Cả ba người họ tiếp tục vui chơi ở đó mặc cho việc bản thân bị chú ý, vốn dĩ họ cũng chẳng mấy quan tâm đến ánh nhìn của người khác đến như vậy. Ran vẫn vui vẻ với Rindou trên đường, Hiyori thì nhảy chân sáo, vừa đi vừa ngắm nhìn mấy thứ đồ lưu niệm bán trong mấy cửa tiệm bên đường.
Tối đến, trong khi Ran và Rindou đi uống rượu ở một quán rượu nọ thì Hiyori đi dạo một mình trên bờ biển, trong tay cô là một chai rượu hoa quả mà Rindou đưa từ ban nãy. Hiyori đó giờ không mấy khi uống rượu, nhưng cô có khả năng uống rượu, ít nhất thì cô vẫn sẽ không dễ say trong một khoảng thời gian nhất định.
Cô ngồi trên một mỏm đá, cả cơ thể đều hướng về phía sóng biển ngoài kia. Từng đợt sóng mạnh mẽ vỗ vào bờ, kéo theo đó là những luồng gió mát lạnh giúp tâm trạng cô trở nên thoải mái. Nếu như ngày nào cũng được thoải mái như thế này thì tốt biết mấy.
"Haz..."
Men rượu bắt đầu khiến cô cảm thấy có chút chóng mặt, nhưng cô vẫn chẳng có cảm giác khó chịu dù chỉ là một chút. Cô tiếp tục uống thêm một chút nữa, vừa uống rượu lại vừa hòa mình vào ngọn gió mát mẻ kia. Tiếng sóng vỗ dạt dào, tiếng gió ríu rít đua nhau chạy xô vào bờ một cách gấp gáp nhưng chỉ có một bóng người ngồi ở đó vẫn từ tốn, vẫn thoải mái mà hướng mình về phía những sự vật kia.
Chẳng mấy chốc chai rượu kia đã hết, Hiyori buộc phải đứng lên rời đi. Bước đi của cô so với khi mới ra biển đã trở nên chậm chạm và nặng nề hơn một chút, cô đúng là đang có vẻ say rồi.
"Tch, chóng mặt quá..."
Sau khi vứt chai thủy tinh rỗng kia đi, cô quay người với ý định sẽ quay trở về khách sạn ngủ một giấc. Ấy nhưng ngay lúc này lại có một đám người khác tới quấy rối cô. Hiyori bây giờ lại không có khả năng phản kháng, cô không đem theo đồ phòng thân, bản thân lại chẳng có đủ tỉnh táo để chạy hay né tránh bọn họ.
"..." Cô chẳng buồn mở miệng để nói với mấy tên kia, cảm giác chóng mặt và buồn ngủ đang lan sâu bên trong cô, Hiyori thực sự đang rất muốn nghỉ ngơi vào lúc này.
Ấy nhưng ngay khi cô sắp ngã xuống, một lần nữa cô lại mở to mắt trước hình ảnh kia.
Tại sao Shinichiro lại ở đây?
"Em không sao đó chứ!?"
"..."
Cô im lặng rồi lùi lại, thật chẳng muốn gặp anh vào lúc này chút nào.
"Hiyori..."
"Đừng đụng vào em..."
"Nhưng tình trạng của em—"
"Em biết! Mặc kệ em đi!"
"Em... Ghét anh đến vậy rồi sao?"
"..."
Hiyori nhìn anh, nhìn đến gương mặt với mái tóc đen tuyền kia, nhìn đến ánh mắt và điệu bộ kia mà không khỏi cười khổ.
"Vậy anh là gì đối với em?"
"..."
"Anh đâu còn tình cảm với em? Anh lúc này nên ở cùng với Kobayashi-san mới phải chứ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVE
FanfictionCánh hoa anh đào nở rộ báo hiệu một mùa xuân mới đã đến. Những cây hoa anh đào nở rộ khắp nơi, kéo theo đó là dòng người đổ xô về đây thưởng thức họa đẹp trước mắt. Ở dưới một gốc cây nọ chính là một cặp đôi đang nắm tay nhau. "Một lần nữa nhé Shin...