Anbu tóc bạc dựa vào thân cây, nhàm chán ném ném quyển sách cấm trên tay, ủ rũ nói:- Thật không ngờ còn có người còn đến muộn hơn ta cơ đấy.
Một vị Anbu khác thân hình nhỏ con hơn ngồi xổm bên cạnh nghe thấy vậy buồn cười nói:
- Ta cũng không ngờ còn có người có thể đến muộn hơn tiền bối đấy!
- Này! Lễ phép chút đi. Ít ra ta cũng là tiền bối của cậu đấy!
Vị Anbu tóc bạc không khách khí quăng một giò, còn vị Anbu tóc đen kia cũng nhanh chóng nhảy lên tránh thoát, trong miệng vẫn cười nói:
- Tiền bối thật chẳng có phong phạm gì cả, nếu làm tiền bối thì không phải nên nhường vãn bối sao~
- Ta không có hậu bối như cậu! Cút đi!
- Thật keo kiệt mà.
Vị Anbu tóc đen nhún vai lắc lắc đầu. Ngay sau đó cậu ta ngẩng đầu nhìn về phương xa, quay qua nói với tiền bối của mình:
- Xem ra thành viên cuối cùng của chúng ta đã đến rồi.
Chẳng mấy giây sau, một vị Ninja tóc vàng đeo mặt nạ hồ ly xuất hiện trước mặt hai người. Vị Anbu tóc đen nhìn mái tóc vàng ngay cả dưới bóng râm cũng rất hút ánh mắt người kia thì tặc lưỡi nói:
- Chẳng hiểu Anbu sao lại tuyển mấy tên có tóc sáng màu như cậu, màu tóc này thật chẳng hợp Anbu chút nào!
Vị tiền bối tóc sáng màu nào đó liếc xéo hắn một cái.
- Yo! Xin chào!
Naruto hay cũng chính là Ninja tóc vàng nào đó thân thiện giơ tay lên chào.
- Nếu đến đông đủ rồi thì giới thiệu chút đi.
Vị Anbu tóc bạc dựng thẳng người lên, cẩn thận cất cuốn sách 18+ nào đó vào ngực rồi mới ung dung ra tiếng.
- Ta là đội trưởng của đội, gọi ta là Bạch Mao là được.
- Cứ gọi ta là Mèo Đen, là một Uchiha.
Vị Anbu tóc đen bên cạnh cũng gật đầu giới thiệu.
- Ta là Uzu.... À Nhầm, Hồ Ly dattebayo! Ha ha ha.
Tên nào đó suýt lỡ miệng quẫn bách gãi đầu cười ngượng.
"Thật là, ngay cả tính cách cũng chẳng giống Anbu chút nào." Mèo Đen nhìn đồng đội mới than nhẹ.
Bạch Mao nghe thấy khẩu âm quen thuộc, cả người dừng một chút, sau lại như không có chuyện xảy ra từ trong túi lôi ra một quyển trục bắt đầu phổ biến:
- Giới thiệu đến đây thôi. Chúng ta cần phải chấp hành nhiệm vụ, nhiệm vụ lần này địa điểm ở cạnh Làng Cát, mục tiêu là.....
Naruto nhìn Bạch Mao, trong lòng dâng lên từng đợt hoài niệm. Chỉ cần nhìn hình thể là cậu biết Bạch Mao chính là Kakashi-sensei. Mặc dù không phải là lần đầu tiên gặp mặt nhưng lần gặp mặt này lại mang đến cảm xúc khác lần trước vô cùng.
Lần trước là hoang mang không hiểu vì sao lại cảm thấy quen thuộc, còn lần này lại như là gặp được cố nhân.
Kakashi-sensei....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Yêu ghét
FanfictionSau khi tất cả đã qua, mọi ràng buộc đều đứt gãy, liệu hai ta còn có thể nhìn nhau với ánh mắt như xưa? ....Hoá ra tất cả mọi người đều biết, vì nhiều lý do, họ đều im lặng, để hai ta mày mò trong bóng tối. ..................... Lừa đấy, đây là một...