Chương 35 (.)

3.9K 308 22
                                    


Kurama ung dung nhìn thái độ như muốn cầm dao đi chém người của Minato, nó gãi gãi tai chậm rì rì nói:

- Nhưng may thay là Naruto hiện tại đã được Naruto tương lai đón về nhà, thằng nhãi hiện tại cũng rất hạnh phúc, không cần phải quá lo lắng đâu.

Minato nghe thế, ngồi xổm xuống đối diện nó, nghiêm túc gằn từng chữ:

- Cho dù Naruto hiện tại không phải chịu cảnh đày đoạ này thì Naruto tương lai cũng đã từng phải chịu cảnh này! Dù sao với tư cách một người cha, ta nhất thiết phải đòi Đệ Tam một lời giải thích!

- Nhưng vấn đề là ngươi đã chết rồi!

Kurama trợn trắng mắt nói, trời ạ trời ạ, tức đến mức quên luôn mình đã chết luôn.

- Ừ nhỉ.... Ta đã chết rồi...

Minato cũng vừa sực nhớ ra mình đã chết, cả người uể oải, ngay cả đầu tóc vàng cũng mất đi sáng rọi rũ xuống, nếu không nhìn mặt thì còn tưởng Naruto đang ở đây.

- Không sao!

Minato ngay lập tức lấy lại tinh thần, hưng phấn nở nụ cười:

- Ta đợi Đệ Tam chết là được! Đệ Tam cũng rất già rồi, chắc chắn cũng sắp xuống dưới này đoàn tụ với ta rồi!

Cái đù má! Nói thế khác quái nào trù Đệ Tam sớm chết!

Kurama kinh ngạc trợn tròn mắt nhìn khuôn mặt tươi cười hiền lành của Minato, chậc, đúng là biết mặt không biết lòng mà, không ngờ có một ngày Minato cũng có thể thốt ra câu này!

Quả thực là một ông bố tức giận thì không thể trêu vào mà!

Nó khẽ đong đưa chùm đuôi, khoé miệng cũng kéo ra một nụ cười có vài phần dữ tợn.

Phải rồi, đây là cha Naruto.

Đường đường là Hokage Đệ Tứ thì sao có thể trơ mắt nhìn con mình chịu khổ được! Huống chi Naruto hoàn toàn vô tội trong chuyện này!

Dù sao bây giờ Minato chưa thể gặp mặt Đệ Tam "đòi một lời giải thích" được thì đợi Đại Chiến lần bốn~ Khi ấy cả hai cùng trong trạng thái Uế Thổ Chuyển Sinh, đập nhau thế nào cũng không chết được, khi ấy Minato tha hồ mà "đòi một lời giải thích".

- Dù sao cũng còn cơ hội.

Kurama đầy ẩn ý nói, ngay sau đó cũng mặc kệ Minato, thoát ra khỏi cơ thể Naruto nhỏ.

Nó đã ở trong này khá lâu rồi, thân thể còn nhỏ của Naruto còn không thể chịu được việc có hai con Vĩ Thú ở trong người, có việc thì lần sau nói cũng được, bây giờ thân thể Naruto nhỏ là quan trọng nhất.

Minato nhìn Kurama biến mất rồi lại quay sang nhìn Cửu Vĩ vẫn đang nằm sấp giả mù giả câm giả điếc sau loạt thanh sắt kia, chỉ lắc đầu thở dài.

Trong đầu hiện lên những gì Kurama nói ban nãy.

Naruto... đang hạnh phúc sao?

Chắc hẳn đứa nhỏ đã phải trải qua nhiều trắc trở lắm. Hắn thật sự cảm thấy có lỗi khi không thể ở bên cạnh thằng bé.

[Naruto] Yêu ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ