Hai ngày sau đó, thời gian rảnh rỗi của Vương Nhất Bác liền chấm dứt sau cuộc điện thoại của Vu Bân. Hạ Bằng và hắn đành phải vội vội vàng vàng bay về Bắc Kinh xử lý sự vụ.
Tiêu Chiến lại lần nữa phải tạm xa hắn. Lần này gặp phải rắc rối phức tạp. Chính hắn cũng không dám hẹn anh trước bằng một cột mốc thời gian nào cụ thể được. Nhưng chắc chắn không lâu thì là rất lâu.
Hắn trằn trọc cả đêm, nhìn Tiêu Chiến đang ngủ trên giường lại nhìn vào màn hình máy tính. Sáng sớm hắn phải lên đường sớm mà bây giờ đã gần 2 giờ sáng hắn vẫn căng não tìm cách giải quyết.
Khi Tiêu Chiến tỉnh dậy, Vương Nhất Bác đã rời đi. Hắn không đánh thức anh dậy hay tại anh vẫn chứng ngủ sâu khó dậy ấy hại.
Dùng bữa sáng xong, anh cùng David tiếp tục tập trung trị liệu. Để có thể sớm ngày kè kè bên hắn đây đó, bản thân anh chỉ biết cố gắng phục hồi nhanh nhất.
Buổi trưa, Vương Nhất Bác đang ngồi trên bàn làm việc ở phòng ngủ. Vì trở về Bắc Kinh đột ngột, nên căn phòng ở chung cư chưa kịp báo cho nhân viên dọn dẹp một chút. Báo hại hắn vừa mở cửa đi vào đã hít không ít bụi bặm mà hắt xì hơi liên tục.
Lúc này đây, hắn đang chăm chú quan sát màn hình máy tính với chiếc mũi một bên bị nhét tạm ít giấy để chặn nước mũi lại.
Khu đất phía Tây mà hắn mua thì có tận hai lô bị làm giả giấy tờ. Lô trước chưa giải quyết xong thì kẻ lừa đảo đã im hơi bặt tiếng. Còn một lô bên cạnh cũng là do hắn thuê người khác ra mặt làm giả giấy tờ. Hiện tại cơ hội đến thì lại dính rắc rối này.
Còn hơn 4 ngày, khu đất này liền có không ít doanh nghiệp lớn cả trong và ngoài nước đấu thầu để xây dựng chuỗi khu công nghiệp. Chủ đất thật nghe ngóng được thông tin này thì vui vẻ nộp hồ sơ với bên môi giới. Sau đó phát hiện ra lô đất mình làm chủ lại xuất hiện một người khác đứng tên. Người này không biết dùng cách nào mà tìm được tới văn phòng mà Vu Bân đang làm việc. Vì thứ trên tay của người này mới là giấy tờ gốc nên ông ta cũng chẳng kiêng dè ai. Ông ta cũng chẳng muốn làm lớn chuyện chỉ nói ra sự thật để bên Vu Bân tự động rút hồ sơ trước để tránh chút phiền phức.
Được cái, tai mắt của một nhân viên dưới trướng Vương Nhất Bác có quan hệ rộng với giới bán thông tin ở chợ đen. Cậu ta điều tra được hai lô đất liên tiếp đều do một kẻ chủ mưu. Chính là ông chú mà bọn Hạ Bằng và Vu Bân đã cảnh cáo lần trước. Vấn đề đau đầu bây giờ chính là chưa tìm được người để đòi lại số tiền đã bị lừa.
Vương Nhất Bác cắn răng chi gần hết số tiền còn lại để thuê thêm người tìm kiếm. Chỉ cần tìm được ông ta lấy lại được tiền thì mới dám đứng ra thương lượng với hai chủ đất kia. Nhưng về thông tin đấu thầu, cả hai người kia đều biết rồi thì việc thương lượng chắc chắn sẽ rất khó đạt được mục đích. Chưa kể giá trị mà hai chính chủ đưa ra chắc chắn không hề rẻ.
Chỉ mới khởi nghiệp, Vương Nhất Bác đã lâm vào chuỗi phiền phức rồi. Điều này không khỏi khiến hắn mất ăn mất ngủ mấy ngày nay rồi.
Hắn ngửa đầu dựa lên ghế, niết nhẹ ấn đường. Hắn cũng phải thay đổi chiến thuật thôi. Cuối cùng vẫn là đứng dậy tự mình hành động. Hắn thay một bộ đồ thể thao màu đen cầm theo mũ bảo hiểm đi vào thang máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BÁC CHIẾN) CHỐN THANH BÌNH
FanfictionCouple: Vương Nhất Bác ♥️ Tiêu Chiến Thể loại: Lãng mạn, hài hước, ngược công ngược thụ, có H, HE.