Shimura Danzo vừa bước vào phòng đã thấy không khí căng thẳng giương nanh múa vuốt ở trong phòng, lông mày ông nhăn lại, hiển nhiên không vừa lòng với thái độ mấy vị khách đang ở văn phòng Hokage này.Dám lôi cái thái độ khó coi này ra trước mắt Hokage thì thật vô lễ! Sarutobi rốt cuộc đang làm gì mà lại có thể để đám người này ra oai ngay trước mặt như vậy?! Thật là mất mặt Konoha!
- Mấy vị Làng Mây coi đây là chỗ nào?! Chẳng lẽ Hokage của Konoha không có nổi thái độ tôn trọng của các vị đây sao?!
Thái độ thù địch bộc lộ rõ trong từng câu nói khiến cho vài vị đang lớn tiếng phải ngậm miệng lại, quay ra nhìn xem người vừa nói ra những lời đó là ai.
- A ha, đây không phải là ngài Shimura Danzo đây sao? Ngài đến rất đúng lúc!
Hokage Đệ Tam thấy Danzo bước vào, chỉ cảm thấy hai bên thái dương bắt đầu đau, đã Uchiha ở đây Danzo lại còn đến, chuyến này quả thực là hoạ vô đơn chí! Sao mấy người cho gọi tộc trưởng tộc Hyuga làm gì mà lâu thế!
Trừ lương! Nhất định phải trừ lương!
Danzo liếc mắt ý bảo Hokage tạm thời đem quyền trao đổi ở đây cho ông, chuyện này ở trên đường đến văn phòng ông cũng được nghe thuật lại tường tận rồi.
- Chuyện của các vị Làng Mây đây ta đã nghe rất kỹ rồi. Nhưng ta chỉ muốn hỏi một câu, mấy vị đây đã làm chuyện gì để khiến cho tộc Hyuga bản tính vốn hiền lành lại phải ra tay hạ sát mấy người kia?
Nói rồi ông còn lấy tay chỉ chỉ vào thi thể đang nằm trên mặt đất.
Uchiha Fugaku nghe đến "tộc Hyuga bản tính vốn hiền lành" thì ngay cả chính ông cũng không khỏi rùng mình. Nghĩ đến hai anh em Hyuga- Hyuga Hiashi và Hyuga Hizashi đã từng đập tơi bời đám Ninja trong làng dám đùa giỡn hai người vì khi còn trẻ, diện mạo hai người có chút tú khí, nam sinh nữ tướng. Thậm chí trong Đại Chiến lần thứ ba cũng mỗi người làm chủ một phương, đập cho địch nhân mặt mày xám tro, nghe đến tên hai người thôi cũng đã muốn quay đầu chạy rồi.
Ngẫm đến tư thế oai hùng của hai anh em với thái độ chưa ngán ai bao giờ kia thì...... "Hiền lành" quả thực là một cách so sánh đầy ẩn dụ!
- Ninja Làng Mây chúng tôi đến Konoha với thái độ đầy thiện ý! Không không hề có ý định phát sinh xung đột! Ngược lại Konoha lại có thái độ vô cùng dửng dưng trước vụ việc này! Chúng tôi có quyền nghi ngờ Konoha âm thầm đồng ý vụ việc sát hại này!
- Vậy theo các ngài, chuyện này có ý giải quyết như thế nào?
Hokage Đệ Tam vỗ vỗ vai Danzo, ý bảo ông ngừng lời định nói lại, ôn tồn hỏi:
- Giao ra xác tộc trưởng Hyuga! Nếu không chúng tôi sẽ không để yên chuyện này!
- Hỗn láo!
- Để ta xem xem thần thánh phương nào muốn lấy mạng ta!
Kèm theo tiếng quát tức giận của Danzo, một tiếng nói tức giận không kém cũng cắm vào.
Chỉ thấy tộc trưởng tộc Hyuga Hiashi đã bước vào, đằng sau là anh em song sinh của ông Hyuga Hizashi!
Mấy tên Ninja Làng Mây thấy đầu sỏ giết chết đồng bạn xuất hiện liền ngay lập tức nhảy dựng lên, cầm Kunai xông tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Yêu ghét
FanfictionSau khi tất cả đã qua, mọi ràng buộc đều đứt gãy, liệu hai ta còn có thể nhìn nhau với ánh mắt như xưa? ....Hoá ra tất cả mọi người đều biết, vì nhiều lý do, họ đều im lặng, để hai ta mày mò trong bóng tối. ..................... Lừa đấy, đây là một...