Chương 1

1.6K 83 11
                                    

Mùa hạ-chỉ nhắc đến thôi là ta đã cảm thấy nóng. Không khí oi bức của mùa hạ khiến ai cũng chỉ muốn nhốt mình vào trong căn phòng có máy lạnh và hưởng thụ cảm giác mát mẻ. Đương nhiên, chẳng có mấy ai lại rảnh rỗi đến mức giữa trưa nắng nóng không ở nhà mà đi ra ngoài.

Và Imaushi Hiyori chính là một đứa trẻ như vậy. Dưới cái nắng oi ả của mùa hạ, cô đang chăm chú nhìn xuống dưới đất.

"Quả này ngon, anh chết với em" Cô bé nhoẻn miệng cười để lộ cái răng khểnh ra trông rất đáng yêu.

"Hừm... Tao sẽ chờ ngày mà mày chui ra ngoài"

Đứng xem xét một hồi lâu, ánh nhìn của cô bắt đầu chuyển đi nơi khác. Giữa trưa thế này vẫn còn có đứa nào đó hấp hơn cô nữa sao?

"Này! Mày làm sao thế? Giữa trưa không ở nhà còn ra đây trầm cảm?" Cô đánh nhẹ vào vai cậu bạn kia, trưa nắng không ở nhà nghe lời anh trai còn ra đây? Ra nắng cho lắm vào bảo sao lại đen như thế...

"Kệ tao! Mày không hiểu được đâu!" Cậu bạn đó hất tay cô ra, gương mặt thể hiện rõ sự tức giận trong lòng.

"Thế lại làm sao? Lại cãi nhau hay gì?" Hiyori ngồi xuống ngay bên cạnh cậu.

"Tao ấy à... Tao chả làm gì sai hết! Tất cả đều là tại nó!!"

"Nhưng làm sao? Mày không thể nói rõ thì sao tao biết chứ?"

"Tao có làm gì sai đâu? Bát vỡ là do nó rồi tao phải chịu tội..."

"À, em trai mày ấy hả?"

"Hừ"

"Thôi nào Izana, mày dù sao cũng là anh, chấp nhặt làm gì?"

"Thì kệ tao!!"

"Nói cho mà nghe, vì mày là bạn thân ngồi cạnh tao nên tao nói đấy nhá?"

"Nói gì nói đi?"

"Tao ấy à... Tao vừa mới từ chối tỏ tình xong đấy" Hiyori bụm miệng cười.

"Mày ấy, rồi đến lúc cần có chó nó thèm!"

"Không sao, trong mắt tao ai cũng là chó cả thôi"

"Ý mày là tao nữa đấy à?"

"Ai biết?"

Hai đứa nó tiếp tục ngồi nói chuyện giữa trưa nắng hơn nửa tiếng đồng hồ. Cho đến khi phát hiện ra vấn đề thì chúng nó mới bắt đầu di chuyển địa điểm buôn dưa lê.

"Ai nha, quả là quyết định đúng đắn!"

Ngồi dưới mái hiên mát mẻ, bên cạnh còn có quạt, đã vậy trên tay mỗi đứa còn có một que kem ốc quế, đời này còn gì bằng?

"Ngon phết đấy mày" Izana.

"Ừ, tao toàn mua ở đây đó?" Hiyori.

"Chắc giờ này anh tao đi tìm tao rồi đấy"

"Thế à? Tò mò ghê... Chắc anh mày da đen lắm nhỉ?"

"Cục cứt í! Anh tao da dẻ trắng trẻo đàng hoàng nha!!"

"Thế là nằm dưới à?"

"Nằm dưới? Ý mày là sao?"

"Không biết thì thôi, tao không nói đâu"

〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ