Chương 58: Hặc tấu

67 2 0
                                    

Kỳ Huyên cười cười, nhéo nhéo hai má của Yến Quy, "Đừng tức giận, những người này không đáng để ngươi để hại thân mình, lại nói chẳng lẽ ngươi không tin ta?"

"Ta đương nhiên tin tưởng ngươi." Yến Quy nhanh chóng nói, năng lực của Kỳ Huyên y đương nhiên biết, nếu đối phương đã để mặc cho người ta đi cứu Thư Thụy, thì chắc chắn đã lo vạn sự chu toàn rồi.

Chỉ là lý trí nói thế, nhưng trong tâm vẫn không thể ngừng lo lắng, chưa nói Kỳ Huyên là quân là vương của y, giờ còn là người yêu bên cạnh y, làm sao Yến Quy bình tĩnh cho được.

Kỳ Huyên thấy Yến Quy thay hắn bất bình, trong lòng hưởng thụ không thôi, nếu không phải thái tử còn nhỏ, hắn thật muốn ném hết lại cho đám người Chúc Cẩm Phồn, mang Yến Quy dạo chơi tứ hải.

Tuy rằng bây giờ còn chưa thật sự buông tha được hết mọi chuyện, Kỳ Huyên vẫn không ngại ở bên ngoài lâu một chút, dù sao thì hắn cũng đã an bài hết thảy mọi chuyện rồi, chỉ còn chờ đại ngư phía sau màn nữa mà thôi.

Bởi vậy Kỳ Huyên mang Yến Quy theo, dựa theo hành trình ban đầu đi đến Thư thành. Lúc Thư Tử Kỳ thu được tin tức, đã sớm cho người chờ ở cửa thành, nghên đón Kỳ Huyên vào thành.

Bởi vì Thư Tử Kỳ làm ồn ào như thế, mọi người mới biết, hóa ra bệ hạ đang đi đến Thư Thành.

Yến Quy có hơi lo lắng so với biểu hiện khoa trương của Kỳ Huyên, bất quá nhìn Kỳ Huyên cứ như đã định liệu hết mọi chuyện, y mới kiềm chế lo lắng của mình, tập tin tưởng Kỳ Huyên.

Đối với cảm xúc có chuyển biến của Yến Quy, Kỳ Huyên cũng có chú ý tới, càng cao hứng Yến Quy tín nhiệm hắn vô điều kiện như thế, hắn nắm tay đối phương, trong lòng tràn đầy cảm động.

Hai người đi đến chỗ ở Thư Tử Kỳ đã thay bọn họ chuẩn bị tốt, vẫy lui những người không liên quan, sau đó Kỳ Huyên mới thản nhiên mở miệng hỏi, "Tình huống như thế nào?"

"Hồi bệ hạ, trừ Hình bộ Thượng Thư, còn lại không ai có động tĩnh." Thư Tử Kỳ cung kính đáp.

"Ân, tiếp tục theo dõi." Kỳ Huyên phất phất tay, Thư Tử Kỳ liền thức thời lui xuống.

"Hình bộ Thượng Thư?" Yến Quy nhíu mày, có hơi bất ngờ, Hình bộ Thượng Thư thế nhưng có dị động.

"Hình bộ Thượng Thư tàng thật sự thâm, nếu không phải Ly vương có nhắc tới, ta cũng sẽ không biết." Kỳ Huyên nhấc khóe miệng cười cười, trong mắt chỉ có một mảnh băng lãnh.

Yến Quy nâng tay lên đặt lên tay đối phương, ôn thanh nói: "Ngươi còn có ta." Yến Quy sẽ không nói đạo lý lớn, cũng sẽ không nói lời hay, lại càng không biết an ủi người khác, y chỉ biết dâng ra chân tâm của mình mà thôi.

Kỳ Huyên trong lòng thở dài, ôm người vào trong lòng, hắn có tài đức gì, lại có thể có được tình yêu và sự tín nhiệm của Yến Quy, thậm chí còn để đối phương lấy mệnh ra bảo hộ mình...

Tin Kỳ Huyên đến Thư thành rất nhanh đã truyền ra ngoài, không bao lâu sau, Thư Tử Kỳ phát hiện, có rất nhiều người lén lút lẫn vào Thư thành, hiển nhiên là vì bệ hạ mà đến.

Đế Vương - Phong Xuy Tiễn VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ