Chương 40: Thất khống

79 6 0
                                    

Đồng tử Vân Thương co rụt lại, khó nén kinh ngạc nhìn Kỳ Huyên, chẳng lẽ vị này chính là thiếu niên thiên tử của Đại Kỳ vương triều? Kỳ Huyên giao trường cung trên tay cho Ẩn nhất, hai tay khoát sau người, chậm rãi đi thong thả đến chỗ Yến Quy.

"Hạ hắn đi." Hắn xem như không thấy Vân Thương, trầm giọng hạ lệnh, ám vệ trực tiếp xoodn đến chỗ Vân Thương. Bất quá Vân Thương đã có chuẩn bị, lúc Kỳ Huyên mở miệng, đã bắt đầu lui trở về.

Ám vệ tự nhiên đuổi theo, không bao lâu sau, cạnh Kỳ Huyên chỉ còn hai người Thư Tử Kỳ và Ẩn thất để bảo hộ, Kỳ Huyên đi đến trước mặt Yến Quy, khẽ thở dài một hơi.

"Yến Quy, trẫm rốt cuộc cũng tìm được ngươi." Kỳ Huyên thản nhiên nói, trong lời nói lại cất giấu may mắn cùng an tâm.

"Khởi bẩm bệ hạ, nơi đây không thích hợp ở lâu." Thư Tử Kỳ canh phòng bốn phía, thấp giọng nói. Kỳ Huyên gật gật đầu,"Đi thôi." Vừa dứt lời, mấy ám vệ vừa mới được ra lệnh đuổi bắt Vân Thương đã trở lại.

Chỉ là hai tay ám vệ trống trơn, hiển nhiên đã để Vân Thương chạy thoát. Kỳ Huyên cũng không để ý, hắn vốn không định một lần đã bắt được Vân Thương, nếu Vân Thương vô dụng như vậy, sao có thể trở thành đại tướng Vân quốc được.

Sau khi Ám vệ trở về, đoàn người Kỳ Huyên lập tức xuống núi. Trừ ám vệ ra, còn có một đội thiết kỵ binh được Kỳ Huyên ra lệnh đi tìm vị trí Truy Phong trại.

Hiện tại nếu đã tìm được Yến Quy, Kỳ Huyên liền dùng phương thức liên hệ đặc thù của Yến gia quân, mệnh bọn họ tức khắc quay về tập hợp. Tuy rằng hắn rất muốn nhân lần này san bằng Truy Phong trại, chẳng qua hiện tại không phải thời cơ tốt.

Vân Thương nếu đã biết hắn đến đây, nói vậy ngày mai trời vừa sáng, đối phương tuyệt đối sẽ hành động, cho nên bọn họ phải mau chóng xuống núi trở lại Hoành Thủy quan.

Chính như Kỳ Huyên suy nghĩ, Vân Thương tuy rằng cảm thấy khó chịu vì không bắt được Yến Quy, thế nhưng để Yến Quy chạy mất, ại ngờ Đại Kỳ vương triều lại đích thân đến đây, nếu có thể bắt được Kỳ Huyên, thì còn tốt hơn cả chuyện bắt được Yến Quy.

Bởi vậy hắn vội vã xuống núi, ra roi thúc ngựa chạy về Vân quốc quân đội, định đợi lúc trời vừa sáng sẽ lập tức phái binh đoàn vây quanh núi Vân Ly, muốn bọn họ có cánh cũng không thể thoát được.

Vân Thương cho rằng đối phương khẳng định sẽ bị nhốt ở trên núi, cho nên không vội mà hơn nửa đêm mới xuất binh, hắn lại không biết, trong đoàn người của Kỳ Huyên có Thư Tử Kỳ rõ trận pháp cơ quan như lòng bàn tay vậy.

Dưới sự dẫn dắt của Thư Tử Kỳ, cẩn thận một chút là có thể tránh được đại bộ phận cạm bẫy cơ quan. Tuy nói tốc độ có chút chậm, nhưng mà trước hừng đông đã xuống được núi.

Mới rồi Thư Tử Kỳ giấu mình sau đại thụ nên Vân Thương không thấy, hắn biết, nếu để Vân Thương nhìn thấy, khẳng định sẽ không đợi đến hừng đông mà trở về quân doanh ngay lập tức để xuất binh.

Trước kia hắn có giao thủ với Vân Thương vài lần, sau này cũng đã từng hợp tác, cả hai đều có chút hiểu biết năng lực của người kia. Nếu không phải Vân quốc đã mất đi Hình gia quân, thì bây giờ Vân Thương có Hình gia quân sẽ như hổ thêm cánh vậy, làm gì có chuyện để Thư quốc diễu võ dương oai trước mặt Vân quốc như thế.

Đế Vương - Phong Xuy Tiễn VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ