Chương 28

206 27 0
                                    

Hiyori tỉnh lại trong trạng trái cơ thể đau nhức đến tột độ, cô vẫn còn sống sao? Nhưng mà đây là đâu vậy? Một màu trắng xóa... Địa ngục có màu trắng sao? Không thể nào! Vậy thì đây là thiên đường? Cô cũng chẳng biết nữa.

Nhưng trước khi nhắm mắt lại, cô đã thấy nó, thứ ánh sáng màu trắng thoáng qua bao trùm lên chính cô. Hiyori vội nhìn xung quanh một lượt, tại sao lại chẳng có ai vậy?

Đột nhiên mọi thứ rở nên méo mó, tất cả đều đang sụp đổ, Hiyori cũng theo đó mà hụt chân ngã xuống.

"!!?"

Ngón tay khẽ cử động nhẹ, đôi mắt màu hồng ngọc cũng dần mở ra, lại là một màu trắng nữa...

"Đau..." Cô khẽ cau mày khi cảm giác đau đớn ở lồng ngực ập đến.

"Tỉnh rồi à?" Giọng nói quen thuộc vang lên thu hút sự chú ý của cô.

"Anh..."

"Chờ anh đi gọi bác sĩ nha"

Hiyori tiếp tục nằm đó suy ngẫm về cuộc đời, cô ngủ bao lâu rồi nhỉ? Đây là giấc mơ hay là thật nhỉ? Cô vẫn còn sống sao?

Mặc các bác sĩ đang kiểm tra, Hiyori vẫn ngơ ngác với chính bản thân mình và những thứ xung quanh. Nhìn vẻ mặt của cô Wakasa đương nhiên biết, anh tiến đến xoa đầu cô sau khi bác sĩ rời đi với nụ cười trên môi.

"Vẫn còn sống, phẫu thuật thành công rồi, em ngủ hơn tuần rồi đấy"

"Lâu quá..."

"Thế là nhanh rồi!"

"Cơ mà mọi chuyện sao rồi!?"

"Xử lí cả rồi"

"Ồ..."

"Em nghĩ chúng có đáng bị trừng phạt không?"

"Tất nhiên!"

"Thế thì vợ con chúng?"

"Sao lại hỏi thế? Cái đó liên quan đâu?"

"Nghĩ nhiều làm gì? Trả lời anh đi là được rồi!"

"Không đâu, em nghĩ là chẳng có ai muốn bị như vậy cả ấy, hơn nữa họ cũng chẳng liên quan gì"

Wakasa nghe vậy thì cười.

"Anh đi mua chút đồ ăn nên em mau ngủ trước đi, mới tỉnh thì đừng có cử động nhiều đấy"

"Vâng..." Bộ anh trai cô nghĩ cô là đứa nghịch ngợm như vậy hả?

Sau khi nói chuyện với bác sĩ, anh bước ra ngoài bệnh viện, thở dài một hơi rồi bấm điện thoại một lúc. Cuối cùng sau một hồi chần chừ anh mới bấm gọi.

"Moshi moshi?"

"Ông..."

"Wakasa đấy à!? Còn tưởng mày quên ông rồi đấy chứ haha! Thế là mày định gia nhập đấy hả!?"

"Không phải! Không có chuyện đó đâu nhá!!"

"Thế thì sao lại gọi? Hiếm lắm mới thấy cháu ngoại gọi điện đến đó nha~"

"Là chuyện về Hiyori"

Người đàn ông đang nở cụ cười, vừa nhai bánh gạo vừa nói chuyện ở đầu dây bên kia im lặng hẳn đi sau khi nghe Wakasa nói.

〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ