Nhiễm Quân Dung nghe Yến Quy miêu tả, nhíu nhíu mày: "Thật không hiểu được Vân quốc tướng quân có chủ ý gì." Các tướng lãnh còn lại cũng gật đầu, đều nghi hoặc vạn phần.
Tuy rằng Vân quốc tướng quân biểu đạt ý tứ ngưỡng mộ đối với Yến Quy, nhưng không ai tin tưởng, hắn mang theo thiên quân vạn mã đến, cũng chỉ là vì tới gặp Yến Quy.
"Yến tướng quân, việc này không thể tin, để tránh địch nhân trá hình, chúng ta phải cẩn thận đối đãi mới được." Nhiễm Quân Dung thản nhiên nói, Yến Quy gật đầu đồng ý.
Thương thảo chấm dứt, các tướng lĩnh rời khỏi, Nhiễm Quân Dung nói với Yến Quy:"Tướng quân, thứ ta nói thẳng, không khỏi phức tạp, nếu Vân quốc tướng quân mời gặp mặt, còn thỉnh tướng quân trăm ngàn không thể đáp ứng."
"...... Vừa rồi có các tướng lĩnh tiền ta chưa nói, kỳ thật Vân Thương đã đến đây ." Yến Quy sờ sờ mũi, có chút xấu hổ nói.
"Vân Thương? Vân quốc tướng quân?" Nhiễm Quân Dung ngẩn người.
"Ân, hắn giả trang thành sứ giả, lẻ loi một mình tiến vào Đại Kỳ vương triều quân doanh." Yến Quy đè thấp âm lượng nói.
"Hắn đến cùng muốn làm cái gì? !...... Chẳng lẽ, hắn là vì tướng quân ngươi mà tới ?" Nhiễm Quân Dung kinh nghi, khó có thể tin hỏi.
"Tuy rằng theo như lời hắn nói, là muốn gặp ta, nhưng ta cảm giác sự tình không đơn giản như vậy." Yến Quy nói.
"Tướng quân, trước đây ngươi với hắn có quen biết?" Không trách Nhiễm Quân Dung nghi hoặc, nếu không quen biết, Vân Thương làm sao có khả năng vì một người xa lạ, một mình xâm nhập địch doanh.
"Từng có gặp mặt một lần." Yến Quy dừng một chút, tiếp tục nói:"Vài năm trước cùng Thư quốc tranh tài, ta từng nhìn thấy hắn, về phần hắn có phải từ khi đó mà biết ta hay không, ta quả thật không biết ."
"Dù có thế nào, đề phòng vẫn hơn." Nhiễm Quân Dung gật gật đầu, kết thúc đề tài.
"Sắc trời không còn sớm , Thái Úy sớm đi nghỉ ngơi đi." Yến Quy nhìn Nhiễm Quân Dung có chút mỏi mệt, nhanh chóng mở miệng nói. Sau đó triệu binh lính đến, mang Thái Úy đi nghỉ ngơi.
Sau khi Yến Quy tiến vào Hoành gia trang, liền vào ở trong nhà tộc trưởng.Thứ nhất là vì nhà tộc trưởng lớn nhất, có thể chứa nhiều người; Thứ hai là bởi vì hắn muốn xem xem có thể tìm ra chứng cứ tộc trưởng cấu kết địch quốc hay không.
Y dành phòng ngủ lớn nhất cho Thái úy, còn bản thân y ở thư phòng bên cạnh phòng ngủ, bất quá này ba ngày bề bộn nhiều việc, y gần như ngủ luôn ở thư phòng, căn bản không hề đặt chân vào phòng ngủ.
Thẳng đến hôm nay, tù binh cùng đại quân đều đã được dàn xếp xong xuôi, viện binh của Thái úy cũng đã đến, y lúc này mới thở phào nhẹ nhõm một hơi, tinh thần vốn buộc chặt giờ đã có thể thả lỏng đôi chút.
Y nhu bóp bên vai, thổi tắt ánh nến, rời thư phòng trở lại phòng ngủ. Vừa vào phòng ngủ, cước bộ y liền dừng lại, xuyên thấu qua ánh trăng ngoài phòng, có thể mơ hồ thấy, trên bàn trong phòng, tựa hồ có một phong thư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế Vương - Phong Xuy Tiễn Vũ
Nouvelles****Thông báo : truyện ko do mình edit mà là đã được nhà Tử Nguyệt Khuê các edit ...ở dưới là link của chủ nhà .....ai muốn có thể ghé thăm ... **** https://tunguyetkhuecac.wordpress.com/de-vuong-phong-xuy-tien-vu Edit : Nhã Nguyệt (Ka), Lãnh Nguyệ...