Chương 60

2.4K 209 17
                                    

Đương nhiên kết quả là Hashirama đêm hôm đó đành phải cắn chăn, vô cùng buồn bực súc mình trong phòng dành cho khách.

Đường đường là Tộc trưởng Senju nhưng lại phải ngủ ở phòng dành cho khách trong chính dinh thự nhà mình, thật đáng thương làm sao.

Ngay sáng hôm sau, Hashirama đã bị Mito hung hăng cười nhạo một phen:

- Ha ha ha! Đáng đời! Đáng đời lắm!

Hashirama u uất nhìn cô, chính cái con người đang ngửa mặt lên trời mà cười trước mặt hắn này cũng là một phần nguyên do đấy!

- Thôi được rồi, đừng cười nữa, cậu thấy ta còn chưa đủ khổ à?

Hashirama như phát tiết, dùng ngón tay chọc cho cái bánh yến mạch nát nhừ ra, hơi bĩu môi.

Madara ghen làm hắn cũng vui lắm nhưng mà! Nhưng mà! Không có hắn vào phòng ngủ thì thật quá đáng mà!

Trong lòng vị Thánh Shinobi nào đó điên cuồng đấm mặt đất, nước mắt chảy thành sông.

- Hashirama.

Lúc này, một giọng nam trầm trầm chen vào.

Hashirama ngay lập tức nhận ra đây là giọng ai, quay phắt ra, vui mừng nhào đến:

- Madara~~!!!

Uchiha Madara từ nơi xa đi đến, hôm nay hắn không biết vì lý do gì lại không mặc áo cao cổ thường ngày của Uchiha mà lại mặc một bộ Yukata đen thêu hoa văn chìm, nhìn qua vô cùng trang nhã. Tóc đen dài được buộc gọn lên, tóc mái dày nặng cũng vén lên đôi chút, lộ ra khuôn mặt đẹp đẽ.

Người từ xa đi đến, tắm gội dưới ánh mặt trời, cả người lấp lánh đến phát sáng lên. Bộ túi da nổi tiếng xa gần của Uchiha phát huy 120% sức mạnh của nó.

Ít nhất là Hashirama chưa gì đã chết mê chết mệt, hồn phách bị tiểu yêu tinh tên là Madara câu đi mất.

Hashirama bước nhanh đến gần hắn, đôi tay dang sẵn chuẩn bị nhào vào người đối diện nhưng lại thấy bộ quần áo đẹp đẽ chỉnh chu kia thì lại hơi chút câu nệ thu tay lại, chỉ dán sát lại hắn, hai mắt lấp lánh tán thường:

- Madara! Cậu mặc Yukata trông thật đẹp mắt!

Trong mắt Hashirama bây giờ ngay cả từng sợi tóc của Madara như trái với lẽ thường đen bóng đến mức blink blink phát sáng lên, đôi mắt mèo của Uchiha cũng không còn vẻ âm trầm ngày thường, đuôi mắt mềm mại đến lạ thường.

Theo cổ áo hơi hở ra có thể nhìn thấy một góc xương quai xanh, đai lưng thắt ra một đường cong dẻo dai hữu lực, quần áo to rộng cũng không che được đi dáng người đã được chiến hoả rèn dũa bao năm. Hoocmon phát ra bốn phía, khiến người nhìn đến mặt đỏ tai hồng.

Madara thấy Hashirama không nhào vào mình như mọi hôm, nhướng lên một bên chân mày, tay chủ động kéo lấy tay hắn, một tay khác ấn lấy eo Hashirama, đem người ôm lấy, giữa ban ngày ban mặt tại chốn công cộng không chút kiêng dè làm ra cử chỉ thân mật.

Aaaaaaaaa Madara! Madara! Madara đẹp mắt ôm hắn!!!

Hashirama chỉ thấy mình sau một đêm bị ghẻ lạnh nhưng ngay vào buổi sáng hôm sau đã bị ân điển to đùng đập đến mất đi tự chủ, chết chìm trong hạnh phúc!

[Naruto] Yêu ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ