Yến Quy không chỉ mặt đỏ tim đập, còn có chút xấu hổ, vừa rồi ngoài đình còn có nội thị cùng thị vệ, bọn họ có phải đã thấy mình với đế vương thân mật hay không?
Đại Kỳ vương triều xưa nay nam phong rất thịnh hành, rất nhiều vương công quý tộc có vài nam sủng, ngay cả các đời đế vương cũng có nam phi. Chỉ là nam sủng cùng nam phi, tất nhiên không thể so sánh với chính thê cùng phi tử, vài nam sủng kia thậm chí ngay cả thiếp cũng không bằng.
Yến Quy chưa từng nghĩ tới chuyện trở thành nam phi của Kỳ Huyên, tuy rằng y phải lòng Kỳ Huyên, cũng không muốn đôi cánh tự do của mình bị chặt đứt, bị cấm cản trong thâm cung nội viện. Y là người của Yến gia, là quân của Yến gia, từ nhỏ đã định phải chinh chiến sa trường.Thế nhưng Kỳ Huyên lại nhiều lần biểu hiện ra hứng thú với y, khiến y vừa vui vừa buồn, y sợ Hoàng Thượng một lời định đoạt, như vậy y phải đi vào hậu cung, trở thành một trong hằng hà sa số phi tần của hắn.
Y ôm bất an đứng yên, lời Kỳ Huyên nói cần y cũng quăng hết ra sau đầu. Kỳ Huyên thấy thần sắc của Yến Quy, đoán được suy nghĩ trong đầu y, trong lòng dâng lên cảm giác không vui.
Yến Quy không tín nhiệm hắn đến vậy sao? Hắn thản nhiên mở miệng nói: "Yến Quy, lời trẫm đã nói với ngươi, ngươi nhớ rõ không?"
"Khởi bẩm bệ hạ, vi thần không dám quên."
"Một khi đã như vậy, ngươi còn lo lắng sợ hãi cái gì?" Lời nói Đế vương đã nhiễm một tia tức giận, Yến Quy trong lòng nhảy dựng, nháy mắt nảy lên rất nhiều cảm giác, y quỳ gối xuống, chậm rãi nói: "Vi thần biết tội."
Lúc này trong lòng Yến Quy đều là cảm động, mặc dù có vài phần mất mác, lại bị y cứng rắn chôn vào đáy lòng. Nụ hôn vừa rồi của y với Kỳ Huyên, y tự tự nhắc mình không đề cập tới nữa, cái hôn kia, sẽ chỉ tồn tại trong mộng cùng trong lòng y mà thôi.
"Yến Quy, mới vừa rồi ngươi thấy Phàn tướng đi cùng Thái úy, có ý nghĩ gì?" Kỳ Huyên không gọi đứng lên, chỉ đột nhiên đổi đề tài.
"Khởi bẩm bệ hạ, Phàn tướng gần đây liên tiếp hành động, theo vi thần, đối phương đang muốn mua chuộc Thái úy." Yến Quy trả lời thật chi tiết.
"Ừ, Phàn tướng thật sự có ý này." Kỳ Huyên gật gật đầu, tiếp tục hỏi: "Như vậy theo ý kiến của ngươi, Thái úy có bị Phàn tướng làm động tâm không?"
"Khởi bẩm bệ hạ, vi thần cho rằng sẽ không."
"Vì sao?"
"Khởi bẩm bệ hạ, cho phép vi thần cả gan, đáp án trong lòng bệ hạ là rõ nhất."
"Ha ha ha, hảo cho đáp án trong lòng là rõ nhất." Kỳ Huyên vỗ tay cười to, nhìn Yến Quy quỳ gối trước mắt, trong lòng thật vừa lòng cùng tán thưởng.
"Đứng lên đi." Kỳ Huyên lúc này mới kêu đứng lên, Yến Quy tạ ơn, đứng lên lui về phía sau, Kỳ Huyên cười nói: "Như ngươi sở liệu, Thái úy quả thật là người của trẫm."
Trong lòng Yến Quy chấn động, không nghĩ tới Hoàng Thượng sẽ nói thẳng ra, giờ nghĩ đến trước đây, cảm thấy không sai, xem ra Thái úy là quân cờ Kỳ Huyên đặt ở trong cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế Vương - Phong Xuy Tiễn Vũ
Truyện Ngắn****Thông báo : truyện ko do mình edit mà là đã được nhà Tử Nguyệt Khuê các edit ...ở dưới là link của chủ nhà .....ai muốn có thể ghé thăm ... **** https://tunguyetkhuecac.wordpress.com/de-vuong-phong-xuy-tien-vu Edit : Nhã Nguyệt (Ka), Lãnh Nguyệ...