-oOo-
Hôm sau, Izana trong bộ dạng chán đời một lần nữa mở mắt, trời thậm chí vẫn còn chưa sáng hẳn mà đã phải dậy rồi. Vệ sinh cá nhân xong mọi người đều phải chạy, mới sáng sớm đã phải vận động như vậy rồi thì làm sao mà nhỏ kia chịu nổi chứ?
"Mà, sẽ chẳng bao giờ có chuyện nó phạm tội đâu..."
"Vậy thì khi đó nó có ý gì?"
Izana bắt đầu bực bội, mỗi lần không hiểu Hiyori nghĩ gì cậu đều sẽ trở nên cáu bẳn hơn mọi khi. Và Izana đã giận thì cậu cần phải xả giận, ngứa mắt đứa nào cậu liền đấm thẳng, trong lòng vẫn không quên suy nghĩ giận dỗi ai kia.
Một buổi sáng trôi qua không mấy tốt lành gì với cậu, Izana đã đánh khá nhiều người bao gồm cả quản trại và một số thành phần khác chỉ vì khó chịu trong lòng.
"Mày có chuyện gì sao Izana?" Mucho.
"Cái gì!!?"
"À không... Tao chỉ là muốn hỏi thăm thôi... Chia sẻ sẽ tốt hơn là giữ trong lòng mà"
"Tao chia sẻ? Thà là tao nói chuyện với chó còn hơn nói chuyện với mày!"
"..."
Izana bực bội bỏ đi.
"Xem ra là giận lắm nên mới vậy đấy..." Ran.
Bữa trưa lại càng thêm phần ảo não hơn khi Izana ngồi ăn mà không cho phép đứa nào ngồi ở bàn ăn của cậu, cứ vậy một mình một bàn ngồi ăn, đôi khi tức giận còn đập bàn nữa.
Khoảng thời gian giữa trưa như thế này Izana mới có vẻ im ắng hơn, thực ra là tên đó đang thiu thiu ngủ sau những cơn bực tức vô cớ kia. Mọi người cũng thở phào phần nào, chả biết đến khi Izana tỉnh dậy nạn nhân tiếp theo sẽ là ai nữa đây...
Đồng thời khi đó Hiyori ở nhà đang vô cùng hào hứng. Hôm nay cô sẽ đi thăm Izana mà, đương nhiên là đến gặp trực tiếp ở trong rồi. Còn về việc tại sao Hiyori có thể vào? Tiền cả mà...
"Em lại đi đâu đấy!?" Wakasa nói vọng ra.
"Em đi chơi, tối sẽ về nhà" Cô nói vọng vào.
Không nghe thấy anh nói thêm gì nữa Hiyori mới rời khỏi nhà. Bởi vì hôm nay thời tiết có hơi lạnh nên cô quyết định mặc áo dài tay, đi kèm là chiếc quần bò ống rộng quen thuộc cùng với chiếc balo màu đen ở đằng sau. Kế đó là mái tóc dài ngang vai của cô được tết dọc dừa hai bên, đi cùng với mái tóc nữ tính đó chính là chiếc mũ lưỡi trai màu đen ở trên cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVE
FanfictionCánh hoa anh đào nở rộ báo hiệu một mùa xuân mới đã đến. Những cây hoa anh đào nở rộ khắp nơi, kéo theo đó là dòng người đổ xô về đây thưởng thức họa đẹp trước mắt. Ở dưới một gốc cây nọ chính là một cặp đôi đang nắm tay nhau. "Một lần nữa nhé Shin...