Các tộc nhân Uchiha nhanh chóng tụ tập lại bên cạnh Izuna, cầm vũ khí đề phòng nhìn đám sinh vật lạ mắt kia, một vị nữ Uchiha biết tình trạng mắt không mấy khả quan của Thống lĩnh nhà mình, tiến lại gần nhỏ giọng báo cáo.
- Ngài Izuna, trên mặt đất đột nhiên chui lên rất nhiều sinh vật lạ, mang dáng vẻ nhân loại với màu da trắng xanh, nhưng lại không có bộ phận sinh sản. Chakra dao động cũng không quá giống nhân loại. Hơn nữa, số lượng rất nhiều! Hiện... hiện tại có khoảng ba ngàn cá thể! .... Số lượng vẫn đang không ngừng tăng lên!
Sinh vật màu trắng, không có bộ phận sinh sản...?
.... Thứ gì?
Ngay khi Izuna đang không biết đây là thứ gì thì một ký ức tưởng chừng như đã quên đột nhiên xuất hiện.
Bạch Zetsu?! Là Bạch Zetsu??!'
- Dùng Hoả Độn, trong lúc chiến đấu phải đề phòng thứ kia! Nó có khả năng nguỵ trang!
Cơ hồ, Izuna lập tức gầm lên!
Theo âm cuối rơi xuống chưa được ba giây, sóng nhiệt đã ầm ầm đập vào mặt!
Trước mắt hắn cũng là một mảnh đỏ cam rực rỡ, hiển nhiên là Hoả Độn của các tộc nhân tạo ra.
Tiếng kêu thê thiết vang lên, số lớn sinh vật vặn vẹo trong biển lửa cuối cùng hoá thành tro bụi, chỉ có một vài con dẫm lên thi thể đồng bạn tránh thoát.
Thấy tình trạng địch nhân bị đốt dễ dàng như giấy gặp lửa, phần lớn Uchiha trong lòng đều thờ phào nhẹ nhõm.
Nhị Vĩ chỉ đứng một bên, phun ra chút lửa hỗ trợ đám nhân loại, tò mò nhìn sinh vật dị dạng kia, chẳng hiểu sao nó thấy thứ này có chút quen thuộc.
Còn các Ninja Kumogakure (Làng Mây) đã rút lui ra thật xa, tuy vẫn trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu nhưng lại không hề có dấu hiệu muốn tiến lại gần hỗ trợ, giống như đây không phải đồng minh của bọn hắn.
Nhưng trong khi các tộc nhân Uchiha có chút thả lỏng thì đột nhiên dưới phần đất bọn họ đang đứng vươn ra vô số bàn tay, nắm chặt lấy cổ chân bọn họ, kéo xuống!
- Aaaaaaa!!!!
- Aa!! Cái gì?!!!!!
- Aaaaaaaa! Cứu!!!
Lập tức hàng loạt tiếng kêu thảm tiết vang lên, các tộc nhân Uchiha bị kéo xuống hoàn toàn không giống bị kéo xuống mặt đất, mặt đất giống như biến thành một vũng lầy, trong nháy mắt đã nuốt chửng bọn họ, chỉ còn dư âm tiếng kêu gào vẫn mãi không tan!
Chỉ trong nháy mặt, hơn chục tộc nhân Uchiha thực lực mạnh mẽ đã không biết sinh tử.
- Rời khỏi chỗ này! Nhị Vĩ!
Chỗ này không an toàn! Izuna cảm nhận được dao động bất thường dưới chân cắn răng kêu lên.
Nhị Vĩ trong cổ họng chỉ phát ra một tiếng hừ lạnh, giống như đang than phiền rồi lại vẫn cố mà làm vươn hai cái đuôi khoanh tất cả tộc nhân Uchiha thả lên lưng, lúc này cơ thể nó đã phóng đại to ra như một quả đồi nhỏ, vô cùng đồ sộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Yêu ghét
FanfictionSau khi tất cả đã qua, mọi ràng buộc đều đứt gãy, liệu hai ta còn có thể nhìn nhau với ánh mắt như xưa? ....Hoá ra tất cả mọi người đều biết, vì nhiều lý do, họ đều im lặng, để hai ta mày mò trong bóng tối. ..................... Lừa đấy, đây là một...