Hiyori theo chân Izana tham quan nơi này, đương nhiên là cô chẳng hứng thú gì cả rồi, đi cho biết để mở mang tầm mắt mà thôi, cuộc đời đã mấy ai được một lần ăn cơm nhà nước đâu mà biết?
Và thế là Hiyori đã được mở mang tầm mắt, có thể nói là cô không thích nơi này chút nào đâu...
"Chỗ kia... Không phải đang đánh nhau sao..."
"Bỏ qua đi, mày không cần quan tâm đám đó đâu, đi thôi!"
"Ừm..."
Đi một đoạn Hiyori lại thấy một nhóm người, sao không thấy có ai hướng thiện thay đổi mà toàn tụ tập đánh nhau đàn đúm vậy?
"Haiz, còn đây là phòng của tao"
"Ồ, trông hơi bất tiện ha?"
"Ừ đó, tao muốn về nhà hơn là ở đây"
"Cố gắng ở đây dưỡng đức đi bạn, ra ngoài khổ người ta đấy!"
"Ý gì đấy?"
"Không có giề!!"
"Coi chừng tao kẹp cái mỏ mày vào cho biết!"
"Xin lỗi được chưa?"
"Đéo được"
"Thế trả balo cho tao!"
"Đéo! Giờ nó là của tao rồi biết không!? Ai cho mày đòi đồ của tao!!?"
"Hừ! Đã mất tiền đút lót người ta rồi thì chớ chứ mày lại còn không biết cảm ơn tao!"
"Hừ!"
Và họ lại giân nhau một cách vô cớ.
Hiyori bỏ đi nói chuyện với mấy cậu bạn kia.
"Cho cậu kẹo nè Rin-kun"
"Cảm ơn chị nha, lâu lắm rồi tôi không ăn đó" Rindou vui vẻ nhận quà.
"Còn tôi thì sao Hiyori-chan!?" Ran bắt đầu tỏ vẻ đáng thương.
"Cậu cũng thích kẹo mút à?"
"Ừm, ai mà không thích kẹo mút cơ chứ?" Cậu híp mắt cười.
"Vậy cho cậu cái này" Hiyori vui vẻ dúi vào tay cậu bạn kia một thanh Kitkat, không phải là loại kẹo này gần đây đang rất nổi đó sao?
"Cậu đến tận Hokkaido mua à?" Ran cũng có chút ngạc nhiên.
"Không đến mức đó đâu, ở Tokyo cũng có nhập về rồi đó" Hiyori cười nói.
"Vậy là trong lúc tụi này ở đây nó đã xuất hiện ở Tokyo?"
"Ừm"
"Vậy thì tuyệt quá còn gì!? Đỡ phải đến tận Hokkaido để mua"
"Haha, cậu có suy nghĩ giống với tôi đó Ran-kun"
"Tôi?"
"Không phải sao? Cậu vừa mới nói mà?" Hiyori nhìn thẳng vào đôi mắt màu tím kia rồi nở nụ cười ngọt ngào.
"Thật là... Cậu như vậy là có ý gì đây?" Ran cũng nhìn thẳng vào đôi mắt kia mà cười hỏi.
"Ý? Vậy Ran-kun thử đoán xem tôi đang nghĩ gì đi nào? Nếu suy nghĩ của chúng ta giống nhau thì có thể cậu sẽ đoán được đấy chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVE
FanfictionCánh hoa anh đào nở rộ báo hiệu một mùa xuân mới đã đến. Những cây hoa anh đào nở rộ khắp nơi, kéo theo đó là dòng người đổ xô về đây thưởng thức họa đẹp trước mắt. Ở dưới một gốc cây nọ chính là một cặp đôi đang nắm tay nhau. "Một lần nữa nhé Shin...