Chương 26

205 22 1
                                    

"Ran-kun có cách sao?"

"Ừ, nhưng cậu phải nói lí do cho tôi nghe đã"

"Hả?"

"Đại loại như... Tại sao Hiyori-chan lại muốn học võ, hoặc là lí do vì sao cậu lại nói mấy lời như vậy? Lần đầu tiên tôi mới thấy cậu như thế đấy..."

Hiyori ngồi đó một chút, cô vẫn còn đang suy nghĩ.

"Không sao đâu, hứa là sẽ giữ bí mật đó" Rindou làm vẻ mặt uy tín và cũng vô cùng tập trung nữa.

Nhưng nam giữ bí mật kém hơn nữ thì phải? Mặc dù vẫn có một số ngoại lệ nhưng cô cũng không bao giờ dại dột mà nói ra đâu.

"Cậu định đánh ai đó sao Hiyori?"

"Không phải, chỉ là muốn tự vệ thôi..."

"Tự vệ?" Ran là người đã dẫn dắt một cách tự nhiên để Hiyori nói ra trong vô thức, chứ chờ Rindou hứa hẹn thì Hiyori cũng chẳng nói đâu.

"Ừm... Gần đây tôi hay lo lắng, có thể là sắp sửa có chuyện nên mới vậy..."

"Lo lắng? Nhưng đó chỉ là cảm giác thôi mà?" Rindou.

Hiyori lại chột dạ, cô lỡ nói mất tiêu rồi...

"Cậu có linh cảm tốt không?" Ran.

"Ừm... Tôi có vận may rất tốt, hay gặp may mắn này kia nhưng linh cảm thì tôi không dám chác cho lắm... Cũng tùy lúc thôi nhưng tôi đặc biệt có thể cảm giác được nếu như có ai đó đang theo dõi mình"

"Vậy thì có ai đó theo dõi cậu bao giờ chưa?"

"Bắt được mà! Hồi còn học chung với Izana ấy, Izana toàn thay tôi đánh bọn họ cho sướng tay không à..."

"Bị bám theo như vậy cũng phiền nhỉ?"

"Phiền lắm chứ... Thật ra thì tôi rất ghét việc bản thân mình thu hút người khác giới như vậy, cũng chẳng biết tại sao tôi lại thu hút nữa... Nhưng mà bởi vì chuyện đó nên từ nhỏ tôi đã gặp phải khá nhiều rắc rối"

Và rồi trong vô thức, Hiyori tiếp tục kể chuyện cho hai người kia nghe.

"Hừm... Hồi đó mấy bạn gái đều ghét tôi bởi vì tôi luôn thu hút mấy bạn nam khác dù tôi còn chưa từng thực sự giao tiếp mới mấy bạn đó bao giờ, tôi nghĩ có lẽ tôi không nên xinh xắn và thu hút người khác như vậy một chút nào"

"Anh trai tôi biết chuyện tôi bị bắt nạt và ghét bởi các bạn thì nói tôi không cần phải chơi với con gái nữa cũng chẳng sao, thà chơi với con trai mà người ta tốt với tôi còn hơn là mấy kiểu con gái cứ đâm sau lưng, sau đó tôi chuyển trường"

"Ừm, tôi lại như vậy ở trường mới, thực sự thì tôi chẳng thể làm thân với một ai cả... Mấy bạn nam luôn tặng quà và mỉm cười khiến tôi cảm thấy có chút phiền, nhưng tôi cũng chẳng nói ra"

Ran nghe một hồi rồi bắt đầu mở lời chen ngang.

"Ra đó là lí do vì sao tụi này lại bị thu hút..."

"?"

"Nếu như ngày nhỏ thì đó có thể là do cậu xinh xắn đi? Nhưng mà cái tôi bị thu hút không phải vẻ ngoài của cậu đâu"

〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ