Mùa hạ cuối cùng cũng đã đến, khỏi nói cũng biết hiện tại Hiyori đang làm gì trong phòng-đương nhiên là đọc truyện tranh và uống nước đá rồi! Bên cạnh là Haruchiyo đang ngồi làm bài tập hè, được cái vài ba câu là bàn tay lại với lấy miếng bánh rồi ăn, miệng vẫn không quên hỏi bài người chị bên cạnh.
Hiyori buông tay, đôi mắt chuyển hướng sang nhìn vào câu hỏi trong sách, câu này vừa giảng hồi nãy rồi thì phải?
"Khác mà chị"
"Khác mỗi số thôi, công thức và cách làm y hệt"
"..."
"Em phải biết vận dụng chứ?"
"Vâng..."
Hiyori tiếp tục nhấc tay lên và dàn mắt vào những trang giấy kia, dạo này chẳng hiểu vì lí do gì nữa, Hiyori có chút thích đọc mấy thể loại Shounen nên cô tậu nhiều truyện mới để đọc lắm.
Hiyori đã đọc bao nhiêu thể loại rồi? Mà cô thì loại gì chẳng đọc, chẳng qua là dịp nào thích thể loại nào mà thôi. Cơ mà hết nước rồi thì phải?
"Ngồi học đi nhé, chị đi pha nước uống chút"
"Em muốn uống nước cam"
"Được rồi để chị vắt cam cho"
"Nhất định không được cho nhiều đường quá đâu đó! Em không thích ngọt quá!!"
"Vâng vâng"
Rồi ai là chị ai là em?
Nhưng hình như cam hết từ hôm nọ rồi thì phải? Vậy bây giờ lại phải lết xác đi mua sao!?
"Ở nhà trông nhà đó có biết không!?"
"Em biết rồi!!"
Hiyori chán nản bước ra ngoài, trời nóng chết mất! Cô lại cảm thấy nhớ cái máy lạnh nữa rồi...
Thật may sao khi vừa bước chân vào cửa hàng, cái lạnh mà cô mong muốn ở đây rồi. Hiyori đã cố tình câu giờ ở đó một lúc cho mát. Nhưng nghĩ đến Haruchiyo đang ở nhà chờ thì cô lại phải thở dài mà rời khỏi đó. Tại sao Hiyori cô lại phải đi bộ dưới cái tiết trời nóng như thế này? Làn da mà cô tốn công chăm sóc đang có dấu hiệu đen hơn rồi đó.
Từ đằng xa có tiếng bô xe vang lên, giờ này mà còn đua xe sao? Mấy đứa con trai lúc nào cũng tràn trề năng lượng thật đấy. Nhưng trước mắt thì cô vẫn phải qua đường cái đã!
"Ế? Hiyorin!!"
Chà, câu nói này quen quá nhỉ? Hiyori chắc rằng cả thế giới chắc cũng chỉ có mỗi một người gọi cô như vậy mà thôi.
"Mikey-chan?"
"Chị đi đâu vậy?"
"Đi mua hoa quả thôi, còn mấy đứa em đấy!"
"Có cần tụi em đưa về nhà luôn không?" Baji.
"Khỏi ha, chị không muốn ngồi sau xe mấy đứa đâu"
"Chê đó à? Bọn em lái hơi bị ra gì đấy nhé?" Draken.
"Không chê đâu, nhưng đi xe mà không đội mũ ở cái tuổi này thì chị xin từ chối nha"
"An toàn mà, chị sợ gì chứ?" Mitsuya.
"Thế thì để khi khác đi nha, sắp chuyển đèn xanh rồi nên hẹn gặp lại nhé~"
BẠN ĐANG ĐỌC
〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVE
FanfictionCánh hoa anh đào nở rộ báo hiệu một mùa xuân mới đã đến. Những cây hoa anh đào nở rộ khắp nơi, kéo theo đó là dòng người đổ xô về đây thưởng thức họa đẹp trước mắt. Ở dưới một gốc cây nọ chính là một cặp đôi đang nắm tay nhau. "Một lần nữa nhé Shin...