Third Person’s POV
WAYNE can't stop himself from cursing countless times! Damn! Fuck!
He could sense it! He felt that his thing down there erected. But, c'mon, what the fuck! Kung gaano kabilis nabuhay ang pagkalalaki niya ay ganon din kabilis nawala sa harapan niya ang babaeng nagpapadanas sa kaniya ng ganong pakiramdam.
You can’t blame him for feeling aroused over her, especially after smelling her watermelon scent of shampoo. Sobrang na-adik kasi talaga siya sa amoy na ‘yun dati, noong may relasyon pa silang dalawa ni Leigh, kaya hindi niya masisisi ang sarili niya na makaramdam ng pag-iinit.Pinigilan naman niya ang sarili niya pero hindi niya nagawa. He tried to restrain himself, but he couldn't. He doesn't want to admit to Leigh that he's still damn obsessed and a little bit fascinated with her, but he can't help himself.
Alam naman niya na niloloko niya lang ang sarili niya dahil sa bawat araw na lumilipas, he became crazier over her.Hindi maiwasan ni Wayne na mapabuga na lang nang malalim na hininga at saka malakas niyang isinarado ang hawak-hawak niyang folder. Kasalukuyan lang kasi na binabasa niya ang hindi niya pa natatapos na readings para sa kaso na hinahawakan niya bago siya bumaba kanina para pumuntang kusina, just to get some snacks because he hadn't eaten yet.
He sighed deeply once again. Napasandal pa siya sa swiveling chair na inuupuan niya. He instinctively touched the bridge of his nose.Sinusubukan niyang kalimutan ang nangyari sa pagitan nilang dalawa ni Leigh sa may kusina pero hindi niya magawa. He can still feel his crotch hardened as it is earlier
Dahil sa pangyayari kanina kaya naman hindi niya maiwasan na alalahanin ang mga nakaraan nilang dalawa, in particular, about the past between Leigh and him... the first time that they did ‘that’ thing. Tandang-tanda niya pa ang lahat ng ‘yon.
That year, he was on vacation. He and his sister usually travel to the United States to spend their vacation with their parents even though it is only a two-week holiday. It's the mid-term break.
But he declined to go that year. Pre anniversay kasi nila ‘yun ni Leigh... it means one year and six months na sila, at ‘yun na lang ang tanging oras na maibibigay niya para makasama niya nang mas matagal ang kaniyang kasintahan na halos hindi niya nakikita dahil long distance relationship sila. He's studying in Manila while Leigh is in the province, so obviously, they are really far from each other. They've been dating for over a year and a half now. Yes, indeed! That's unbelievable, right?
Their relationship was quite strong... that is the accomplishment he can be proud of. Malaki kasi ang tiwala nila sa isa’t-isa.Nakakabisita naman siya kay Leigh kahit may regular class siya, siguro every once a month at minsan ay twice a month pa. Especially kapag napapakiusapan niya ang mga kaibigan niya na pagtakpan siya sa kaniyang Ate Denise lalo na at hindi nga alam ng kapatid niya na may girlfriend na siya. Minsan sinasabi niya na may over-night siya kina Caerus o gagawa naman sila ng project kina Vince kahit hindi naman talaga ‘yon ang totoo. Pinagkakatiwalaan kasi ng kapatid niya si Caerus at si Vince dahil alam ng ate niya na matitino ang mga ito. Kapag pumapayag ang kapatid niya ay doon na siya tumatakas para pumunta sa probinsiya ni Leigh para makita niya ang dalaga. Buti na lang talaga at halos three and a half hours lang ang biyahe para pumunta doon kaya nakakapunta siya kapag may time.
Pero dahil bakasyon niya nga ng mga panahon na ‘yon kung saan ay alam niyang mas makakasama niya nang matagal si Leigh, gumawa siya ng paraan para hindi siya makasama papunta sa New York. Mas gusto niya pa na makasama si Leigh kaya ginawa niya ang lahat para mapapayag niya ang Ate Denise niya.
“What? Are you serious about that, Wayne? And what are you going to do in that province? And how will you spend your time there... ALONE?”” tanong sa kaniya ng kapatid niya habang nakakunot pa ang noo nito. She even emphasized the term ‘alone’. Kasalukuyan lang na nagbabasa ang ate niya ng mga sandaling ‘yun, may readings kasi ito sa pag-aaral ng law.
BINABASA MO ANG
SN 4: The Law of Lust
RomanceSINFUL NIGHTS Series 4 R-18 | Mature Content "Be mine again and fulfil my lustful nights." ~ Wayne Harden Ferrer Wayne Ferrer is the hottest Attorney of the country. He is one of the best of the best lawyer in his own firm that's why they called...