Chương 31

193 17 1
                                    

Ahihi chương này có chút đặc biệt đó nha~

_______________________________________

Năm nay Hiyori lại tiếp tục chuyển trường, đây đã là lần thứ mấy rồi nhỉ?

Cuộc sống của cô ở trường chẳng có gì vui vẻ cả. Xoay quanh Hiyori luôn là các bạn nam luôn có mấy hành động lại gần và trêu trọc cô, đó là thích của họ sao? Hiyori không thích bị trêu trọc như vậy chút nào. Thật quá đáng khi bọn họ dám nói rằng Hiyori không có bố mẹ, lần nào họp phụ huynh cũng chỉ có mỗi anh trai cô mà thôi, và anh ấy cũng đang ở độ tuổi học sinh.

Giáo viên rất thương cô bé, cô bé với mái tóc vàng được buộc đuôi ngựa luôn chăm chỉ học bài và chẳng bao giờ gây chuyện. Hiyori không muốn tốn thời gian vào mấy chuyện thị phi, cô chỉ muốn học hành thật tốt để anh trai không cần phải lo lắng bận tâm về thành tích của mình. Nhưng đều là mấy chuyện thị phi luôn kiếm đến chỗ cô, đều là mấy bạn nữ luôn nói xấu cô sau lưng mà chẳng bao giờ dám thẳng thắng đứng trước mặt cô mà nói. Cô quá đáng với họ lắm sao mà họ lại bắt nạt cô như vậy?

Và đương nhiên, lần chuyển trường này Hiyori vẫn chẳng có chút mong đợi gì cả. Thứ gọi là hi vọng ở trong cô nó đã bị dập tắt từ lâu rồi.

"Đây là học sinh mới của lớp ta..." Giáo viên tiếp tục nói những lời nói quen thuộc ấy, Hiyori đã quá quen rồi, cô đã thuộc lòng cả rồi.

Bên dưới chính là học sinh, vẫn là những ánh mắt non nớt mở to nhìn cô. Vẫn là những bạn nam bị cô thu hút, vẫn là những bạn nữ nhìn cô mà chẳng có mấy sự hứng thú. Con người ai cũng đều như vậy sao?

"Imaushi Hiyori, hận hạnh được làm quen, mong được giúp đỡ" Cô không nói nhiều lời, vì sự vui vẻ hạnh phúc từ sâu thẳm bên trong đã chẳng còn.

Cô cũng chẳng có ý định làm thân với ai cả, vì chẳng cần làm thân, bọn họ cũng đã tự không có thiện cảm với cô. Những người bạn còn chưa kịp thân thiết bao lâu cuối cùng cũng rời đi vì cô. Những người bạn tốt thực sự thì lại không có quá nhiều thời gian chơi với cô, và chẳng mấy chốc Hiyori cô lại chuyển trường thêm một lần nữa.

"Vậy, em sẽ ngồi ở đâu nhỉ Imaushi-chan?"

Mấy bạn nam liền nhốn nháo giơ tay cao vút cùng với những lời nói mời mọc mà cô nghe đã quá chán.

Nhưng, tại sao Hiyori lại để ý đến cậu bạn ngồi ở góc lớp thế kia? Cậu ta chẳng hề để ý đến cô, đôi mắt màu tím phong lan cùng với làn da ngăm khác biệt so với bọn họ, cậu ấy đang hướng mắt ra ngoài cửa sổ.

"Chỗ đó" Hiyori chỉ tay về chỗ cậu bạn đó một cách chắc nịch.

"Em chắc chứ?" Giáo viên tiếp tục hỏi cô, và Hiyori vẫn tiếp tục gật đầu nói vâng rồi tiến về chỗ ngồi của mình.

Các bạn trong lớp đều nhìn cô, có biết bao nhiêu chỗ thì cô lại không chọn. Sao cô lại chọn ngồi cạnh cậu bạn đó? Cậu ta là tên nghịch ngợm mà chẳng ai ưa nổi cả, thậm chí nếu thấy ghét cậu ta còn có thể đánh người nữa cũng nên.

"Imaushi Hiyori, hân hạnh"

Hiyori chỉ mở lời qua loa và câu với cậu bạn đó rồi bắt đầu lấy sách vở ra học bài. Nguyên cả một buổi sáng ngày hôm đó, Hiyori vẫn không hề nói chuyện thêm với bất kì ai.

〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ