Chương 69

2.2K 205 30
                                    

- ....Đại khái là vậy dattebayo.

Naruto nhún vai, Sasuke không muốn kể chuyện nên đành ra cậu phải không trâu bắt chó đi cày, vắt hết não tóm tắt lại đại khái từ nguyên nhân đến kết quả của Đại chiến Ninja lần thứ tư.

Mà đám người Madara sau khi nghe hết câu chuyện thì biểu cảm đều vô cùng phức tạp, đại khái là có chút khó tin pha chút tức giận, thậm chí là còn có ảo não.

Bọn họ bị một thứ đen như bùn gọi là Hắc Zetsu chơi cả trăm năm?

Madara bị Hashirama xọc chết? Nhưng lại là chết giả để lấy được tế bào Hashirama?

Izuna bị Tobirama xiên chết?

Hashirama sau khi giết bạn thân mình thì không lâu sau cũng chết, hư hư thực thực tương tư thành bệnh?

Tobirama sáng tạo ra Uế Thổ Chuyển Sinh để sau khi chết còn bị người đời sau triệu hồi hỗ trợ chiến đấu?

... Sao nghe như trò cười vậy?

Tobirama vừa nghe đến mình sau khi chết còn bị người dựng dậy tăng ca thì chỉ cảm thấy tâm trạng từ hửng nắng chuyển mây mưa, hoàn toàn đem cái thứ gọi là Uế Thổ Chuyển Sinh liệt vào sổ đen!

Đã chết rồi còn không để hắn yên là sao?!

Izuna bĩu môi, hoá ra hắn chết sớm như vậy, rất nhiều sự kiện xuất sắc vậy mà không được tham gia, cảm thấy có chút tiếc, chậc.

Hashirama thì ngay lập tức hú lên quái dị:

- Madara! Ta sẽ không bao giờ giết cậu! Không bao giờ! Không bao giờ!!!

Nói rồi hắn còn bổ nhào vào Madara đang ngồi bên cạnh, không màng chút hình tượng dùng cả tay lẫn chân quấn chặt lấy người.

Vị Uchiha nào đó cũng có chút hết chỗ nói với tính cách dở hơi của hắn, chỉ có thể vỗ vỗ cánh tay đang bó trên eo hừ lạnh:

- Đương nhiên! Nếu cậu dám...

Tuy lời không nói hết nhưng Hashirama đã được đón nhận một ánh mắt đầy thâm ý của hắn, hiển nhiên nếu vị Tộc trưởng Sẹnu này có bất cứ ý định sát phu nào thì chắc chắn kết cục sẽ vô cùng thê thảm.

Ví dụ như chết trên giường chẳng hạn~ khụ khụ!

Nhưng tóm lại, mọi người đều đã nắm được vài thông tin cơ bản về Zetsu. Izuna cầm nhánh cây ở trên đất vạch vạch phân tích:

- Zetsu muốn hồi sinh Công chúa Kaguya, nó cần Thập Vĩ và Rinnegan. Rinnegan thì nii-san và Uchiha Sasuke đều có, như vậy Zetsu sẽ phải làm ra hành động gì đó để cướp được Rinnegan. Còn Thập Vĩ...

- Hai ta đi thu thập Vĩ Thú đi Madara!

Hashirama túm lấy tay Madara hí hửng quơ quơ. Nhưng chưa đợi Madara đồng ý thì em trai hắn trước hết đã không chịu nổi gầm lên:

- Huynh trưởng! Anh lại định vứt công vụ cho ta sao?!

Hashirama và Madara đi hẹn hò= Hashirama bỏ bê công việc= Tobirama lại phải tăng ca!

Không không không! Hắn không muốn vùi đầu vào đám giấy tờ kia nữa!

Ngay lập tức, trong một phút nông nổi, Tobirama đã túm ngay lấy cánh tay Izuna bên cạnh nói:

[Naruto] Yêu ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ