- Sasuke.... Ta không phải cố ý mà dattebayo... Ta mua Omusubi (cơm nắm) về cho nhóc này....Naruto bất đắc dĩ nhìn cửa phòng đóng chặt trước mặt. Sasuke đã không để ý cậu từ hôm qua đến giờ, hỏi chuyện thì coi như không nghe thấy cũng không chịu tập Thể Thuật với cậu nữa, đến ngay cả bây giờ cũng đóng chặt cửa phòng không chịu nói chuyện với cậu câu nào.
Đến khi sáng ngày cậu hỏi chuyện Itachi mới biết Sasuke giận cậu về chuyện cậu vào Anbu, ra nhiệm vụ mà không nói cho thằng bé.
Nhưng cậu rất oan uổng a!! Đâu phải cậu không muốn nói cho Sasuke biết?! Chỉ là riêng vào Anbu đã là cơ mật không nói cho ai, Itachi biết là vì Đệ Tam nói cho Uchiha Fugaku! Còn Naruto nào dám mở miêng tiết lộ cơ mật!
Huống chi ngay tối hôm đó cậu đã bị Anbu kéo đi cấp tốc huấn luyện một đêm, cả đêm không ngủ, sáng hôm sau cậu còn đến tập hợp rất muộn! Naruto hoàn toàn không có cơ hội nào báo với Sasuke là ra nhiệm vụ có được không?!
Căm giận nhìn hộp cơm nóng hổi trên tay, Naruto bực mình lôi một nắm cơm ra, cắn một miếng thật to cho hả giận.
..... Ngon thật, thảo nào thằng nhãi Sasuke thích Omusubi (cơm nắm) ở của hàng này thế.
Hừ! Gọi không ra ăn thì thôi, ta ăn hết!
......
Sasuke cuộn mình nằm ở trên giường, không còn nghe thấy tiếng dỗ dành ngoài cửa liền hiểu tên ngu ngốc kia rời đi rồi.
Hừ! Chuyện lớn như thế mà không chịu nói với hắn! Đáng đời bị làm lơ! Hắn thề sẽ không bao giờ để ý đến tên ngốc Naruto kia nữa!!
Nhưng ban nãy nghe tên ngốc kia nói mua Omusubi.... Omusubi tên đó mua ngon lắm.... Sao không dỗ thêm chút nữa, dỗ thêm chút là hắn nguôi giận, giờ đã ra ăn Omusubi được rồi!
Cơm nắm thơm thơm mềm mềm, ươm nếm gia vị vừa miệng, khả năng còn có đậu phộng...
Trong lòng Sasuke nhỏ đấu tranh dữ dội giữa Omusubi và tên ngốc Naruto kia. Cuối cùng, sự thèm ăn chiến thắng cơn giận, hắn nhảy xuống giường, Sasuke vừa mở cửa vừa lẩm bẩm:
- Không phải ta tha thứ cho tên ngốc... không phải ta tha thứ cho tên kia.... Ta chỉ ra ăn Omusubi cho đỡ phí thôi....
Nhưng người tính không bằng trời tính, vừa ra đến hành lang, đập vào mắt hắn không phải là hộp Omusubi thơm ngon nóng hổi, mà là một hộp cơm rỗng còn thừa chút cặn với tên Naruto đang rất hưởng thụ mồm nhai nhồm nhoàm kia!
Sasuke:!!!!!!
Naruto thấy Sasuke đột nhiên xuất hiện cũng giật mình, mặt đực ra, ngay cả Omusubi thơm ngon trong miệng cũng dường như biến mất, ngay sau đó cậu vội vàng đứng dậy khua tay giải thích:
- Từ từ Sasuke ta không khụ khụ khụ!!! Ách sặc khụ khụ khụ!......
Hiển nhiên tên Naruto ngu ngốc nào đó đã bị sặc, khụ đến nước mắt nước mũi cũng sắp chảy ra.
Sasuke nhìn thấy cảnh như vậy thì chỉ cảm thấy một ngọn lửa thiêu sợi dây lý trí đứt cái "phựt!", khuôn mặt nở một nụ cười dữ tợn, Sasuke nắm chặt nắm tay hét lớn xông tới:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Yêu ghét
FanfictionSau khi tất cả đã qua, mọi ràng buộc đều đứt gãy, liệu hai ta còn có thể nhìn nhau với ánh mắt như xưa? ....Hoá ra tất cả mọi người đều biết, vì nhiều lý do, họ đều im lặng, để hai ta mày mò trong bóng tối. ..................... Lừa đấy, đây là một...