Khi Tiêu Chiến đi lên phòng đã bị cảnh tượng trước mắt doạ anh một phen hú hồn. Hai người bọn họ là đang giỡn với nhau kiểu đó đấy ư?
Cho tới khi nghe Trác Thành nói ra câu kia sau đó đứng tách ra khỏi người Vu Bân anh mới thở phào. Là sự cố thôi. Khoan đã. Còn cái tay của cậu nhóc rõ ràng là cố tình bóp mà. Tiêu Chiến khẽ mỉm cười ho nhẹ rồi đi vào phòng.
Trác Thành:" Chỉ là sự cố thôi"
Tiêu Chiến:" Tôi có nói gì đâu hihi"
Vu Bân:" Anh là Chiến ca phải không? Em là Vu Bân bạn của Hàm đệ. Chào anh"
Tiêu Chiến:" Chào em"
Trác Thành:" Ăn đi rồi đi xuống dưới nhà"
Ba người không ai nói thêm câu nào mà chỉ tập trung ăn cho nhanh. Ăn xong bữa sáng cả ba người cùng nhau đi xuống dưới nhà. Tiêu Chiến nhìn đồng hồ đã là 9 giờ sáng. Còn 1 tiếng rưỡi nữa hôn lễ sẽ được bắt đầu. Chú rể đã tới cách đây được 30 phút. Lúc này trong phòng khách các trưởng lão đều đã ngồi nghiêm trang trên ghế. Cô dâu chú rể mặc đồ cưới truyền thống màu đỏ đang ngồi nghe hai bên gia đình thay phiên nhau dặn dò vài điều. Tiêu Chiến không thể nghe rõ được họ nói những gì. Anh chỉ chú ý đến cô dâu xinh đẹp, dịu dàng và mỉm cười e thẹn nhìn mọi người. Chú rể bên cạnh trông rất cao lớn và phong độ. Anh ta mang tâm trạng thoải mái hơn cô dâu. Còn có một chút vẻ mặt đắc ý vô cùng. Tiêu Chiến nghĩ tới điều đó cũng đúng thôi. Anh có nghe Trác Thành nói anh ta đối với chị gái cậu chính là mối tình đầu tiên. Xinh đẹp,dịu dang và tốt bụng như vậy thì chàng trai nào cũng sẽ mang vẻ mặt thoả mãn vậy thôi.
Tiêu Chiến thôi không đứng ngáng đường mọi người nữa. Anh đi ra ngoài hướng đám nhóc đang ngồi dưới cây táo. Bồi Hàm thấy vậy thì vẫy vâỹ anh với vẻ mặt tươi cười. Cả đám bọn bạn của cậu nhóc đều nhìn chằm chằm khi thấy anh đi tới. Gương mặt đẹp trai khi nở nụ cười của anh đã khiến lũ nhóc thầm ghen tị. Người thành phố có phải hay không đa số đều đẹp giống anh.
Kỷ Lý:" Anh đẹp trai. Em là Kỷ Lý bạn của Bồi Hàm hihi"
Tiêu Chiến:" Chào em"
Quách Thừa:" Chào anh. Em là Quách Thừa"
Tiêu Chiến:" Chào em"
Phồn Tình:" Em là Trịnh Phồn Tinh ạ"
Tiêu Chiến:" Chào em nhé"
Mỗi câu giới thiệu của đám nhóc Tiêu Chiến đều mỉm cười với vẻ mặt vô cùng ôn nhu. Ngồi chung với đám nhóc này cũng không hề làm cho anh trông già hơn. Những câu chuyện mà họ nói đều là tò mò xem ở thành phố lớn có những cái gì đặc sắc nhất. Các cô gái ở đó có phải rất xinh đẹp và sành điệu không? Anh đã từng gặp bao nhiêu ngôi sao rồi?... Tiêu Chiến cũng kiên nhẫn miêu tả cho đám nhóc nghe toàn bộ cuộc sống hiện đại ở Bắc Kinh như thế nào. Tất cả đều vô cùng hào hứng lắng nghe và cố gắng kết thân với Tiêu Chiến. Nhìn đám nhóc ngây ngô, tò mò về mọi thứ Tiêu Chiến cảm thấy chúng đáng yêu vô cùng. Có thể nói từ lúc về đây Tiêu Chiến cười nhiều vô kể.
Sau hơn 30 phút tám chuyện với đám nhóc. Tiêu Chiến nhìn lên đồng hồ bây giờ đã là 10 giờ kém. Còn nửa tiếng nữa là nghi lễ sẽ bắt đầu. Trong rạp cưới các cô thôn nữ thay nhau bưng đồ ăn xếp lên từng bàn. Tiêu Chiến đã để ý tới có vài cô liếc trộm anh nhiều lần. Mỗi khi anh bắt gặp ánh mắt ấy của họ thì tất cả đều đỏ mặt ngượng ngùng rồi vội vã chạy đi. Tiêu Chiến cười khổ. Đúng là có vài cô rất đẹp. Mà vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết thế này ở thành phố quả thật khó gặp thật sự. Các cô gái thành phố đều đẹp nhưng đẹp một cách giống nhau. Anh thậm chí khó có thể nhận ra cô nào với cô nào. Rồi còn có kĩ thuật makeup đỉnh cao cũng dễ bị đánh lừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BÁC CHIẾN) CHỐN THANH BÌNH
FanfictionCouple: Vương Nhất Bác ♥️ Tiêu Chiến Thể loại: Lãng mạn, hài hước, ngược công ngược thụ, có H, HE.