Chương 91

1.8K 175 10
                                    


Thời gian dưỡng thai của Hashirama phải nói là vô cùng vất vả, gần như bên người lúc nào cũng phải có người cắt ca thay nhau truyền vào Chakra.

Naruto và Sasuke cũng là đối tượng được nhờ vả, lúc ban đầu khi hai người bọn họ biết Hashirama mang thai thì cũng nháo ra một hồi trò cười, đều mắt chữ a mồm chữ o dùng băng keo dính lại thế giới quan vỡ nát đầy đất của mình.

Và nhờ vào bộ óc thiên tài của mình, Tobirama rốt cuộc cũng có thể giải thích được vì sao đang yên đang lành lại có một đứa nhỏ chạy vào trong bụng anh trai mình.

Đó là sự kết hợp của Chakra âm và Chakra dương trong cơ thể của Madara và anh trai hắn.

Người ta nói âm dương kết hợp sinh ra sâm la vạn vật, cho nên, sâm la vạn vật còn sinh ra được thì chắc một đứa bé cũng chỉ là chuyện nhỏ thôi ha...?

Khi nghe thấy kết luận này, mắt của Sasuke không khỏi sáng lên. Nếu như kết hợp Chakra âm và dương là có thể có con thì hắn và Naruto cũng có thể có một đứa nhỏ trong tương lai!

Thanh niên tóc vàng rũ mắt mỉm cười vuốt ve phần bụng phồng lên của mình, xung quanh như tản ra ánh sáng nhu hoà rựa rỡ, thấy hắn bước đến khả năng sẽ ngẩng đầu lên mềm mại gọi hắn một tiếng "Sasuke"...

- Ực.

Sasuke lặng lẽ nuốt một ngụm nước miếng, hai mắt sáng quắc quặc lấy tên ngu ngốc bên cạnh, rất muốn ngay lập tức đem người đè ra "tạo em bé".

Mà Naruto bị ánh mắt của hắn làm cho da gà da vịt sởn hết cả lên, âm thầm dịch sang bên cạnh một bước, muốn cách cái con người vừa mới sáng sớm đã phát điên này xa ra một chút.

Nhưng những ngày tháng tiếp theo lại hoàn toàn đánh vỡ ảo tưởng của Sasuke. Hắn thậm chí không bao giờ muốn Naruto mang thai nữa!

Như đã nói ở trên, mấy tháng mang thai tiếp theo của Hashirama phải nói là vô cùng vất vả. Chưa kể đến việc ngày nào cũng cần có người kè kè bên cạnh truyền Chakra đã là một điều vô cùng bất tiện rồi thì hắn gần như không thể ăn được gì cả.

- Nôn!

Hashirama vẻ mặt đau đớn vội bụm miệng quay mặt sang bên cạnh, đẩy bát cháo ra xa một chút. Thân hình cao lớn rắn chắc giờ gầy rạp đi được bó trong lớp áo rộng thùng thình, phần cánh tay lộ ra giờ cũng mảnh khảnh như cánh tay của một người ốm đau lâu ngày, hoàn toàn mất đi phần cơ bắp săn chắc mà bao năm mới rèn luyện nên.

Hắn đã mang thai được năm tháng, lượng Chakra mà đứa nhỏ này hấp thụ mỗi ngày đều lớn đến mức khó có thể tưởng tượng nổi, cho dù có người truyền Chakra giúp hắn nhưng thân thể hắn cũng ngày một suy yếu đi.

Khuôn mặt anh tuấn hồng hào bây giờ tái nhợt xanh xao, hai hõm má còn lõm vào.

Madara vẻ mặt nặng nề đặt bát cháo sang một bên, vội vỗ vỗ lưng hắn, trong mắt giấu không được sự sầu lo, thậm chí có chút bàng hoàng.

Hai ngày hôm nay Hashirama gần như không thể ăn gì được nữa rồi, cho dù đổi đủ loại cách ăn nhưng tình hình vẫn không thể cải thiện, cho dù đã bóp mũi ăn lương khô nhưng thứ đó cũng không thể ăn lâu dài được. Tobirama còn trắng đêm không ngủ cố gắng nghiên cứu ra cách chế biến thức ăn thành dạng dễ hấp thu nhất, nhưng vẫn chưa nghiên cứu ra thành quả.

[Naruto] Yêu ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ