49

170 11 1
                                    

LEIGH's POV

           Ramdam ko ang pagkawala ko sa aking sarili habang nakaupo lang ako rito sa may dulo ng jeep. Kasalukuyan na papunta na ako ngayon sa restaurant. Nakahawak pa ako sa handle, pero nakatulala lang ako. Hanggang ngayon, hindi ko pa rin akalain ang nangyari sa aming dalawa ni Wayne kagabi.

Kung pwede ko lang na pukpukin ang sarili kong ulo ngayon, baka ginawa ko na. Kaya lang, pinigilan ko ang sarili ko dahil hindi lang naman ako ang pasahero ngayon.

Sana lang talaga ay hindi makita ng mga tao na nasa harapan ko ang pamumula ng mukha ko ngayon. Ramdam ko kasi na nag-iinit ang dalawang pisngi ko, lalo na at tandang-tanda ko pa ang mga pangyayari matapos 'yung nangyari sa kotse.

     PAKIRAMDAM KO, sa mga bisig pa lang ni Wayne habang buhat-buhat niya ako patungo sa kwarto ko ay medyo naka-idlip na ako ng ilang segundo. Nang dahan-dahan niya na akong inilalapag sa malambot na kama, doon pa lang ako medyo naalimpungatan.

Rinig ko ang mahina at medyo paos na boses niya nang bumulong siya sa akin, "Just sleep thight, I'll clean you."

Noong mga oras na 'yun, hindi ko alam kung ano ang tinutukoy niya. Nakita ko na lang ang likod niya na naglalakad papasok sa banyo ko. Kusang pumikit na naman ang mga mata ko dahil ramdam ko na ang pagbigat ng talukap no'n.

Hindi ko alam kung segundo o minuto na naman ang itinagal nang pagkaka-idlip ko, pero nang maramdaman ko ang mainit na kung ano na dumadampi sa may pagkababae ko, medyo nagising ang diwa ko. Nararamdaman ko ang sarap na ipinaparanas ng mainit na 'yun sa akin.

Kahit nanlalabo pa ang mga mata ko mula sa pagkakapikit, ini-angat ko ang ulo ko para silipin kung ano 'yon. At doon ay medyo nagulat ako nang makita ko si Wayne. Ang ulo niya ay nasa pagitan ng hita ko. Doon ko pa lang napagtanto, na ang mainit pala niyang dila ang paniguradong humahagod sa aking pagkababae. Naramdaman ko rin ang dalawang kamay ni Wayne na humahawak sa bilugan kong mga hita. Dahil ramdam ko ang init ng palad niya, alam kong wala na akong suot na pang-ibaba.

Sinisipsip, at hinahagod ng dila niya ang aking pagkababae. Masyado akong pagod at inaantok kaya kahit gusto kong umungol ay tanging pagkagat na lang sa ibabang labi ko ang nagagawa ko. Nagpati-anod ako sa ginagawa niya, hinayaan ko lang siya at muling inihiga ang ulo ko sa malambot na unan at saka pumikit. Masyado na talagang pagod ang katawan ko.

Mga ilang minuto na ginawa 'yon ni Wayne hanggang sa tumigil na rin siya. Akala ko ay may kung ano pa siyang gagawin sa akin, pero hindi... naramdaman ko na lang ang na may basa siyang ipinapahid sa akin. Kahit hindi ko tingnan kung ano 'yon, alam kong pinupunasan niya ng isang basang bimpo ang ibaba ko.

Doon ko lang napagtanto: Wayne licked my womanhood, not because he want something more. But he's just comsuming my released juice from ealier. Ngayon ko lang naintindihan ang ibinulong niya sa akin kanina na siya na ang bahala na linisan ako.

Kahit gusto ko nang idiretso ang pagkakapikit ng mga mata ko sa pagtulog, hindi ko magawa dahil tila ba ay hinihintay ko talaga kung ano pa ang susunod na gagawin ni Wayne. Ewan ko ba, para bang may hinihintay ako na higit pa sa ginawa namin. Ang weird!

Hindi ko alam kung mabibitin ba ako, o magpapasalamat na lang ako nang maramdaman ko na sinusuotan na ako ni Wayne ng underwear at pajama. Maingat ang bawat galaw ni Wayne. Iniiwasan niya siguro na magising ako, kahit na gising naman talaga ang diwa ko at nakapikit lang ang mga mata ko. Ngunit, hindi ko na lang 'yon ipinaalam sa kaniya.

Matapos 'yun ay narinig ko na lang na may tumunog. Alam ko na binuksan niya na 'yung aircon ng kwarto ko. Ang buong akala ko nga ay lalabas na siya, pero isang marahan at mainit na halik ang naramdaman ko sa gilid ng sentido ko.

SN 4: The Law of LustTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon