11 giờ đêm, Vương Nhất Bác vừa đi trên con hẻm tối một tay không ngừng xoa xoa gáy. Hai đêm tăng ca liên tục, cổ hắn và một cánh tay có hơi nhức mỏi. Mà để ý hơn thì bây giờ cả người đều đang vô cùng ê ẩm và còn có chút vô lực. Hắn nghĩ đến phép năm vẫn còn dư rất nhiều ngày, liền nhắn một tin cho đội trưởng để xin nghỉ vào ngày mai.
Đợi hơn 10 phút không thấy đối phương trả lời duyệt yêu cầu. Vương Nhất Bác tranh thủ đi tắm rửa.
Trong nhà có nước nóng nhưng hắn vẫn tắm nước lạnh. Chỉ là một thói quen khó bỏ. Điều này giúp hắn thư thả, sảng khoái hơn.
20 phút sau, lúc Vương Nhất Bác đi ra thấy điện thoại đang sáng đèn liền chìm vào màn hình tối.
Hắn cầm điện thoại lên, có 1 tin nhắn và 2 cuộc gọi nhỡ từ đội trưởng Jackson.
Hắn gọi lại. Đường truyền bận. Một lúc sau, cuộc gọi video tới. Là của Jackson. Hắn cũng liền nhận.
Khuôn mặt đỏ bừng của Jackson xuất hiện, anh ta đang ngồi trong một quán rượu. Nhạc sập sình, ánh đèn đủ màu sắc nhấp nháy. Hắn nhìn tới mà cảm thấy đau đầu.
Jackson:" Cậu ốm à?"
Hắn:" Vâng. Anh say rồi sao?"
Jackson:" Có một chút. Cậu rảnh không? Qua đây uống với bọn tôi một ly"
Hắn:" Xin lỗi anh. Tôi vừa tăng ca trở về. Có hơi mệt"
Jackson:" Cậu đẹp thật đấy. Vì thế tôi duyệt cho cậu được nghỉ dưỡng nhan. Giáng Sinh nếu không biết đi đâu thì qua nhà tôi uống một ly nhé?"
Hắn:" Hôm đó tôi có kế hoạch riêng rồi. Anh sao bây giờ chưa trở về nhà?"
Jackson:" CEO tuổi trẻ tài cao còn ở đây chưa về. Sao tôi có thể về trước được"
Hắn:" Ý anh là Gia Nhĩ, cậu ta vẫn còn ở đó sao?"
Jackson:" Cậu với ngài ấy quen nhau sao?"
Hắn:" Vâng. Phiền anh cho tôi gặp cậu ấy một chút"
Jackson:" Okay. Đây"
Vương Nhất Bác nhìn tới màn hình xoay xoay rồi nghiêng nghiêng một lúc, người cần gặp mới xuất hiện.
Gia Nhĩ:" Wow. Đệ đệ của tôi. Cậu mới đi làm về à?"
Hắn:"Cậu hình như uống không ít. Còn chưa chịu về nghỉ ngơi"
Gia Nhĩ:" Cậu đang ở nhà sao? Tôi hôm nay tới qua đêm ở nhà cậu được không?"
Hắn:" Cậu nghiêm túc?"
Gia Nhĩ:" Đúng thế. Tôi có chút tâm sự. Giờ tôi sẽ nhờ người lái xe về nhà cậu. Cậu đợi tôi"
Hắn:" Được rồi. Cậu mặc ấm vào"
Nói xong câu này, điện thoại bên kia đã tắt vội. Vương Nhất Bác ước chừng khoảng hơn 1 tiếng là Gia Nhĩ tới nơi. Hắn phủi phủi lại giường. Đêm nay hắn lựa chọn ngủ dưới sàn nhà. Nhường chỗ cho khách.
Hạ Bằng lúc này cũng vừa trở về. Anh ta xin nghỉ sớm hơn Vương Nhất Bác. Chẳng vì mệt mỏi gì. Chỉ là cảm thấy lười mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BÁC CHIẾN) CHỐN THANH BÌNH
FanficCouple: Vương Nhất Bác ♥️ Tiêu Chiến Thể loại: Lãng mạn, hài hước, ngược công ngược thụ, có H, HE.