Hạ Bằng và Vu Bân đang ngồi trong một tiệm cà phê nói chuyện với một người đàn ông. Chính là tên đã làm giả giấy tờ mà họ đang tìm kiếm.
Hạ Bằng:" Ông giải thích đi?"
Người đàn ông:" Tôi...tôi"
Hạ Bằng:" Ông định giải quyết chuyện giấy tờ giả này như thế nào?"
Người đàn ông:" Tôi cũng đang...đang tự mình đi giải quyết. Tôi vì cần tiền gấp nên mới làm ra trò này. Tôi xin lỗi. Cậu cho tôi thời gian hai tuần được không?"
Hạ Bằng:" Không được. Bốn ngày là nhiều nhất. Quá thời hạn đó thì ông cứ chuẩn bị tinh thần hầu toà"
Người đàn ông:" Tôi... Một tuần đi. Tôi hứa sẽ giải quyết chuyện này trong một tuần thôi"
Hạ Bằng:" Hmm... Được rồi. Tôi cho ông một tuần. Đừng hòng qua mắt được tôi. Ông cút đi"
Người đàn ông khúm núm nói một câu cảm ơn đã vội vã rời đi.
Vu Bân vẫn chưa hiểu chuyện này liên hệ gì với công việc của họ. Cậu đem thắc mắc ra nói.
Vu Bân:" Bằng ca. Thật sự thì hai người đang làm công việc gì?"
Hạ Bằng:" À. Chưa đủ rõ ràng để cậu tự mình hiểu ra nhỉ. Tôi nói ngắn gọn thôi. Chúng tôi chỉ mới tập kinh doanh nhỏ"
Vu Bân:" Kinh doanh gì?"
Hạ Bằng:" Nhà đất "
Vu Bân:" Nhà đất? Hai người giàu vậy cơ à? Đất ở đây giá rất cao đấy?"
Hạ Bằng:" Là Nhất Bác cậu ấy giàu. Chứ tôi thì chỉ là trợ lý của cậu ấy thôi"
Vu Bân:" Sao cơ? Nhất Bác anh ấy từng làm gì để có nhiều tiền như vậy?"
Hạ Bằng:" Thật ra thì vốn cậu ấy bỏ ra cũng không phải là con số lớn lao gì. Vừa mới đây có bỏ ra chút mánh khoé nên cũng được gấp đôi vốn ban đầu."
Vu Bân:" Em quả thật không nghĩ ra được gì từ lời của anh"
Hạ Bằng:" Sau này được sự cho phép, cậu sẽ biết thêm về một khía cạnh đặc biệt của cậu ta. Cậu chỉ cần biết cậu ta rất nhiều tiền nhưng lại thích sống cuộc sống nghèo khó. Muốn tự mình thử vận may"
Vu Bân ù ù cạc cạc cảm thấy Vương Nhất Bác đã khó đoán lại thêm bí ẩn hơn. Cậu không dám hỏi thêm vì sợ biến mình thành kẻ phiền toái. Nếu anh ta đã nói vậy thì tương lai cậu cũng sẽ biết bí mật này thôi.
Vương Nhất Bác cắn răng trích một khoản tiền nhỏ đi vào một cửa hàng mô tô. Hắn vẫn thích cảm giác lái mô tô hơn là lái xe hơi có phần ngột ngạt.
Vừa bước vào đã được một nhân viên nữ tận tình đón tiếp. Cô gái vừa dẫn hắn đi xem vừa tư vấn nhiệt tình chi tiết về mỗi chiếc xe hắn nhìn tới.
Cuối cùng hắn chọn một chiếc màu xanh lá cây. Chọn xong lại đợi thêm gần một tiếng để nhân viên lắp ráp, kiểm tra và thanh toán hoá đơn.
Vương Nhất Bác gọi điện thoại cho Hạ Bằng đến địa chỉ hiện tại để mang chiếc xe hơi về giúp hắn.
Hắn đội một chiếc mũ bảo hiểm kín mít rồi khởi động chiếc xe mới này đi tới vài địa điểm theo tấm bản đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BÁC CHIẾN) CHỐN THANH BÌNH
Hayran KurguCouple: Vương Nhất Bác ♥️ Tiêu Chiến Thể loại: Lãng mạn, hài hước, ngược công ngược thụ, có H, HE.