Vân Thương bị tin tức quấy rầy tâm thần, Nhiễm Quân Dung nhân cơ hội chiếm được thượng phong. Trong lúc Vân Thương cùng Nhiễm Quân Dung giao chiến, cảm giác do dự không rõ trong lòng càng ngày càng nặng.
Ngay lúc hắn cùng Nhiễm Quân Dung giằng co, đột nhiên có một đội thiết kỵ binh từ hậu phương xuất hiện, bao vây quân đội của hắn. Tuy rằng số lượng thiết kỵ binh không nhiều, lại người nào cũng dũng mãnh thiện chiến, đối với quân đội của hắn tạo thành tổn thương không nhỏ.
Vân Thương quyết định thật nhanh, tính toán rời khỏi chiến trường, không hề tiếp tục dây dưa. Không nghĩ tới hắn còn chưa hạ lệnh, đường lui đã bị địch quân chặn lại. Hắn cảm thấy rùng mình, đối phương thế nhưng đã nhìn thấu ý định của hắn.
Nháy mắt sau đó, một bóng người quen thuộc không thể lại quen thuộc hơn rơi vào khóe mắt, sắc mặt Vân Thương phút chốc thay đổi, nghiến răng nghiến lợi thấp giọng thì thầm:"Thư, Tử, Kỳ."
Hắn sớm nên nghĩ đến, lúc ấy Thư Tử Kỳ được cứu ra từ pháp trường, địa điểm không rõ, không chỉ có Thư vương phái binh đuổi bắt, ngay cả Vân vương cũng âm thầm phái người tìm kiếm.Vân vương cùng Kỳ Huyên có cùng chủ ý, muốn mời chào Thư Tử Kỳ; Nếu không thể mời chào, như vậy thì giết cũng được. Tóm lại tuyệt đối không thể để cho Thư Tử Kỳ trở lại Thư quốc.
Chỉ là động tác của Kỳ Huyên nhanh nhất, hắn chiếm tiên cơ, trước khi sự tình còn chưa phát sinh đã lo chuẩn bị đầy đủ. Bởi vậy lúc ấy Thư Tử Kỳ ẩn thân ở Vân quốc, mà ngay cả Vân vương cũng không biết.
Thư vương cùng Vân vương hai bên nhân mã, hoàn toàn tìm không thấy địa điểm của Thư Tử Kỳ, hắn giống như tiêu thất vào hư không. Lúc ấy Vân vương còn từng vận dụng cả nội gián ở Đại Kỳ vương triều, kết quả cũng tra ra kết quả.
Vân vương tuy không cam lòng, lại cũng không có biện pháp, chỉ có thể chậm rãi rút người về. Nhưng hôm nay Thư Tử Kỳ lại xuất hiện trong đội thiết kỳ binh của Đại Kỳ vương triều, Vân Thương nheo mắt, vung trường kích sẵn sàng nghênh đón.
Thư Tử Kỳ bình tĩnh tiếp được công kích của Vân Thương, có hắn gia nhập, quân đội Nhiễm Quân Dung càng thêm mạnh mẽ không thể chống đỡ được. Vân Thương lấy nhất địch nhị, tuy có chút chật vật, vẫn chiếm thế thượng phong.
Luận đơn binh, Nhiễm Quân Dung cùng Thư Tử Kỳ đều không bằng Vân Thương, cho dù hai người liên thủ, nhiều lắm cũng chỉ đánh ngang tay Vân Thương. Bất quá luận về điều binh khiển tướng cùng hành quân bày trận, Thư Tử Kỳ hơn xa Vân Thương.
Cho nên đánh một hồi, Vân Thương còn chưa phát hiện ra chuyện gì thì thiết kỵ binh của Đại Kỳ vương triều đã đưa ba người bọn họ cùng binh lính ra ngoài. Vân quốc binh lính thấy thế, muốn nghĩ cách cứu viện lại bị vây quanh chỗ Vân Thương, thiết kỵ binh canh giữ bên ngoài cũng bị ngăn cản không vào được.
Vân Thương một mình cường hãn, nhưng kiến nhiều cũng có thể cắn chết voi. Thư Tử Kỳ cùng Nhiễm Quân Dung thay nhau ra trận cùng Vân Thương giao thủ không đủ, lại đưa thêm thiết kỵ binh vào tham chiến. Trận chiến càng kéo dài, cho dù Vân Thương võ công cái thế, cũng sẽ mệt mỏi mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế Vương - Phong Xuy Tiễn Vũ
Conto****Thông báo : truyện ko do mình edit mà là đã được nhà Tử Nguyệt Khuê các edit ...ở dưới là link của chủ nhà .....ai muốn có thể ghé thăm ... **** https://tunguyetkhuecac.wordpress.com/de-vuong-phong-xuy-tien-vu Edit : Nhã Nguyệt (Ka), Lãnh Nguyệ...