Chương 56: Đám hỏi

73 3 0
                                    

Phùng tiên sinh bị rất nhiều người nhớ thương, kỳ thật đang ở trên Vân Ly sơn.

Lúc trước Kỳ Thắng không nghe hắn khuyên bảo, mang binh mã đi đến vương thành, Phùng tiên sinh đã đoán được kết cục của đối phương. Hắn vui về đất phong, sau lại bị Hình Truy mang đi.

Hình Truy mang hắn đến Truy Phong trại, định cho hắn làm quân sư, thế nhưng Phùng tiên sinh nản lòng thoái chí, đã không còn muốn can thiệp chuyện thiên hạ, Hình Truy bất đắc dĩ, vẫn giữ đối phương lại Truy Phong trại.

Lúc Hình Truy mang theo Hình gia quân rời đi Truy Phong trại, Phùng tiên sinh đứng ở trên núi nhìn theo bọn họ, nhìn quốc thổ dưới chân núi, ánh mắt ánh lên một tầng thương cảm.

Kỳ thật hắn cũng biết, Kỳ Thắng cũng không thích hợp làm đế vương, hắn sở dĩ cam tâm tình nguyện đi theo đối phương, chỉ là vì báo ân mà thôi.

Bằng không hắn sao có thể đối nghịch với đệ đệ của mình? Nhớ tới Chúc Cẩm Phồn, ánh mắt Phùng tiên sinh ôn nhu vài phần. Giờ Kỳ Thắng đã chết, Kỳ Huyên không còn lo lắng gì nữa, chỉ chuyên tâm đối phó ngoại xâm.

Hắn cũng không cần thời khắc đều lo lắng cho an nguy của Cẩm Phồn, chung quy Cẩm Phồn là quan văn, sa trường chinh chiến không tới phiên hắn, hắn chỉ cần thay Kỳ Huyên lưu thủ tại Vương Thành, tọa trấn trong triều.

Phùng tiên sinh chờ trong Truy Phong trại, tin tức coi như linh thông, Hình Truy để lại cho hắn một ít người, chiếu cố sinh hoạt của hắn, còn thuận tiện thay hắn truyền lại tin tức.

Đối với ưu ái của Hình Truy, Phùng tiên sinh chỉ có thể để vào tâm. Sau khi Kỳ Thắng đi, hắn không còn mục tiêu gì nữa, phải nói là hắn mất đi ý nghĩa sinh tồn.

Tuy rằng có chút khoa trương, nhưng mệnh của hắn là do Kỳ Thắng cứu, có thể nói nếu lúc trước không có Kỳ Thắng, thì không có Phùng tiên sinh bây giờ, bán mạng cho Kỳ Thắng, cũng coi như tình nguyện.

Phùng tiên sinh mỗi ngày đều an phận trên Vân Ly sơn, nghe tin tức từ dưới núi truyền đến. Lúc hắn biết Vân quốc và Thư quốc đã đổi chủ thì cảm thán một tiếng.

Sau đó hắn lại nghe nói, Ly quốc thái tử đoạt lại chính quyền, lúc nghe tin hắn lập tức biết được, Ly vương cao tay như thế nào, Ly U, Ly Khuynh và Hình Truy, có lẽ đều bị Ly vương đùa giỡn cả.

Sau này hắn không thu được tin tức gì nữa, hắn biết, Hình Truy không bỏ mình mà là bị bắt, bở vậy hắn lặng lẽ ly khai Truy Phong trại, định tìm nơi khác để ẩn cư.

Hắn biết Kỳ Huyên sẽ không bỏ qua hắn, nếu mình không thuận theo, chỉ có thể bị giết. Nhưng thật sự không muốn tranh đấu nữa, hắn đã mệt rồi, tâm lại càng mệt hơn.

Cho nên hắn vụng trộm chạy trốn, chung quy hắn không tín nhiệm thủ hạ của Hình Truy, nếu bọn họ biết Hình Truy bị hại, ai biết có gia mình ra để đổi người hay không.

Sau khi Phùng tiên sinh rời đi, thì lại gặp Ly vương vốn nên băng hà dưới chân Vân Ly sơn. Hắn nhíu mày, đối phương quả nhiên là giả chết, không hiểu vì sao đối phương lại giả chết.

Bất quá hắn không hỏi, làm bộ không biết đối phương, định rời đi thì Ly vương bỗng nhiên mở miệng, "Phùng tiên sinh, Kỳ vương đang lùng khắp thiên hạ tìm ngươi, nguyên lai ngươi trốn ở chỗ này."

Đế Vương - Phong Xuy Tiễn VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ