Hiện tại kì nghỉ hè cũng đã trôi qua, Hiyori và Izana đều đã phải đi học. Chính vì vậy mà thời gian đến thăm bà Sakurako cũng giảm đi đáng kể, nhưng nếu có thời gian thì hai đứa nó nhất định sẽ ngồi đó nói chuyện với bà ngay.
"Lần nào cũng là chị giúp mẹ em như thế, em cảm ơn nhé!" Mikey lễ phép cúi đầu.
"Ai dạy em vậy? Tưởng đâu Mikey-chan sẽ không chịu cúi đầu chứ nhỉ?" Hiyori nhoẻn miệng cười.
"Hứ! Là mẹ dạy đó được chưa? Thế chị không nhận chứ gì!?"
"Chị nhận gì? Cái đó thì có gì đâu mà cảm ơn nhỉ?"
"Phải cảm ơn chứ!!"
"Thế thì chị nhận rồi đó"
"Thôi mà! Ai chơi như vậy bao giờ!?"
"Thì làm sao bây giờ?"
"Đến nhà em chơi một hôm đi? Nhà Sano mời chị một bữa đó nha"
"Khỏi, chị không cần đâu"
"Đi mà đi mà!! Em muốn cảm ơn chị cũng không được sao hả!!?" Mikey vội kéo áo Hiyori.
Dây dưa một lúc cuối cùng Hiyori cũng theo chân Mikey về nhà Sano.
Vừa vào đến nhà, đương nhiên người nồng nhiệt chào đón Hiyori nhất chính là Ema-em út trong nhà. Ema đã nghe về Hiyori từ lâu, đây cũng là lần đầu tiên họ gặp nhau.
"Ema thích chị ấy quá nhỉ?" Mikey.
"Vâng! Chị ấy rất xinh mà!!" Ema.
"Xinh miếng nào? Thấy báo đời là giỏi" Izana.
"Thôi nào, anh cũng thừa nhận còn gì? Làm giá thấy mệt á" Mikey.
"Im đi ranh con! Anh đánh mày bây giờ đấy!!"
"U liu liu, sợ quá cà~"
Sau đó là một màn rượt đuổi quanh nhà của hai anh em họ.
"Ema năm nay mấy tuổi rồi?" Hiyori.
"Em 6 ạ?"
"Ồ, chị 10 tuổi nè"
"Tao 11 tuổi rồi nhá u lêu lêu!" Izana.
"Đừng có mà cậy mày sinh nhật trước tao mà vênh váo nhá!!" Hiyori.
Lúc này ông Mansaku cũng đi ra, Hiyori liền lễ phép cúi đầu chào hỏi.
"Chào cháu nhé, không cần khách sáo vậy đâu"
"Vâng ạ!!"
Mấy đứa trẻ cứ vậy mà quen nhau, rồi chẳng mấy chốc đã trở nên thân thiết tự khi nào chẳng hay. Shinichiro cuối cùng cũng đã trở về nhà với túi nguyên liệu mà anh mới mua được ở cửa hàng.
"Hiyori cứ tự nhiên nhé" Anh mỉm cười với cô.
"Vâng!" Hiyori cũng vậy, mỉm cười rồi nhìn anh.
Mikey và Ema thì vô cùng vui vẻ, đương nhiên là vì tối nay được ăn lẩu chứ còn vì sao nữa.
Bữa tối ấy vậy mà diễn ra khá bình thường, cũng không vì có sự góp mặt của Hiyori mà trở nên vui hơn, đơn giản là vì Hiyori không phải là một đứa chủ động bắt chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVE
FanfictionCánh hoa anh đào nở rộ báo hiệu một mùa xuân mới đã đến. Những cây hoa anh đào nở rộ khắp nơi, kéo theo đó là dòng người đổ xô về đây thưởng thức họa đẹp trước mắt. Ở dưới một gốc cây nọ chính là một cặp đôi đang nắm tay nhau. "Một lần nữa nhé Shin...