C49. Đam mê mới (2)

107 1 0
                                    

S.O.S

Từ chương này, thuyền Hiên - Văn sẽ xuất hiện thường xuyên hơn. Tôi biết tôi ship cặp Menly này là quá mức ngang ngược. Nhưng tôi thấy đẹp đôi quá.

Câu chuyện của buổi đấu thầu cách đây một tháng diễn ra suôn sẻ đến không ngờ. Lợi nhuận mà khu đất đó đem lại cho Vương Nhất Bác rất lớn. Tên lừa đảo ngày đó mà hắn thuê người tìm kiếm cũng thuận lợi tóm sống được hắn ở khu đen đỏ Hồng Kông. Ban đầu hắn nghĩ đến việc đưa tên đó lên sở cảnh sát và sau đó là kiện lên toà án. Gã sống chết cầu xin hắn cho gã cơ hội thứ hai, làm hắn lại băn khoăn.

Vương Nhất Bác nhìn tên đó bằng ánh mắt căm ghét. Nhưng cuối cùng vẫn chừa đường sống cho gã. Hắn thuê người theo dõi mọi đường đi nước bước tránh trường hợp gã lại tẩu thoát. Và cuối cùng, lần này gã đã giữ lời. Chưa đầy một tuần đã gom đủ số tiền còn nợ mang lên văn phòng cho hắn.

Sau khi lấy lại đủ số tiền trên, Vương Nhất Bác cũng không có thời gian nghỉ ngơi. Hắn tiếp tục bắt tay vào việc thu thập, tìm hiểu thông tin qua vài nhà môi giới nhà đất uy tín khu vực Bắc Kinh và Hồng Kông. Đồng thời cũng giao việc móc nối, mua lại thông tin được bảo mật thông qua băng đảng xã hội đen lớn có quan hệ với quan chức lĩnh vực tài nguyên và đất đai cho Hạ Bằng.

Vương Nhất Bác tin tưởng mạnh mẽ vào nghệ thuật xã giao của Hạ Bằng. Nên chuyện mới mẻ như thế này, không phải Hạ Bằng thì không ai có thể làm tốt hơn. Mặc dù sẽ tốn kém nhiều thời gian và lộ phí " bôi trơn" quan hệ.

Bên cạnh đó, Vu Bân có vai trò đảm nhận công việc hành chính. Ngoài việc tiếp nhận, xử lý vài việc vặt trong nội bộ thì cậu cũng sẽ là người chủ trương xây dựng kế hoạch và trao đổi trực tiếp với Vương Nhất Bác.

Những nhân viên còn lại thì được chia theo nhóm khác nhau để tiện hỗ trợ nhau trong công việc. Tuy là làm việc theo nhóm, nhưng mỗi cá nhân cũng phải trở thành một cá nhân độc lập để phát triển năng lực bản thân.

Vương Nhất Bác không đưa ra yêu sách quá khắt khe và mang tính áp đặt cao với mỗi cá thể dưới trướng của mình. Không quá chú trọng đến kết quả mà sẽ quan sát toàn bộ quá trình mà họ tiếp nhận và giải quyết công việc được yêu cầu. Điều này hắn tạm thời chỉ áp dụng trong thời gian đầu khởi nghiệp như bây giờ.

Kể cả chính bản thân Vương Nhất Bác, kinh nghiệm và hiểu biết cũng còn quá non trẻ trong lĩnh vực này. Đây được xem là thời gian cả tôi và tớ cùng nhau học hỏi, va chạm trên thương trường. Nhưng trong thời gian sắp tới, hắn chắc chắn sẽ điều chỉnh tất cả cùng đi theo một khuôn khổ rõ ràng và mang tính kỉ luật hơn.

Hiện tại, tài chính không còn là vấn đề mang tính quyết định như trước. Nếu nói nhiều thì không coi là nhiều, nhưng nếu nói ít lại càng không phải. Cách đây gần hai tuần, hắn đã chi ra hơn một nửa tài sản ròng hiện có để sở hữu thêm bất động sản ở Hồng Kông. Mọi giao dịch đều giao cho Hạ Bằng và Vu Bân trực tiếp làm việc với đối tác khách hàng.

Và bây giờ, đứng trên hành lang hút tới điếu thuốc thứ hai thì chuyện công việc không còn là nguyên nhân khiến hắn thất thần. Mà vấn đề lớn nhất lại bắt nguồn từ tâm lý đã xảy ra bất ổn của bản thân.

( BÁC CHIẾN) CHỐN THANH BÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ