Kỳ Huyên gõ nhẹ mặt bàn, thản nhiên lặp lại một lần, "Cháu gái Hữu tướng." Hắn trầm ngâm một hồi, thấp giọng nói: "Chú ý nàng, xem nàng cùng Thái hậu đang làm cái quỷ gì."
Cháu gái của Hữu tướng, Phàn Uyển Như, kiếp trước đối phương không có tiến cung, bởi vì khi đó hắn sủng ái Liễu phi; không nghĩ tới lúc này, hắn nhốt Liễu phi vào lãnh cung, Thái hậu còn có thể cho thêm tú nữ tiến cung.
Phàn Uyển Như có thể vào cung, Thái hậu khẳng định đã làm không ít chuyện, Kỳ Huyên nhíu mày nghĩ, không hiểu được hành động lần này của Thái hậu có dụng ý gì. Sau đó thị vệ lại báo cáo một ít việc vặt, Kỳ Huyên sau khi nghe xong, phất tay, thị vệ lại trở mình đi ra ngoài qua cửa sổ như lúc vào.
Từ lúc hắn tỉnh lại, bắt đầu âm thầm huấn luyện một đội ngũ thị vệ chuyên tìm hiểu tình báo, trong triều dù là chuyện lớn hay nhỏ, đều không thể thoát khỏi tai mắt bọn họ.
Kỳ Huyên là đế vương, đế vương luôn đa nghi, cho dù tả tướng cùng Thái úy là người của hắn, nhưng là bọn họ ngày ngày tiếp cận vương quyền, Kỳ Huyên đối với bọn họ, cũng không phải hoàn toàn tín nhiệm.
Cho nên trong khoảng thời gian hắn ngự giá thân chinh, bên người tả tướng cùng Thái úy kỳ thật đều có người của hắn quan sát kỹ lưỡng, phàm nếu đối phương có chút động tĩnh gì, Kỳ Huyên sẽ hạ mệnh lệnh, tiêu diệt.
Cho dù hắn đang ở biên quan, thị vệ vẫn mỗi ngày ra roi thúc ngựa, truyền tin tình báo trong triều cho hắn biết; thẳng đến khi hắn trở lại, thị vệ sẽ trực tiếp đến bẩm báo.
Sau khi thị vệ rời khỏi, Kỳ Huyên lẳng lặng ngồi ở bên cạnh bàn, hết Liễu phi, lại còn thêm Phàn Uyển Như, Thái hậu thật đúng là tận hết sức lực, dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào xếp người cạnh hắn.
Hắn khép hờ mắt, che lại tia sắc bén trong mắt, tính tính thời gian, Thái hậu bên kia chắc cũng đã bắt đầu hành động rồi; tuy rằng lịch sử có chút sai lệch, nhưng một ít sự kiện lớn vẫn không thay đổi.
Kiếp trước, Thái hậu chọn lúc Yến tướng quân hi sinh trên sa trường năm đó mà phát động cung biến. Kỳ Huyên xoay xoay ban chỉ trên tay, hai mắt khép hờ ngồi trên ghế, hắn sẽ khiến Thái hậu ngay cả cơ hội triệu tập cung nữ cũng không có. . . . . . .
Yến Quy ở phòng hảo hạng tại lầu hai như Kỳ Huyên, dùng xong cơm rồi thì chuẩn bị tắm rửa, y bảo hạ nhân ở khách điếm đưa tới một bồn nước ấm, căn dặn binh lính bảo vệ tốt cửa phòng Kỳ Huyên, rồi đóng cửa lại bắt đầu cởi quần áo.
Rất nhanh sau đó, Yến Quy đã không còn mảnh vải, bước vào dục dũng (bồn tắm). Yến Quy ngồi trong dục dũng, nước trong dục dũng chỉ tới ngực y, trước ngực hai điểm như ẩn như hiện; cơ thể đường cong duyên dáng hai vai lộ ra bên ngoài, xương bả vai hiển lộ một nửa giữa không khí.
Yến Quy giãn gân cốt, ghé vào thành dục dũng, đầu hơi choáng váng, có chút buồn ngủ. Dù y có dũng mãnh thiện chiến thế nào, bất quá cũng chỉ mới là thiếu niên mười sáu tuổi, dọc đường đi chạy không ngừng nghỉ thế này, y có thể lực tốt mấy cũng không chịu đựng nổi nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế Vương - Phong Xuy Tiễn Vũ
Krótkie Opowiadania****Thông báo : truyện ko do mình edit mà là đã được nhà Tử Nguyệt Khuê các edit ...ở dưới là link của chủ nhà .....ai muốn có thể ghé thăm ... **** https://tunguyetkhuecac.wordpress.com/de-vuong-phong-xuy-tien-vu Edit : Nhã Nguyệt (Ka), Lãnh Nguyệ...