Phùng tiên sinh bị mang về Vương Thành, trực tiếp bị đưa đến trước mặt Kỳ Huyên.
Đây là lần đầu tiên Kỳ Huyên nhìn thấy Phùng tiên sinh, chung quy Phùng tiên sinh trước kia vẫn đi theo Kỳ Thắng. Hắn tinh tế đánh giá đối phương, phát hiện đối phương cùng Chúc Cẩm Phồn tuyệt không giống nhau.
Phùng tiên sinh quỳ gối phía dưới, tùy ý Kỳ Huyên đánh giá, hắn tâm như chỉ thủy, một điểm cũn không lo lắng cho vận mệnh của mình. Hắn không để ý gì nữa, thậm chí còn có cảm giác được giải thoát.
Bất quá Kỳ Huyên ngược lại không nói gì thêm, đợi đến khi Chúc Cẩm Phồn đến, thì giao người cho hắn, mang hắn về. Phùng tiên sinh có chút kinh ngạc, cùng Chúc Cẩm Phồn trở về Chúc gia.
Hắn vốn tưởng rằng, Kỳ Huyên cho dù không lập tức giết hắn, khẳng định cũng sẽ giam hắn lại, nay đối phương không chỉ không xuống tay với mình, còn khiến mình theo Cẩm Phồn về nhà.Hắn mơ hồ đoán được dụng ý của Kỳ Huyên, quả nhiên về nhà sau đó không lâu, Chúc Cẩm Phồn tìm hắn nói chuyện, ý tứ đều lộ rõ ── khuyên hắn quy thuận Kỳ Huyên.
Phùng tiên sinh hưng trí đã mất, mặc kệ Chúc Cẩm Phồn nói như thế nào, cũng làm ra bộ dạng không hứng thú, làm Chúc Cẩm Phồn có chút nóng nảy, đóng sầm cửa bỏ đi.
Phùng tiên sinh ngồi nhìn bài trí trong phòng, ánh mắt hiện lên chút tưởng nhớ. Hắn cũng từng ở trong Chúc phủ, sau này lớn lên ra ngoài cầu học cũng chưa trở lại.
Hắn cùng Chúc Cẩm Phồn là huynh đệ cùng mẹ khác cha, năm đó mẫu thân mang hắn gả vào Chúc phủ, kỳ thật áp lực rất nhiều, bao gồm cha mẹ chồng không lượng giải, cùng với thân thích sau lưng nói đủ điều.
May mắn phụ thân của Chúc Cẩm Phồn đau sủng mẫu thân, cũng coi như chiếu cố hắn, nhưng trong ngôi nhà này, hắn vẫn có cảm giác không thích hợp, bởi vậy mới có thể dứt khoát kiên quyết rời đi.
Nhiều năm như vậy, hiện tại lại trở về, có cảm giác như vừa nằm mơ vậy. Đang lúc hắn ngẩn người, mẫu thân nhiều năm không thấy nghe nói hắn trở lại, vội vàng chạy qua.
"Hiên nhi!" Mẫu thân chưa tới đang nghe thấy tiếng nói, hai mắt đẫm lệ nhìn hắn, Phùng tiên sinh chợt thấy có thẹn với mẫu thân, thấy mẫu thân lúc này cũng không nhịn được mà đỏ mắt.
"Mẫu thân, hài nhi bất hiếu." Phùng tiên sinh quỳ xuống, khấn đầu vài cái trước mặt mẫu thân.
"Mau đứng lên! Mau đứng lên!" Mẫu thân hạ thấp người đỡ hắn, nghẹn ngào nói.
"Ngươi đứa nhỏ này một lần đi lại nhiều năm như vậy, ở bên ngoài chịu khổ." Mẫu thân sờ sờ khuôn mặt hắn, đau lòng nói.
"Mẫu thân, hài nhi không chịu khổ." Phùng tiên sinh lắc đầu, thấp giọng nói.
"Ngươi cho rằng mẫu thân thật sự không biết thế sự sao? Thân phận của ngươi nay có thể về nhà, đã là nhờ bệ hạ khai ân rồi." Mẫu thân mắt mang ưu sầu, mở miệng nói.
"Thắng làm vua thua làm giặc, hài nhi chưa từng hối hận." Phùng tiên sinh thản nhiên nói, mẫu thân sửng sốt, nước mắt lại đổ rào rào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế Vương - Phong Xuy Tiễn Vũ
Conto****Thông báo : truyện ko do mình edit mà là đã được nhà Tử Nguyệt Khuê các edit ...ở dưới là link của chủ nhà .....ai muốn có thể ghé thăm ... **** https://tunguyetkhuecac.wordpress.com/de-vuong-phong-xuy-tien-vu Edit : Nhã Nguyệt (Ka), Lãnh Nguyệ...