Chương 27: Có thai

130 6 0
                                    

Đã nhiều ngày không khí trong cung thực quỷ dị, vốn Hoàng Thượng chuyên sủng Uyển phi, hàng đêm đều ở lại cung của Uyển phi, vậy mà mấy ngày trước, Hoàng Thượng lại tuyên sẽ thị tẩm Nghi tần.

Hành động này của Kỳ Huyên, lại như hòn đá nhỏ ném vào dòng sông, chưa kích khởi được chút gợn sóng gì. Bất quá hắn biết, ở bên ngoài sóng yên gió lặng là thế, cũng không có nghĩa trong lòng không có sóng nha.

Tuy nhiên, đối với sự ẩn nhẫn của Minh quý nhân cùng Điệp phi, thật có chút làm cho hắn nhìn các nàng với cặp mắt khác xưa. Nguyên tưởng rằng lấy tính cách của Minh quý nhân, cho dù không nháo không rộn không làm lớn, nhưng cũng sẽ châm chọc khiêu khích Nghi tần mới phải, ai ngờ Minh quý nhân tựa như thay đổi thành một người khác, thấy Nghi tần mà vẫn có thể lấy khuôn mặt tươi cười để đối đãi được.

Kỳ Huyên nghe xong bẩm báo của ám vệ, đăm chiêu vuốt cằm, giây lát sau, khóe môi khẽ nhếch lên. Xem ra, cũng không thể coi thường Điệp phi rồi. Bất quá Minh quý nhân biết tìm đến Điệp phi, cũng coi như thông minh đấy chứ.

"Cẩn thận bảo hộ Nghi tần." Kì Huyên thản nhiên nói, vẫy ám vệ cho lui.

Đời trước, bởi vì hắn sủng ái Liễu phi, cho Liễu phi rất nhiều quyền lợi, tuy rằng chưa từng đáp ứng Thái hậu lập Liễu phi làm hậu, nhưng chi phí ăn mặc của Liễu phi, hoàn toàn là dựa theo phân lệ dành cho hoàng hậu mà đưa tới.

Bởi vì Liễu phi cực kì được sủng ái cùng tín nhiệm, cho nên Thái hậu cùng Liễu phi liên hợp lại, đầu tiên là hạ độc hại phi tần hậu cung, tiếp theo tính toán mưu hại luôn cả Kỳ Huyên.

Vậy mà Liễu phi cùng Thái hậu không nghĩ tới, Kỳ Huyên sớm đã có chuẩn bị, sau chuyện phi tần trúng độc tử vong, Kỳ Huyên liền sinh cảnh giác, bởi vậy nhanh chóng tìm đến ngự y thân tín, đã sớm ăn giải dược rồi.

Cho nên Liễu phi cho hắn ăn một liều, không cướp đi mạng của hắn, nhưng thật ra lại khiến cho Liễu phi trở nên cảnh giác, vội vàng thu liễm lại. Cũng bởi vì Liễu phi thu tay lại đúng lúc, Kỳ Huyên sau khi cho người điều tra, cũng không quá hoài nghi nữ tử mình yêu thích.

Bất quá lúc ấy Kỳ Huyên không tra ra được Liễu phi, lại mơ hồ có mũi giáo chĩa về Thái hậu, hiện tại nghĩ đến, Liễu phi cùng Thái hậu tựa hồ cũng không phải quá đồng tâm. Thái hậu cũng có thể đã phát hiện ra Liễu phi có dị tâm, mới để cho Phàn gia đưa Điệp phi vào cung, thay thế Liễu phi. Liễu phi sớm đã bị hắn biếm vào lãnh cung cả đời, bất quá Điệp phi cũng đã đến đây rồi.

Kỳ Huyên bắt đầu xem xét để hạ thánh chỉ, trầm tư suy ngẫm, nếu thái hậu dùng cùng một thủ đoạn như khi trước, như vậy Uyển phi hoặc Nghi tần khẳng định là mục tiêu đầu tiên thái hậu xuống tay.

Bất quá không hiểu được Minh quý nhân cùng Điệp phi có thể gây nên sóng gió gì đây?

******

Nghi tần ngồi trong tẩm cung của mình, đuôi lông mày, khóe miệng đều mang theo xuân ý, nhẹ nhàng vỗ về bụng của chính mình. Mấy ngày hôm trước, rốt cuộc cũng đợi đến lúc Hoàng thượng sủng hạnh, nàng tin tưởng, tiếp qua không lâu bụng sẽ có tin tức mà thôi.

Đế Vương - Phong Xuy Tiễn VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ