Chương 19

225 31 2
                                    

Mùa đông ở Shibuya vẫn như mọi năm, cái lạnh khiến cho người ta bắt đầu lười biếng và chỉ muốn nằm cuộn mình trong chăn ấm nệm êm mà ngủ một giấc cho đã. Ấy nhưng vì cái lí do gì mà bây giờ Hiyori cô lại phải đi cùng với  ba đứa nhóc này vậy?

"Em đã hỏi Kenchin rồi, nhất định là chị sẽ thích nó thôi!" Mikey hào hứng kéo tay cô đi.

"Có chị ấy ở đây thì sao mày không hỏi luôn đi Mikey!?" Draken.

"Nhưng mà chị thấy lạnh quá..."

"Hôm nay sinh nhật chị mà? Mau đi thôi!!" Baji ở phía sau đẩy phụ Mikey.

"Mấy đứa nhiều năng lượng khiếp..."

Đi một hồi lâu cuối cùng cũng đến nơi, coi mấy đứa nó làm cái trò gì nè?

"Bánh sinh nhật đặc biệt do Mitsuya của bọn em làm đó!" Mikey.

"Sao em lại làm phiền bạn vậy hả đồ ngốc..." Cô không khỏi thở dài với Mikey kia.

"Hả? Em không có làm phiền đâu đó nha!!"

"Phải đó chị, cái này cứ coi như là tụi em quý chị đi..." Mitsuya không thể ngượng ngùng hơn, dù sao cũng là lần đầu gặp mặt mà.

"Haiz, làm phiền em nhiều rồi"

"Không sao đâu ạ..."

"Bạn của tụi này đó, tuyệt lắm phải không chị!?" Baji.

"Biết vậy là tốt rồi" Cô vỗ vai Baji kia.

"Mitsuya cực kì khéo tay luôn đó nha" Draken.

"Mấy đứa cũng tốt với chị quá rồi đấy..."

"Bởi vì chị rất tốt với tụi em mà" Draken.

"Đúng rồi đó Kenchin"

"Phải phải"

Dù có hơi ồn ào nhưng cô thừa nhận, mấy đứa nhóc này đúng là cáng lớn càng dễ thương mà!

"Quà của Hiyorin của em nè"

"Mikey-chan sao lại gọi trống không như vậy chứ..."

"Hưm... Không được sao ạ?"

"Cũng được..."

Nhưng theo một cách nào đó, tại sao toàn là hộp quà màu hồng chấm bi thế này?

"Chị thừa nhận là chị cũng có thích màu hồng đấy... Nhưng mấy đứa khủng bố màu hồng đến thế này thì hơi sợ đó nha..."

"Thấy chưa Mikey? Tại mày đòi đồng bộ màu đó!!" Baji.

"Được rồi Keisuke à..."

"Vậy chị đoán xem em tặng chị cái gì đi nào!?"

"Chắc là Manga nhỉ?"

"Chuẩn đó, em biết là chị hay đọc mà!" Cậu nhóc nở nụ cười tươi để lộ hai cái răng nanh nhọn hoắt.

"Vậy còn em? Còn em thì sao Hiyorin!?"

"Mikey-chan thì chắc là mấy thứ đồ mà Ema và mẹ nhắc khéo thôi"

"..."

"Chuẩn luôn trời?" Draken.

"Haha, chị đâu lạ gì mấy đứa nhỉ?"

〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ