cần quản một tên ngốc này là đủ rồi, còn một tên ngốc khác? Để cho "chính hắn" đau đầu đi!
................
- Ai da ai da!!!!
"Phanh!"
Đứa nhỏ không phanh kịp, cả thân thể không chút lưu tình đập thẳng vào câu cổ thụ phát ra một tiếng vang vô cùng lớn đánh thức hai người cách đó không xa.
- Naruto!! Cậu lại đến muộn!!
Sakura giận dữ hét lên! Hôm qua đến muộn rồi hôm nay lại đến muộn! Cái tên tóc vàng này không định chừa chút ấn tượng tốt đẹp nào trong mắt Jonnin Chỉ Đạo nữa hay sao?!
May mà vị Jonnin khó chơi kia vẫn chưa đến!
Sasuke hai tay đút túi hé mắt ngắm về hướng cậu, thấy trên người tên Đội sổ nào đó rỗng tuếch, không hề có bóng dáng của hộp cơm trưa đâu liền không khỏi lộ ra biểu tình "biết ngay mà", không nặng không nhẹ tặc lưỡi "chậc" một tiếng.
Naruto vừa đi về phía hai người vừa vuốt ve cái trán bị đâm sưng lên một cục của mình, đôi mắt to tròn bịt kín một tầng hơi nước, hiển nhiên là cú đâm vừa rồi khiến cậu bị đau không nhẹ, kết hợp với bộ quần áo do dậy muộn vội tròng lên có chút xộc xệch nhìn qua cả người vô cùng đáng thương.
- Biết rồi mà dattebayo... Tớ thề là lần sau tớ sẽ không đến muộn nữa đâu!
Naruto bĩu môi cúi đầu làm ra vẻ ăn năn nhưng rồi nhịn không được trừng Sasuke một cái, tại cái tên Uchiha đáng ghét này mà cậu mất ngủ đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Yêu ghét
FanfictionSau khi tất cả đã qua, mọi ràng buộc đều đứt gãy, liệu hai ta còn có thể nhìn nhau với ánh mắt như xưa? ....Hoá ra tất cả mọi người đều biết, vì nhiều lý do, họ đều im lặng, để hai ta mày mò trong bóng tối. ..................... Lừa đấy, đây là một...