Chương 23: Thất thố

113 7 2
                                    

Lúc ấy hắn bị Phàn tướng cùng Thái Úy quấy rầy, không thể không chấm dứt nụ hôn với Yến Quy. Nhưng khi đã tỉnh táo, trong lòng lại nghi hoặc sự thất thố của mình, đồng thời cũng có chút ảo não.

Bởi vậy hắn làm như chưa từng xảy ra chuyện này, đưa ra một lý do thật đường hoàng hòng lừa gạt Yến Quy, mà đồng thời, cũng như đang tự thuyết phục chính bản thân mình.

Cơ mà hắn nói thì dễ, chứ xúc động và dục vọng trong lòng đâu dễ dàng biến mất như vậy, nhất là khi không hề được gần Yến Quy đã một thời gian rồi, giờ lại ôm người ấy thế này, hạ phúc đột nhiên bốc lên một cỗ lửa nóng.

Tay trái hắn siết thật chặt, khiến Yến Quy dán sát vào mình, tay vốn đặt ở vòng eo tinh tế, lại bắt đầu chậm rãi đi xuống. Yến Quy ngay từ đầu không phát hiện, thẳng đến khi đùi truyền đến cảm giác ấm áp, mới phát hiện Kỳ Huyên đang vuốt ve đùi mình.

Mặt y lập tức đỏ lựng, ngượng ngùng mở miệng, "Bệ...... Bệ hạ....."

"Ân?" Kỳ Huyên thản nhiên lên tiếng, tiếng nói trầm thấp tựa hồ pha thêm một tia dụ hoặc, khiến sắc mặt Yến Quy đã hồng càng thêm hồng. Y không biết hai tay nên đặt ở đâu đây, toàn thân tri giác tựa hồ đều tập trung trên đùi, cảm thụ lửa nóng từ tay Kỳ Huyên truyền đến.

Kỳ Huyên có chút mê muội sờ đùi y, sau đó bắt đầu hướng đến giữa hai chân, Yến Quy phát hiện ý đồ đó, toàn thân bắt đầu run rẩy, trong mắt chợt lóe lên sự e ngại.

Y không chỉ sợ mình không biết tình sự, mà càng sợ hơn, là quan hệ của y và Kỳ Huyên. Y vừa muốn thân cận Kỳ Huyên, lại không muốn trở thành phi tử của hắn, cho nên lúc này trong lòng vì Kỳ Huyên mà đã loạn hết lên cả.

Nhưng y không dám cự tuyệt, Kỳ Huyên là đế vương, là quân của y, mặc kệ Kỳ Huyên muốn làm gì y, y đều chỉ có thể nhận. Huống hồ y chưa quên, Kỳ Huyên đã nói qua, mặc kệ bất cứ thời điểm nào, đều không cho y đẩy hắn ra.

Bởi vậy khi y giơ tay lên, lại chậm rãi buông xuống, để mặc tay trái Kỳ Huyên làm loạn, Kỳ Huyên tựa vào y, nhẹ nhàng cọ.

Yến Quy bị Kỳ Huyên trêu chọc run rẩy không ngừng, y cắn môi dưới, cảm thụ được phía dưới truyền đến một luồng khoái cảm, gắng nuốt hết tiếng rên rỉ sắp trào ra khỏi miệng.

Ngón tay Kỳ Huyên linh hoạt cởi bỏ quần lót của Yến Quy, lợi dụng lúc ai kia còn đang xấu hổ, chui luôn tay vào, trực tiếp cầm lấy điểm yếu của y, cho y kích thích trực tiếp nhất.

Hắn mị mắt, nhìn Yến Quy xụi lơ trong lòng mình, từ từ nhắm hai mắt, lông mi run rẩy, trên mặt hiện lên một mạt đỏ sẫm, cắn chặt môi, ngẫu nhiên từ mũi hừ ra một tiếng khó nhịn.

Nhìn Yến Quy, lửa nóng dưới hạ phúc Kỳ Huyên càng thiêu mạnh, hắn cơ hồ nhịn không được muốn đem Yến Quy áp đảo tại chỗ hung hăng mà xâm phạm. Chỉ là nhìn khuôn mặt ngây ngô kia, còn có phản ứng ngờ nghệch kia, khiến hắn không thể nào hạ thủ.

Yến Quy lớn đến như vậy, cực ít thủ dâm, lúc này lại bị Kỳ Huyên trêu chọc, không bao lâu sau toàn thân căng thẳng, tiết ra trong lòng bàn tay hắn. Song, y vẫn còn chưa phục hồi tinh thần, hai mắt đầy sương mù, khẽ nhếch miệng thở.

Đế Vương - Phong Xuy Tiễn VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ