Chương 35: Hạ gục

88 4 0
                                    

Kì Huyên không ngờ tình hình có thể ác liệt như vậy. Hành thủy quan tuy nhỏ, nhưng cũng có trọng binh phòng thủ, Hành Gia Trang dám phong thành cướp bóc, chẳng lẽ tướng lĩnh Hành Thủy quan lại không biết?

Chính là cho tới bây giờ, hắn cũng không thu được tin tức gì từ Hành Thủy quan, chỉ sợ Hành Thủy quan nếu không phải rơi vào tay của Phàn Tương thì chính là bị Vân quốc thần không biết quỷ không hay công chiếm.

Tưởng tượng đến chuyện này, Kì Huyên tựa hồ đứng ngồi không yên, nếu Hành Thủy quan quả thực thất thủ, tình cảnh của Yến Quy sẽ lại càng thêm nguy hiểm. Yến Quy định cho quân phía Nam theo đường vòng đến Hành Gia trang, theo cửa thành Đông tiến công, cùng quân của y ở cửa thành Tây cùng nhau bao giáp.

Hiện giờ Vương tướng quân tự tiện hành động, khiến quân phía Nam tán loạn, tình huống cửa Đông hoàn toàn không rõ. Mặc dù hiện tại quân phía Bắc tiến đến trợ giúp, chỉ sợ cũng bị diệt ở Hành Thủy quan.

Vốn Hành Gia trang đối với Yến Quy chính là cá trong chậu, lại bởi vì Phàn Tương chết tiệt, Vương Triều Nhân chết tiệt, ngược thiết kỵ binh Đại Kỳ vương triều lâm vào quẫn cảnh trước sau đều bị vây công.

Đúng như Kì Huyên liệu đoán, một đoạn thời gian trước Hành Gia trang "nội thần thông ngoại quỷ", cùng Vân quốc liên hợp, đem phòng ngự của Hành Thủy quan tiết lộ ra ngoài khiến cho thủ binh toàn bộ bị diệt. Cũng bởi vậy, Hành Gia trang mới dám kiêu ngạo chặn đường cướp bóc như vậy.

Chính là Hành Gia trang không nghĩ tới, Vân quốc sau khi chiếm được Hành Thủy quan, thái độ trở nên lãnh đạm rất nhiều. Sau lại nghe nói triều đình xuất binh đến Hành Gia trang, liền trực tiếp trở mặt.

Kì Huyên lo lắng Hành Thủy quan cùng Hành Gia trang hai mặt bao vây Yến Quy. Hành Gia trang lại lo lắng Vân quốc muốn lợi dụng tình thế mà "ngư ông đắc lợi". Mặc kệ cuối cùng là Hành Gia trang hay là đại quân Yến Quy thắng lợi, Vân quốc vẫn là muốn làm con hoàng tước kia (chính là câu "Bọ ngựa bắt ve, hoàng tước tại hậu").

Tuy rằng Hành Gia trang có Vương Triều Nhân tương trợ, nhưng Vương Triều Nhân cũng chỉ có hơn 700 tinh binh dưới trướng. Còn lại thiết kỵ binh đều bởi vì không chịu hàng phục mà bị giết hại.

Hiện giờ ngoài cửa thành Tây có Yến Quy, ngoài cửa thành Đông có Vân quốc như hổ rình mồi, Hành Gia trang hai mặt thụ địch, tộc trưởng cùng Lý Trường quả thực là sầu đến tóc đều sắp rụng hết. . . . . . .

Bên kia, Vương thành phát sinh rung chuyển lớn, đương triều hữu tướng bị Ngự Sử buộc tội, Ngự Sử ở trên triều lưu loát vạch trần rất nhiều tội trạng của hữu tướng.

Mỗi một điều đều là tội ác tày trời, nhất là thông đồng với địch bán nước, là tội không thể tha. Chính là nhóm quần thần thế nào cũng không nghĩ tới, vạch trần chuyện Phàn Tương thông địch phản quốc lại chính là con ruột của hắn.

Phàn Quý sắc mặt lạnh nhạt, thẳng thắt lưng đứng ở trong triều, kiệt lực bỏ qua ánh mắt phẫn nộ cùng không dám tin của Phàn Tương, cũng cực lực xem nhẹ tầm mắt quần thần bắn tới trên người mình.

Đế Vương - Phong Xuy Tiễn VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ